ซงจุงกิ ผิวใส

หน้าเด็กเป็นสไตล์! เปิดสูตรผิวใส “ซงจุงกิ” ดูกลาสสกินแบบวาววับกระแทกใจ

Alternative Textaccount_circle
ซงจุงกิ ผิวใส
ซงจุงกิ ผิวใส

อย่างที่เห็นๆ กันอยู่ว่าหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แม้อายุจะเลยวัยทีนมาไกลแล้ว แต่ผิวยังใสวิ้งได้แบบนี้ เพราะเขามีตัวช่วยดีกรุบกริบสไตล์ผู้ชายขี้เกียจบำรุงผิว แต่กลับผิวใสดูอ่อนกว่าวัยเสมอ

แต่ถ้าย้อนไปหลายปีก่อนตอนที่พระเอก ซงจุงกิ ได้ไปร่วมรายการวาไรตี้รายการหนึ่งขณะที่เขานอนอยู่เขาถูกปลุกขึ้นมากให้ล้างหน้า ปรากฏว่าความงัวเงียหรือการที่โดนล้างเครื่องสำอางไม่ได้ทำให้เขาดูหล่อน้อยลงเลย ผิวของเขายังเปล่งประกายและเป็นที่มาของฉายาพระเอกหนุ่มหน้าใสนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และถึงแม้ตอนนี้จะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ความหล่อก็ไม่ได้น้อยลงเลย เหมือนสตั๊ฟลุคอ่อนกว่าวัยยิ่งกว่าเดิม

ซุปตาร์ ซงจุงกิ

ซึ่งเคล็ดลับของเขาก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แม้เขาจะบอกว่าเขาไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวมากนัก แต่ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ที่ผิวดีคือชอบไปนวดหน้าหรือทำทรีทเมนต์ผิวหน้าบ่อยๆ แต่ถ้าไม่ค่อยมีเวลาก็จะมีเฟซมาสก์ดีๆ เป็นผู้ช่วยอันดับหนึ่งที่เขาบอกว่า

“ชีตมาสก์เป็นสกินแคร์ชิ้นเดียวที่ผมเอนจอยและไม่รู้สึกว่าเป็นภาระ เพราะมันทำให้รู้สึกสบายหายเหนื่อย เวลาทีี่รู้สึกว่าผิวหมองไม่สดใส ผมจะมีตู้เย็นเล็กๆ ในห้องพักที่ใช้เก็บชีตมาสก์ให้เย็นฉ่ำอยู่เสมอ ผมใช้ทั้งสูตรแตงกวา ว่านหางจระเข้ เมือกหอยทาก ใช้สลับไปมา ทำให้ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มฉ่ำ พร้อมทำงานอยู่เสมอครับ”

ส่วนร่างกายก็ควบคุมอาหาร โดยเน้นทานแอปเปิ้ลกับโยเกิร์ต พร้อมๆ กับออกกำลังกายทุกวัน

 

 

หน้าเด็กเป็นสไตล์! เปิดสูตรผิวใส “ซงจุงกิ” ดูกลาสสกินแบบวาววับกระแทกใจ

ซงจุงกิ หน้าใส ซงจุงกิ หน้าใส ซุปตาร์ ซงจุงกิซงจุงกิ กลาสสกิน ซงจุงกิ กลาสสกิน ซงจุงกิ หน้าเด็ก ซงจุงกิ หน้าเด็ก ซงจุงกิ นักแสดงเกาหลีใต้ ซงจุงกิ นักแสดงเกาหลีใต้


ภาพ : Song Joong Ki

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฮ็อตสุดฉุดไม่อยู่! ‘นัมจูฮยอก’​ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์​คนใหม่ Dior Beauty Korea

หล่อล่ำกล้ามโต! “สิงโต เดอะสตาร์” ปัจจุบันหุ่นแซ่บแฮนซั่ม แทบจำไม่ได้

ลุคใหม่ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” หนุ่มหน้าหวาน ปรับสไตล์หัวจรดเท้าเป็นแบดบอยเจ้าเสน่ห์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up