แจ็คสัน หวัง แต่งตา

เลิกแซวก่อน! เปิดเหตุผลที่ “แจ็คสัน หวัง” ฟาดตาดำขึ้นโชว์ก่อนศึกแดงเดือด

Alternative Textaccount_circle
แจ็คสัน หวัง แต่งตา
แจ็คสัน หวัง แต่งตา

หลังจาก แจ็คสัน GOT7 หรือ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)” จัดหนักจัดเต็มขึ้นโชว์ Red World Opening Live ศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ไปด้วยการประเดิมเพลงแรกด้วย 100 ways เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงชัตเตอร์จากเหล่าอากาเซมาได้อย่างล้นหลาม แต่ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย คือเมคอัพลุคของเขาที่เด่นและสะดุดตาผู้ชมมากๆ กับการแต่งตาดำแบบฟาดเข้มๆ ไปเลยพ่ออออ

เลิกแซวก่อน! เปิดเหตุผลที่ “แจ็คสัน หวัง” ฟาดตาดำขึ้นโชว์ก่อนศึกแดงเดือด

แจ็คสัน หวัง แต่งตา 2

ซึ่งเชื่อว่ามีหลายคนสงสัยว่าทำไมแจ็คสันถึงแต่งตาดำ จริงๆ ลุคนี้มีเหตุผล โดยกรุ๊ปแฟนคลับ Jackson Wang บนเฟสบุ๊คก็ได้อธิบายเรื่องนี้ไว้ว่า “ใดๆ คือมีหลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมแจ็คสันถึงแต่งตาดำ แต่แซวว่าใช้เครื่องสำอางเกาหลี พอมาเจออากาศประเทศไทยเลยไปไม่รอดใช่ไหม? แต่จริงๆ แล้ว ถ้าทุกคนเคยดู MV 100 ways ก็จะรู้ว่าคอนเซ็ปต์คือ นักรบจีนยุคเก่าที่ตายไปแล้ว ซึ่งสาเหตุที่ตาย เพราะมีเจ้าชายคนหนึ่งมาชอบคนรักของนักรบจีนคนนั้น (ซึ่งก็คือแจ็คสัน) เจ้าชายเลยฆ่าแจ็คสัน และแจ็คสันก็ถูกปลุกขึ้นมาจากหลุมศพ ซึ่งคนที่ให้ปลุกก็คือหญิงสาวที่เคยรักกันในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ เพราะความรักและคิดถึงที่อยากเจออีกครั้ง เมคอัพจึงเหมือนดินที่เปื้อนหน้าเปื้อนตา

และล่าสุดเพลง Blow คอนเซ็ปต์ใน MV ก็จะเป็นแบบเดียวกัน คือใบหน้าจะถูกป้ายด้วยสีดำ ฉะนั้น ใครที่ไม่รู้ก็ใจเย็นหยุดแซวก่อน เพราะเมคอัพไม่ได้ไหลเยิ้มนะ

และต้องบอกเลยว่าแจ็คสันตั้งใจกับโชว์นี้มากๆ ขยันซ้อมวันละ 12 ชั่วโมงต่อวันอีกด้วย ฉะนั้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโชว์ และเมคอัพบนร่างกาย ที่มีรอยสีดำบนใบหน้าและลำคอ ล้วนแล้วแต่มีที่มาที่ไปที่ผ่านกระบวนการคิดมาแล้วทั้งนั้น” แต่จะว่าไปแจ็คสันแต่งลุคไหนก็รอด ยังคงหล่อฆ่าไม่ตาย!!!

แจ็คสัน หวัง แต่งตา 1
แจ็คสัน หวัง แต่งตา 3
แจ็คสัน หวัง แต่งตา 4
แจ็คสัน หวัง แต่งตา 5
แจ็คสัน หวัง แต่งตา 6

ข้อมูล : www.tiktok.com/@janejindajane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ


.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up