ซีรีส์เกาหลี Vincenzo

6 เหตุผลที่คุณต้องดู ซีรีส์เกาหลี Vincenzo ของ ซงจุงกิ มาแรงมากๆ

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์เกาหลี Vincenzo
ซีรีส์เกาหลี Vincenzo

แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ทำขนลุกไปหมดแล้ว สำหรับซีรีส์สายเดือดสัญชาติเกาหลี Vincenzo  ที่เตรียมออกอากาศทาง Netflix อีพีแรกในคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดยผลงานชิ้นนี้นำเสนอความแปลกใหม่ และถือเป็นการพลิกบทบาทของพระเอก ซงจุงกิ กลายมาเป็นดาร์กฮีโร่เพื่อลงโทษเหล่าคนชั่วแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน

6 เหตุผลที่คุณต้องดู ซีรีส์เกาหลี Vincenzo ของ ซงจุงกิ มาแรงมากๆ

  • ผู้กำกับ คิมฮีวอน เล่าว่านักเขียน พัคแจบอม สร้างตัวละครวินเชนโซ่ขึ้นมาซึ่งแม้จะเป็นคนเกาหลีแต่ก็เติบโตในต่างประเทศจนกลายเป็นคนต่างชาติซึ่งทำให้เห็นความแตกต่างของตัวละครนี้ที่ ซงจุงกิ ไม่เคยแสดงในคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน

ซีรีส์เกาหลี ของ ซงจุงกิ

  • ซงจุงกิ เล่าถึงตัวเขาเองที่รู้สึกมีส่วนร่วมกับตัวละครวินเชนโซ่และคนดูก็น่าจะเชื่อมโยงความรู้สึกเดียวกันได้ไม่ยาก “เวลาผมดูข่าวก็มักจะเห็นคนชั่วในหลากหลายสาขาอาชีพตอนที่ผมอ่านบทผมได้เห็นบทพูดที่ผมประทับใจคิดว่ามันเป็นครั้งแรกๆเลยครับที่ผมอินมากๆกับบทที่นักเขียนพูดถึงการวิพากษ์สังคมอย่างตรงไปตรงมามันเป็นความรู้สึกร่วมกันว่าคนชั่วเหล่านั้นต้องถูกลงโทษ”

ซงจุงกิ

  • ตัวละคร จางจุนอู ที่รับบทโดย แทคยอน เป็นตัวละครสีสันที่จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกขึ้น “ผมคิดว่าจางจุนอูเป็นคนที่มักจะประมาทหน่อยๆจนทำเรื่องผิดพลาดเป็นประจำแต่ตัวละครนี้ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่สร้างความสดใหม่คุณจะต้องแปลกใจแน่ๆว่าเขาสอบเนติฯผ่านมาได้ยังไง”

แทคยอน

  • ชอนยอบิน นักแสดงหญิงคนนี้น่าจับตามองอย่างยิ่งเช่นเดียวกับที่ผู้กำกับและนักเขียนให้เหตุผลไว้ “ผมเคยเห็นชอนยอบินในหนังและซีรีส์หลายเรื่องเลยครับผมกับนักเขียนมักจะคุยกันบ่อยๆว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์มากๆตอนที่ได้พบกับเธอครั้งแรกพวกเราคุยกันไป 3 ชั่วโมงเลยเธอเป็นนักแสดงที่คิดเกี่ยวกับการเข้าถึงบทบาทมากกว่าภาพลักษณ์ของตัวเองเสียอีกนั่นจึงทำให้เธอเป็นที่รักมากๆในกองถ่ายครับ”

ชอนยอบิน

การคัดเลือกนักแสดงใช้เวลาถึง 6 เดือนเริ่มต้นจากทีมนักแสดงนำโดยนักแสดงคนสุดท้ายที่เข้ามาร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้คือ ยุนบยองฮี (แมวมองจาก ซีรีส์ Hot Stove League) “เขาตกลงรับแสดงก่อนจะถึงวันอ่านบทครั้งแรกแค่ไม่กี่วันแล้ววันที่เราอ่านบทกันเขาก็ทำให้รู้ได้เลยครับว่านี่คือคนที่พวกเรารออยู่”

ซีรีส์เกาหลี Vincenzo

แทคยอนและชอนยอบินเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์ Save Me ซึ่งแม้จะเป็นการพบกันในช่วงเวลาสั้นๆเพราะไม่ได้มีการเข้าฉากร่วมกันมากนักแต่ชอนยอบินก็กล่าวชื่นชมนักแสดงหนุ่มว่า “ตอนที่ฉันร่วมงานกับแทคยอนในเรื่องSave Me ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ทั้งใจดีและอบอุ่นมากมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันทำพลาดขณะถ่ายทำแต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรซึ่งนั่นทำให้ฉันสบายใจขึ้นมากๆเลยค่ะ”

ซีรีส์เกาหลี Vincenzo

สำหรับ Vincenzo นำเสนอความแปลกใหม่ของตัวละครหลักของเรื่องวินเซนโซ่กาซาโน (รับบทโดยซงจุงกิ) ดาร์กฮีโร่ที่เป็นทนายที่ปรึกษาให้กับมาเฟียอิตาลีในที่สุดเขากลับมาเกาหลีได้พบกับเพื่อนบ้านที่แปลกประหลาดและเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการต่อสู้กับศัตรูที่น่าเกรงขามโดยร่วมมือกับฮงชายอง (รับบทโดยชอนยอบิน) พวกเขาจะลงโทษเหล่าคนชั่วแบบตาต่อตาฟันต่อฟันและทำให้เรื่องราวเดือดขึ้นไปเรื่อยๆ

ติดตามชมVincenzo ตอนแรกได้ในคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้และทุกๆคืนวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 21.00 น. ทางNetflix เท่านั้น!


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up