"จิงจิง วริศรา ยู" สาวลูกครึ่ง 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี

หมวยอินเตอร์! ส่องลุคสวย “จิงจิง วริศรา ยู” สาวลูกครึ่ง 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี

Alternative Textaccount_circle
"จิงจิง วริศรา ยู" สาวลูกครึ่ง 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี
"จิงจิง วริศรา ยู" สาวลูกครึ่ง 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี

เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.64) มิวสิควิดีโอเพลงเวอร์ชั่น 2021 ราตรี เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันถ้วนหน้าแบบเต็มๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทยอยปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ทำเอาหลายคนรอคอยอย่างมากสำหรับเวอร์ชั่นนี้ จนติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ ที่มีทั้งชอบและไม่ชอบเป็นธรรมดา เพราะเป็นการนำเพลงที่เวอร์ชั่นเก่านั้นทำไว้ดีมากอยู่แล้ว กลับมาทำซ้ำในสไตล์ใหม่

และอย่างที่ทราบกันดีว่าเรื่องความสวยนั้น ไม่แพ้ 2002ราตรีรุ่นเก๋า! สำหรับ 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยเก๋สะเด็ดเผ็ดทุกนาง ได้แก่ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล, หวาย กามิกาเซ่, จิงจิง วริศรา ยู, บลอสซั่ม ชนัญชิดา และ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น โดยวันนี้จะขอพามาส่องลุค จิงจิง วริศรา ยู วิชวลสาวสวย 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี เวอร์ชั่นล่าสุด (* วิชวล เป็นคำศัพท์ภาษาเกาหลีที่แปลว่าน้องคนสุดท้อง ในความหมายของแฟนคลับคือสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวง)

"จิงจิง วริศรา ยู" สาวลูกครึ่ง 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี

สาวลูกครึ่งไทย-จีน ดีกรีนางแบบสาวผู้แจ้งเกิดจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล 2012 นางแบบสาวสุดฮ็อตที่ดังไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้เธอยังเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง แพ้ทาง ของวง Labanoon, เพลงคู่ชีวิต ของวง Cocktail, เพลง I’M SORRY (สีดา) ของวง The Rube แถมยังโกอินเตอร์ได้เดินแบบที่เกาหลี Seoul Fashion Week 2017 และยังเคยฝากผลงานการแสดงหนังเรื่อง APPWAR แอปชนแอป รับบทเป็น จูน อีกด้วย

สำหรับ 2021 ราตรี เวอร์ชั่นนี้ ถ้าให้พูดเรื่องความปัง จิงจิง วริศรา ยู นั้นปังไม่น้อยหน้าใครเลย แถมบิวตี้โททัลลุคก็โดดเด่นสะดุดตามากๆ เน้นไปทางสวยฉ่ำวาว โดดเด่นที่ริมฝีปากสุดอวบอิ่มอมแดงเชอรี่ สีผมไฮไลต์บลอนด์เก๋ๆ และสำหรับลุคอื่นๆ ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอนั้น ต้องบอกเลยว่าลุคคูลดูเก๋ มีสไตล์ แถมผิวพรรณก็สวยเนียน ที่น่าดึงดูดก็ไม่พ้นริมฝีปากได้รูปทรงกระจับ มีความฉ่ำวาวอวบอิ่มน่ามองไม่น้อยเชียวล่ะ รับรองได้ว่าถ้าคุณเลื่อนไปส่องลุคด้านล่างนี้ของสาวจิงจิง ไม่วายได้ตกหลุมรักเธอแน่นอน

หมวยอินเตอร์! ส่องลุคสวย “จิงจิง วริศรา ยู” สาวลูกครึ่ง 1 ใน 5 จีนี่ จ๋า 2021 ราตรี

"จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู" "จิงจิง วริศรา ยู"


ภาพ IG : jingjingyu36
เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่แพ้ 2002ราตรี! เปิดวาร์ป 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยสะเด็ดเผ็ดทุกนาง

ก็หมวยนี่คะ! “เฌอเอม” ในเมคอัพลุคไชนีส สวยหรูดูแพง สะบัดแปรงโดย “ป้อม วินิจ”

6 สเต็ปเพิ่มออร่าให้ผิวสวยเนียนละเอียดฉบับ “ชิน ฮเยซอน” นางเอก Mr.Queen

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up