เปิดวาร์ป 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยสะเด็ดเผ็ดทุกนาง

ไม่แพ้ 2002ราตรี! เปิดวาร์ป 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยสะเด็ดเผ็ดทุกนาง

Alternative Textaccount_circle
เปิดวาร์ป 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยสะเด็ดเผ็ดทุกนาง
เปิดวาร์ป 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยสะเด็ดเผ็ดทุกนาง

“พันพันราตรีที่จีนี่ไม่เจอใครๆ ไม่เคยได้ไปที่ไหน ไปกับใครไม่มี ไม่มี” จำท่อนนี้กันได้ไหมเอ่ย เพลงฮิตยุค 2002 ได้เวลาหวนความหลังที่เคยปังกันอีกครั้ง ถึงเวลาปลุกจีนี่ให้กลับมาถูตะเกียงให้เป็นไฟอีกครั้ง กับตัวแทน 5 สาวราตรี จีนี่ จ๋า แห่งยุค 2021 จะมีใครบ้างที่ได้เป็นจีนี่ยุค 2021 แล้วจะเผ็ดสู้รุ่นเก๋าได้หรือไม่ ตามมาส่องกันเลยค่ะ

ไม่แพ้ 2002ราตรี! เปิดวาร์ป 5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า สวยสะเด็ดเผ็ดทุกนาง มีใครบ้าง แล้วลุคเริ่ดแค่ไหน

5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า

จีนี่ จ๋า : แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่ตอนนี้เรียกว่าเป็นนักร้องหญิงระดับโกอินเตอร์ไปแล้ว เพราะเธอได้ร่วมร้องเพลง เป็น Elsa เมืองไทย บนเวที OSCARS พร้อมเหล่า Elsa จากหลายเชื้อชาติ และนอกจากเธอจะร้องดีแล้ว เรื่องการแสดงและการเอ็นเตอร์เทรนด์ของเธอก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กันเลย สำหรับแก้มในจีนี่ในลุคนี้ ทรงผมซอยไล่ระดับ พร้อมสีผมก็พาสเทลเปรี้ยวซี๊ด แถมแต่งกลิตเตอร์ช่วงหัวตาเน้นๆ เป็นประกายวิบวับ ทำให้ลุคดูแปลกตาไปไม่น้อยเลยทีเดียว

5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า

จีนี่ จ๋า : บลอสซั่ม ชนัญชิดา

นางแบบสาวประเภทสอง ที่ผ่านเวทีสุดหินอย่าง The Face ss3 มาอย่างชิลๆ และล่าสุดเป็นหนึ่งในจีนี่2021 ที่พกพาความแซ่บมาไม่แพ้รุ่นพี่2002 ราตรีเลยทีเดียว และเมื่อตอนที่เธอแข่งในรายการเรียกว่ากระแสของเธอนั้นมาแรงน่าดู เพราะด้วยความสวยและความเก่งของเธอนั้นเอง ลุคนี้ของจีนี่บลอสซั่ม เรียกได้ดวงตาสุดดึงดูดมาก กับเมคอัพโทนแดงเชอรี่ร้อนแรงบริเวณรอบดวงตาที่แมตช์เข้ากับสีผม แถมมีลูกเล่นคล้ายเม็ดคลิสตัลหรือไข่มุก ติดเหนือช่วงหัวตา เรียกได้ว่าเด่นสุดๆ

5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า

จีนี่ จ๋า : มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล

ดนุภา คณาธีรกุล หรือชื่อในวงการว่า มิลลิ (Milli) ชื่อเล่น มินนี่ แร็ปเปอร์หญิงที่มีชื่อเสียงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากเพลง พักก่อน จนทำให้เธอดังเปรี้ยงในช่วงข้ามคืน จนตอนนี้มีซิงเกิ้ลใน 2 ในชื่อว่า สุดปัง ที่มีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จนเธอได้ชื่อว่าเป็นแร็ปเปอร์หญิงของเมืองไทยที่มีอายุน้อยที่สุด ก็ได้เป็นหนึ่งในห้าจีนี่จ๋าเช่นเดียวกัน โททัลลุคของจีนี่มิลลิจะออกไปโทนเท่ห์ๆ สมกับความเป็นแร็ปเปอร์ เด่นสุดเห็นจะเป็นคาดสีฟ้าช่วงหวงคิ้ว เท่ห์ๆ

5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า

จีนี่ จ๋า : หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่

อดีตนักร้องค่าย กามิกาเซ่ ที่เสียงร้องและการแสดงเธอทำออกมาได้เยี่ยมมาก ถึงจะห่างหายจากวงการเพลงไปพักใหญ่ แต่ช่วงหลังเธอได้ทำเพลงออกมาหลายเพลง อาทิ กอดสุดท้าย , ร้าย รวมทั้งได้ร่วมงานกับ นิว-จิ๋ว และ มิลลิ ในเพลง โนสนโนแคร์ อีกด้วย เรียกว่าปังไม่แพ้ 3 คน ที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับลุคของจีนี่หวายจะออกมาดูหวานซ่อนเปรี้ยว เน้นโทนเขียวม่วง แต่งกรอบตาสีม่วงเพิ่มความปังด้วยคอนแทคเลนส์สีม่วงแมตช์ไปอีก ส่วนสีผมก็ทำไฮไลต์โทนเขียวตัดฟ้า เฟียสใช่เล่นเลยค่ะ

5 สาวแซ่บ 2021ราตรี จีนี่ จ๋า

จีนี่ จ๋า : จิงจิง วริศรา ยู

จีนี่คนสุดท้ายคือ นางแบบสาวผู้แจ้งเกิดจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล 2012 นางแบบสาวสุดฮอตที่ดังไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี นอกจากนี้เธอยังเป็นนางเอก MV แพ้ทาง ของวง Labanoon, เพลงคู่ชีวิต ของวง Cocktail, เพลง I’M SORRY (สีดา) ของวง The Rube แถมยังโกอินเตอร์ได้เดินแบบที่เกาหลี Seoul Fashion Week 2017 อีกด้วย ถึงจะยังไม่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน แต่เชื่อเลยว่าเธอต้องทำออกมาดีไม่แพ้งานเดินแบบอย่างแน่นอน และสำหรับลุคของจีนี่จิงจิง เน้นไปทางสวยฉ่ำวาว โดดเด่นที่ริมฝีปากสุดอวบอิ่มอมแดงเชอรี่ สีผมไฮไลต์บลอนด์เก๋ๆ

เปิดวาร์ปทั้ง 5 สาว 2021ราตรี จีนี่จ๋า (2021) กันไปแล้ว แต่ละคนที่คัดสรรมา เรียกว่าปังปุริเย่ทุกคนเลยจริงๆ แฟนๆ ของทั้ง 2002ราตรี และ 2021ราตรี เตรียมตัวระเบิดความมันส์กันได้เลย 4 ก.พ. (พรุ่งนี้) เต้นให้ลุกเป็นไฟกันเลยค่ะ


ข้อมูล : music.trueid.net

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจจีนี่

ลิซ่า แชร์ทริคผิวโกลว์สวยดูมีเลือดฝาด เพอร์เฟ็คแบบ my skin but even better!

6 สเต็ปเพิ่มออร่าให้ผิวสวยเนียนละเอียดฉบับ “ชิน ฮเยซอน” นางเอก Mr.Queen

สวยเหนือกาลเวลา “จูเลีย โรเบิตส์” วัยเลข 5 แต่หน้าเลข 3 ดูอ่อนเยาว์ไม่เคยแผ่ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up