'ซูบิน' ตั้งเป้าหุ่นลีน

‘ซูบิน’ ตั้งเป้าหุ่นลีน ฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นในปีนี้ หลังลดจนน้ำหนักหายไปถึง 80 กว่าโล

Alternative Textaccount_circle
'ซูบิน' ตั้งเป้าหุ่นลีน
'ซูบิน' ตั้งเป้าหุ่นลีน

‘ซูบิน’ ตั้งเป้าหุ่นลีน ฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นในปีนี้ หลังลดจนน้ำหนักหายไปถึง 80 กว่าโล

ถือเป็นเน็ตไอดอลที่เห็นพัฒนาการลดน้ำหนักอย่างหนักหน่วงได้ชัดมากคนหนึ่งในช่วงระยะเวลาสองปีกว่าที่ผ่านมา สำหรับ “ซูบิน” หรือ “ยางซูบิน” (Yang Soo Bin) จากคนที่ชอบกินอาหารเยอะๆ แถมยังเน้นแป้ง กลับหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น ควบคุมอาหารเปลี่ยนเป็น เน้นกินแต่ของที่มีประโยชน์ และออกกำลังต่อสู้ไขมันอย่างไม่ลดละ จนน้ำหนักที่เคยพีคๆ เกินมาตรฐานถึง 131 โล เหลือเพียง 50 โลนั้น ลดน้ำหนักถึง 80 โล ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

และนอกจากที่ซูบินจะมีวินัย และเอาชนะใจตัวเองสำเร็จ จนพาน้ำหนักที่เคยสูงพีคเกินมาตรฐานลดลงฮวบฮาบมาอยู่ในเกณฑ์ปกติแล้ว ขนาดของรอบเอวของซูบินก็ลดลงไปกว่า 10 นิ้วอีกด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องรูปร่างเป๊ะขึ้นอย่างเดียว แต่ยังได้เรื่องสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย (เทคนิคลดน้ำหนักของซูบิน แอดแปะไว้ให้ด้านล่างนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนที่สนใจอยากลดน้ำหนักบ้าง เลื่อนลงตามมาค่ะ)

'ซูบิน' ตั้งเป้าหุ่นลีน

ภาพล่าสุดซูบินในชุดโทนสีฟ้าสดใส ดูผอมและเพรียวมากขึ้นเลยทีเดียว แต่ยังคงต้องขยันออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ เพราะการที่เคยอ้วนมากๆ มาก่อน อาจทำให้ผิวหนังไม่ตึงกระชับนัก เธอจึงต้องรักษาวินัยควบคุมอาหารการกิน และออกกำลังกาย เพื่อเป้าหมายสู่หุ่นฟิตและเฟิร์ม สุดเป๊ะไม่มีย้วยในปีนี้ 2564

 

โดยเธอยังโพสต์ภาพก่อนและหลังของตัวเอง อดีตและปัจจุบัน พร้อมกับข้อความว่า “หลายคนบอกว่าฉันไม่มีผิวหนังหย่อนคล้อย มันไม่ใช่เลย! ฉันทานอาหารอย่างช้าๆ และสม่ำเสมอเป็นเวลาเกือบสองปี โดยเริ่มจากตอนน้ำหนัก 131 กิโลกรัม โดยคิดว่าน้ำหนักจะลดลงแน่นอน เป้าหมายของฉันคือการมีรูปร่างที่กระชับขึ้นในปีนี้ โดยการจัดการอาหารและออกกำลังกายให้แน่นขึ้น”

ซึ่งเทคนิคลดน้ำหนักของซูบินนั้น เธอเคยโพสต์สูตรไว้ในสตอรี่ ตามนี้

  • Chest Touch Push-ups 15 ครั้ง 2 เซ็ต
  • Stand Side Bend 15 ครั้ง 2 เซ็ต
  • Step Box 20 ครั้ง 2 เซ็ต
  • Dumbbell Squat (10 kg.) 30 ครั้ง 2 เซ็ต
  • Dumbbell Kickback (4 kg.) ข้างละ 15 ครั้ง 2 เซ็ต
  • Step Box Speed 40 ครั้ง 1 เซ็ต
  • Leg Lifts 15 ครั้ง 2 เซ็ต
  • Step Box Side 30 ครั้ง 1 เซ็ต

เน้นกินน้อยๆ แบบพอดีกินตามเวลา ไม่กินกลางคืน ไม่กินจุบกินจิบ มีวินัยการออกกำลังกายทุกวัน เวลาปกติจะออกกำลังกาย 2 ครั้งต่อวัน แต่ถ้าช่วงมีประจำเดือนจะออกกำลังกาย 1 ครั้งต่อวันในช่วงตอนเย็น เน้นเล่นเวทเทรนนิ่งวันละ 1 ชั่วโมง และคาร์ดิโอ 1 ชั่วโมง โดยใช้เวลาออกกำลังกายทั้งหมดวันละ 2 ชั่วโมงครึ่งโดยประมาณ

‘ซูบิน’ ตั้งเป้าฟิตหุ่น เพื่อรูปร่างลีนและกระชับขึ้นในปีนี้ หลังจากลดน้ำหนักมาต่อเนื่อง

'ซูบิน' ตั้งเป้าหุ่นลีน'ซูบิน' ตั้งเป้าหมายรูปร่างลีน'ซูบิน' ตั้งเป้าหมายรูปร่างลีน'ซูบิน' ตั้งเป้าหมายรูปร่างลีน 'ซูบิน' ตั้งเป้าหมายรูปร่างลีน 'ซูบิน' ตั้งเป้าหมายรูปร่างลีน 'ซูบิน' ตั้งเป้าหมายรูปร่างลีน 'ซูบิน' ตั้งเป้าหมายรูปร่างลีน


ภาพ IG : soobin1119

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

‘ตั๊ก ศิริพร’ อวดทรวดทรง ผ่านชุดซีทรูแสนเซ็กซี่ พร้อมแชร์เคล็ดลับรักษาหุ่นเป๊ะ

อยากสวยต้องไม่ท้อ! “ตั๊ก บงกช” แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก กล้ามแน่นสุดปัง

สวยเกินจริง! บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวอังกฤษ โดนสั่งห้ามใช้ฟิลเตอร์รีวิวเครื่องสำอาง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up