"ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก

อยากสวยต้องไม่ท้อ! “ตั๊ก บงกช” แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก กล้ามแน่นสุดปัง

Alternative Textaccount_circle
"ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก
"ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก

หันมาเป็นเจ้าแม่ด้านการเปิดสวน ปลูกผักออร์แกนิค จนได้ฉายา เกษตรกรหมื่นล้าน! เพราะอยากได้ผักที่กินอร่อย ปลอดภัยสารพิษ จากจุดเริ่มต้นที่หันมาออกกำลังกาย เน้นกินคลีน ผักผลไม้อาหารที่ประโยชน์ เพื่อการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนกลับมาสวยเพรียวเหมือนสมัยสาวๆ ซึ่งคนที่ติดตามเธอจะรู้ดีว่า อยากสวยต้องไม่ท้อ! ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ผู้หญิงสวยและเก่งที่ใครๆ ก็ยกให้เธอเป็นไอดอลด้านการดูแลรูปร่าง

เพราะเป็นคนที่มีทั้งวินัยในการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารในปริมาณที่พอเหมาะ โดยไม่อด แต่อาศัยใจล้วนๆ จึงทำให้ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา เธอเอาชนะความอ้วนและไขมันส่วนเกินได้สำเร็จ ด้วยการลดน้ำหนักตัวเองแบบธรรมชาติ นั่นก็เพราะว่า สาวตั๊กเอาใจใส่ตั้งแต่เรื่องของอาหารการกิน ตลอดจนไปถึงเรื่องการออกกำลังให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ

อยากสวยต้องไม่ท้อ! “ตั๊ก บงกช” แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก กล้ามแน่นสุดปัง

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bongkod🍏 (@bong_kod_tak)


ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยเคล็ดลับกับ นิตยสารแพรว ไว้ว่า “สิ่งหนึ่งเลยในการลดน้ำหนัก คือ เราต้องสร้างวินัยให้กับตัวเอง โดยเทคนิคในการออกกำลังกายของ ตั๊กที่จะนำมาฝากกันเป็นสตูรสั้นกระชับฉับไวนะคะ อย่างการเดินเร็ววันละ 60 นาที เมื่อร่างกายเดินเร็ว ๆแล้วต่อไปจะอยากวิ่งเอง

ตั๊กมีปัญหาเรื่องต้นขากับน่องใหญ่ อยากจะกระชับสะโพกเวลาเดินบนลู่วิ่ง จึงใช้ความชันระดับหนึ่งหรือสองก็พอ ความเร็วอยู่ที่ 5.5 ไม่ควรให้ความสำคัญกับการเผาผลาญแคลอรี่มากเกินไป แต่ควรใส่ใจการเต้นของจังหวะหัวใจนะคะ

และอยากให้กำลังใจคนที่กำลังลดน้ำหนักว่า ถ้าเปรียบเทียบคงเหมือนเราดูหนังเรื่องเดียวซ้ำๆ คือ ทำไปเรื่อยๆ แต่ไม่อยากให้เร่งมาก ใจร้อนมาก ในการลดน้ำหนักเรา ค่อยๆ ลด จะเห็นผลที่ชัดเจนและระยะยาวมากกว่า และทำก็ไม่กดดันตัวเองมากเกินไปจนไม่มีความสุขเพราะสิ่งที่เราทำมาจะสูญเปล่า”

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bongkod🍏 (@bong_kod_tak)

 "ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก  "ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก  "ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก  "ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก  "ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก  "ตั๊ก บงกช" แชร์วิธีทวงคืนหุ่นเป๊ะ เอวเล็ก


ภาพ IG : bong_kod_tak

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยไม่เคยแผ่ว! “โย ยศวดี” ดูแลตัวเองดี ถึงวัยเลข 4 แต่ออร่าความเซ็กซี่ทวีคูณ

เหตุผลที่ “เมแกน มาร์เคิล” ติดอันดับผู้หญิงเท้าสวยที่สุดในโลก ตามสูตรสัดส่วนทองคำ

คุณมัมไม่อ่อนโยน! “พลอย เฌอมาลย์” เซ็กซี่ในลุคผิวแทน หุ่นเฟิร์มกล้ามท้องแน่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up