ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ 'แทคยอน' ในซีรีส์ Vincenzo

ที่มา ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ ‘แทคยอน’ ในซีรีส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย

Alternative Textaccount_circle
ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ 'แทคยอน' ในซีรีส์ Vincenzo
ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ 'แทคยอน' ในซีรีส์ Vincenzo

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจในซีรีส์สุดเดือด Vincenzo (วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย) ที่หนุ่มหล่อสุดฮ็อต อ๊กแทคยอน หรือ แทคยอน2PM มารับบทบาทเป็น จางจุนอู ทนายฝึกหัดสุดน่ารัก ตัวละครแสนจะไร้เดียงสา ป้ำๆ เป๋อๆ ทำพลาดบ่อยๆ  มองแต่นางเอกเสมอ เป็นตัวละครที่จะทำให้คนดูเกิดความสงสัยว่า สอบผ่านเข้ามาได้ยังไงเนี่ย

ซึ่ง แทคยอน บอกเหตุผลที่รับบทนี้ “เพราะมีสองสิ่งที่ดึงดูดผม อย่างแรกคือ สตอรี่ไลน์ของบทและคำอธิบายที่อยู่ในนั้น ถูกเขียนออกมาอย่างดีมาก พอผมอ่านบทปุ๊บก็สามารถวาดภาพในหัวได้ปั๊บเลย สามารถเข้าใจสิ่งที่นักเขียนอยากจะสื่อออกมาได้ทันที เป็นบทที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็นจริงได้ อีกอย่างคือ ตัวละครจุนอู เป็นตัวละครที่จะได้เห็นการเติบโต เริ่มจากการที่คอยมองแต่นางเอก จนทำให้เกิดความสงสัยว่าจุนอูจะพัฒนาต่อไปยังไงบ้าง”

แม้บท จางจุนอู เป็นตัวละครที่ค่อนข้างต่างจากภาพลักษณ์ผู้ชายแมนๆ แบบตัวจริงไปเสียหน่อย แทคยอนก็ได้บอกว่า ผมใช้ชีวิตเป็นตัวละครจางจุนอูมาได้ประมาณหกเดือนแล้ว ทุกอย่างสนุกมากเลยครับ ที่จริงแล้วตัวละครจุนอู เป็นตัวละครที่ไร้เดียงสา ไม่มีสติ ในส่วนเหล่านี้เวลาแสดงเป็นจางจุนอูก็เลยรู้สึกไม่หนักใจเท่าไหร่ สนุก สิ่งที่สำคัญสำหรับจุนอูคือ พยายามคว้าเอาสิ่งที่เขาต้องการมาให้ได้มากกว่าจากคอยรับความกดดันจากสังคม ในขณะที่แสดงเป็นจุนอูเลยรู้สึกสนุกมาก ผมคิดว่าถ้าให้คิดคติประจำใจในชีวิตจุนอู น่าจะเป็น ‘ใช้ชีวิตแบบ Fun กันเถอะ’ (ใช้ชีวิตแบบสนุกสนานกัน) เลยมีความรู้สึกที่สนุกสนานตลอด”

ที่มา ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ 'แทคยอน' ในซีรีส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย

ที่มา ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ ‘แทคยอน’ ในซีรีส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย

และเพื่อให้คาแร็คเตอร์ดูสมจริง จึงทราบมาว่า เเทคยอน ตัดสินใจเลือกทรงผมใหม่ เพื่อให้เข้ากับบทบาท จางจุนอู เพราะอะไรถึงตัดสินใจเลือกทรงนี้ เเละเข้ากับบทบาทอย่างไร

แทคยอน : ตอนได้รับบทจางจุนอูครั้งแรก ผมรู้สึกว่าเขาน่าจะเป็นคนต๊องๆ บริสุทธิ์ไร้เดียงสา ตอนที่ต้องเลือกทรงผม ผมได้ทรงออกแนวเนี้ยบๆ ซึ่งมันก็ตรงและเหมาะกับอาชีพทนาย แต่ถ้าจะแสดงภาพของจางจุนอู ผมว่าต้องนุ่มนิ่มมากกว่าเนี้ยบ ต้องดูไร้สติ วุ่นวาย ก็เลยเลือกดัดผมหยิกหยอย กลายเป็นหมาตัวโตเลยครับ

ชอนยอบิน : ทำไมไม่บอกว่าเป็นพุดเดิ้ลล่ะ (นางเอกแซว)

แทคยอน : กลายเป็นพุดเดิ้ลตัวโตครับ (หัวเราะ)

ที่มา ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ 'แทคยอน' ในซีรีส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย

และปิดท้ายด้วยเหตุผลที่ควรจะติดตามชม Vincenzo เพราะอะไรคือเสน่ห์ ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ ที่ทำให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ? ซึ่งหนุ่มแทคยอนก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังด้วยคำตอบที่ว่า เพราะผมแสดงครับ ล้อเล่นครับ มีนักแสดงยอดเยี่ยมหลายท่าน เรื่องราวก็สุดยอด ผู้กำกับก็เยี่ยม มีหลายๆ ท่านที่ช่วยพยายามทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมายอดเยี่ยม ส่วนตัวรู้สึกว่าเหตุผลที่ต้องดูคือ คลิปแฮงเกอร์ ในทุกอีพี ตอนจบที่ทำให้อยากรู้ตอนต่อไป จะเกิดอะไรขึ้น เชื่อมต่อกันยังไง ฝากช่วยดูกันด้วยครับ”

ที่มา ทรงผมพุดเดิ้ลสุดคิ้วต์ของ 'แทคยอน' ในซีรีส์ Vincenzo ทนายมาเฟีย


ภาพ : Netflix

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดใจ 3 ตัวละครหลัก ‘วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย’ ผลงานคัมแบ็ก ‘ซงจุงกิ’ ในรอบ 2 ปี! 

ท็อป 3 สาวไอดอล ที่นิยมนำมาเป็นต้นแบบศัลยกรรมในเกาหลีใต้มากที่สุด

เหตุผลที่ “เมแกน มาร์เคิล” ติดอันดับผู้หญิงเท้าสวยที่สุดในโลก ตามสูตรสัดส่วนทองคำ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up