'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส คัมแบ็กอย่างเท่ในบท ทนายมาเฟีย

พี่ดุนะ! ‘ซงจุงกิ’ ทนายมาเฟียสุดโหด แต่หล่อหน้าใส จนสาวๆ ใจละลายเป็นแถว

Alternative Textaccount_circle
'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส คัมแบ็กอย่างเท่ในบท ทนายมาเฟีย
'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส คัมแบ็กอย่างเท่ในบท ทนายมาเฟีย

สมาร์ทมากพ่อ! ‘ซงจุงกิ’ หล่อ เนี้ยบ หน้าใส ในบท ทนายมาเฟียวินเซนโซ่ ทำเอาสาวๆ ใจละลายเป็นแถว

สุดปัง! สมกับกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของซงจุงกิในรอบ 2 ปีเลยก็ว่าได้ สำหรับซีรีส์เรื่อง Vincenzo (วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย) ตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรกจนเข้าสู่โค้งสุดท้ายของซีรีส์ ดีกรีความหล่อละมุนของพระเอกหนุ่มก็กระจายออร่า กวาดหัวใจสาวๆ ไปได้หลายประเทศแล้ว ในบทวินเซนโซ่ กาซาโน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทนายความที่ทำงานให้กับมาเฟียในอิตาลี ที่จริงๆ แล้วเป็นคนเกาหลีที่ถูกอุปการะไปตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อวินเซนโซ่พบความขัดแย้งรุนแรงในองค์กรจึงย้ายกลับมาเกาหลี และไปเกี่ยวข้องกับ ฮงชายอง (รับบทโดย ชอนยอบิน) ทนายความสาวมือหนึ่งของบริษัทกฏหมายที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะคดี พวกเขาจะสร้างความยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม โดยไม่สนใจว่าจะได้มันมาด้วยวิธีไหนก็ตาม บอกเลยว่าใครยังไม่ได้ดู รีบเปิดเลยค่ะ โค้งสุดท้ายแล้ว

'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส

พี่ดุนะ! ‘ซงจุงกิ’ ทนายมาเฟียสุดโหด แต่หล่อหน้าใส จนสาวๆ ใจละลายเป็นแถว

ถึงในเรื่องจะโหด แต่ก็ซ่อนความอบอุ่นไว้ไม่มิด แถมยังหล่อหน้าใสกระชากใจ ทำเอาสาวๆ แห่แชร์ภาพซงจุงกิกันจำนวนมาก แถมมีคอมเม้นต์หลากหลาย เช่น “รู้สึกว่าดูเด็กลงนะ” ซึ่งต้องยอมรับว่าหน้าดูอ่อนวัยจริงๆ หลักฐานก็อยู่บนใบหน้านั่นแหละค่ะ

หน้าฟ้องหมดแล้ว ก็ดูเด็กขนาดนี้ แม้จะอายุ 35 ปี (19 กันยายน 2528) แล้วก็ตาม แต่ยังดูเหมือนหนุ่มวัยยี่สิบปลายๆ อยู่เลย ก็เพราะเขามีตัวช่วยดีสไตล์ผู้ชายขี้เกียจบำรุงผิว แต่กลับผิวใสดูอ่อนกว่าวัยเสมอ

หากย้อนไปหลายปีก่อนตอนที่พระเอก ซงจุงกิ ได้ไปร่วมรายการวาไรตี้รายการหนึ่งขณะที่เขานอนอยู่เขาถูกปลุกขึ้นมากให้ล้างหน้า ปรากฏว่าความงัวเงียหรือการที่โดนล้างเครื่องสำอางไม่ได้ทำให้เขาดูหล่อน้อยลงเลย ผิวของเขายังเปล่งประกายและเป็นที่มาของฉายาพระเอกหนุ่มหน้าใสนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และถึงแม้ตอนนี้จะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ความหล่อก็ไม่ได้น้อยลงเลย เหมือนสตั๊ฟลุคอ่อนกว่าวัยยิ่งกว่าเดิม

'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส

ซึ่งเคล็ดลับของเขาก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แม้เขาจะบอกว่าเขาไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวมากนัก แต่ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ที่ผิวดีคือชอบไปนวดหน้าหรือทำทรีทเมนต์ผิวหน้าบ่อยๆ แต่ถ้าไม่ค่อยมีเวลาก็จะมีเฟซมาสก์ดีๆ เป็นผู้ช่วยอันดับหนึ่งที่เขาบอกว่า

“ชีตมาสก์เป็นสกินแคร์ชิ้นเดียวที่ผมเอ็นจอยและไม่รู้สึกว่าเป็นภาระ เพราะมันทำให้รู้สึกสบายหายเหนื่อย เวลาทีี่รู้สึกว่าผิวหมองไม่สดใส ผมจะมีตู้เย็นเล็กๆ ในห้องพักที่ใช้เก็บชีตมาสก์ให้เย็นฉ่ำอยู่เสมอ ผมใช้ทั้งสูตรแตงกวา ว่านหางจระเข้ เมือกหอยทาก ใช้สลับไปมา ทำให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มฉ่ำ พร้อมทำงานอยู่เสมอครับ”

'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส
กล้ามแน่นๆ ขโมยซีน

ส่วนรูปร่างในชุดคุณทนายสุดสมาร์ทนั้น เขาก็มักจะควบคุมอาหารการกินเป็นประจำ โดยเน้นทานแอปเปิ้ลกับโยเกิร์ต พร้อมๆ กับออกกำลังกายทุกวัน นี่แหละค่ะ คือเคล็ดลับของหนุ่มหล่อหน้าใสนามว่า ซงจุงกิ

'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส 'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส

'ซงจุงกิ' หล่อ เนี้ยบ หน้าใส


ภาพ : Netflix ,  #vinzenzo

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ที่มา ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ ‘แทคยอน’ ในซีรีส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย

เปิดใจ 3 ตัวละครหลัก ‘วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย’ ผลงานคัมแบ็ก ‘ซงจุงกิ’ ในรอบ 2 ปี! 

สวยออร่าพุ่ง! เปิดวาร์ป “โกยุนจอง” นักแสดงน้องใหม่มาแรงจาก Sweet Home

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up