ตั๊ก ศิริพร อวดทรวดทรงผ่านชุดซีทรู

‘ตั๊ก ศิริพร’ อวดทรวดทรง ผ่านชุดซีทรูแสนเซ็กซี่ พร้อมแชร์เคล็ดลับรักษาหุ่นเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
ตั๊ก ศิริพร อวดทรวดทรงผ่านชุดซีทรู
ตั๊ก ศิริพร อวดทรวดทรงผ่านชุดซีทรู

หลังจากทุ่มเทเวลาให้กับผลงานเพลงดึงดัน ที่ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ทำร่วมกับ โอม Cocktail จนเพลงฮิตติดลมบนมียอดวิวทะลุ 173 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการถ่ายแบบคอมพลีทลุคให้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู เพื่อยืนยันผลลัพธ์หลังจากเข้ารับการดูดไขมันมาแล้ว 2 ปี หุ่นยังดี ร่างยังงาม ทรวดทรงยังคงเป๊ะ!

นอกจากนี้ ตั๊ก ศิริพร แนะนำเคล็ดลับการดูแลรูปร่างในวัยก้าวสู่เลขห้าว่า “ต้องยอมรับว่าในวัยนี้การดูแลสุขภาพ และรูปร่างไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เรามีตัวช่วยให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็ว ที่สำคัญต้องปลอดภัยและมั่นใจได้ ตั๊กทำงานหนัก ตั๊กเลยหาตัวช่วยด้วยการปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเลือกโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน ในการดูดไขมัน เพื่อกระชับสัดส่วน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้วันนี้แม้ผ่านไป 2 ปีแล้ว หุ่นตั๊กยังเป็นที่น่าพอใจมาก ตั๊กถึงมั่นใจที่กล้าออกมาบอกทุกคนค่ะ”

‘ตั๊ก ศิริพร’ อวดทรวดทรง ผ่านชุดซีทรูแสนเซ็กซี่ พร้อมแชร์เคล็ดลับรักษาหุ่นเป๊ะ

ตั๊ก ศิริพร อวดทรวดทรงผ่านชุดซีทรู "ตั๊ก ศิริพร อวดหุ่นงาม "ตั๊ก ศิริพร อวดหุ่นงาม "ตั๊ก ศิริพร อวดหุ่นงาม ตั๊ก ศิริพร อวดทรวดทรงผ่านชุดซีทรู ตั๊ก ศิริพร อวดทรวดทรงผ่านชุดซีทรู


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

สูตรหน้าเด็ก บวกทริคฟิตหุ่นบิลด์กล้ามหน้าท้องสไตล์ ‘จอย ชลธิชา’ นางร้ายสายแบ๊ว

วุ้นเส้น เจอคอมเม้นต์สวยแล้วอย่าใช้แอพฯ ฟาดกลับเบาๆ กล้องดีแสงดี ไม่พึ่งแอพฯ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up