"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen

6 สเต็ปเพิ่มออร่าให้ผิวสวยเนียนละเอียดฉบับ “ชิน ฮเยซอน” นางเอก Mr.Queen

Alternative Textaccount_circle
"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen
"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen

เล่นซีรีส์มาก็นับไม่ถ้วนแล้ว แต่ดูซีรีส์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปสักพัก Mr. Queen จะทำเอาพระมเหสีคิมโซยง หรือนางเอกของเรื่องที่รับบทบาทโดย ชิน ฮเยซอน (Shin Hye-Sun) จะดังเปรี้ยงปร้างจนฉุดไม่อยู่

เพราะนอกจากจะโดนตัวละครของนางเอกตกกับดับความน่ารัก และเฮฮาไปเต็มๆ แล้ว ต้องยอมรับเลยว่าชิน ฮเยซอน นั้นยิ่งมองยิ่งสวยดูมีเสน่ห์มากๆ ก่อนหน้านี้ได้ เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำรับพระมเหสี ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)  ส่วนในบทความนี้จะขอเปิดเคล็ดลับผิวเนียนใสดูอ่อนวัยของเธอกันว่า ใช้อะไร ทำไมผิวดี๊ดี

6 สเต็ปเพิ่มออร่าให้ผิวสวยเนียนละเอียดฉบับ “ชิน ฮเยซอน” นางเอก Mr.Queen

"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen

Step 1 : เลือกคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดผิวหน้าจากเมคอัพและมลภาวะหมดจด

ในโลกนี้เต็มไปด้วยมลภาวะต่างๆ จากฝุ่นพิษ ควัน และสิ่งสกปรกอื่นๆ อีกมาก แถมเธอเป็นนักแสดงที่ต้องแต่งหน้าตลอดเวลา เธอจึงเลือกทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleansing สามารถขจัดสิ่งสกปรกไม่เครือคราบได้หมดจด เพราะไม่อยากมีปัญหาผิวอุดตัน ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น สิวก็จะถามหาด้วย

"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen

Step 2 : น้อยแต่มาก และต้องรู้จักสภาพผิวของตัวเอง

เมื่อรู้ว่าสภาพผิวของตัวเองเป็นอย่างไร ก็จะเลือกสกินแคร์ตามสภาพผิว โดยเธอชอบฉีดสเปรย์น้ำแร่เป็นประจำ เพื่อความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า และบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามอีกทีเพื่อให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ซึ่งเธอก็เคยเป็นคนหนึ่งที่ชอบประโคมทาสกินแคร์เยอะๆ หลายสเต็ป แต่รู้สึกว่าทาเยอะไปก็ไม่ได้ดีขึ้นมากนัก แถมยังทำให้หน้ามันกว่าเดิมอีกด้วย เธอจึงเลือกใช้สกินแคร์น้อยลง แต่โฟกัสให้ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าตอนนี้ของเธอดีกว่า

"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen

Step 3 : อย่าลืมนวดหน้าให้ยกกระชับบ้าง 

เธอมักจะนวดหน้าในระหว่างที่ทำความสะอาดผิวหน้า โดยเริ่มจากการนวดหน้าไปทางเดียวกับเส้นคิ้วและรูขุมขน จากนั้นกำมือแล้วใช้นิ้วโป้งที่กำไว้ค่อยๆ นวดเบาๆ บริเวณใต้ตา ใช้นิ้วโป้งนวดยกแก้มและโหนกแก้มขึ้น เพื่อลดอาการแก้มบวม จากนั้นยืดคอขึ้นนวดไล่ขึ้นจากคอขึ้นมาถึงคางและสันกราม ใช้นิ้วชี้นวดตรงสันจมูก หลังจากนั้นก็ใช้ฟองน้ำเช็ดโฟม ถือเป็นการนวดหน้าเพื่อเพิ่มความเต่งตึงให้ผิวหน้ายกกระชับ

"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen

Step 4 : เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยการมาสก์หน้า

เธอชอบมาสก์หน้าเป็นประจำทุกวัน แม้ว่าจะงานยุ่งเธอก็เลือกจะมาสก์หน้าบนรถ เพราะเธอก็ไม่ชอบให้ผิวแห้ง ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เมคอัพไม่ติดผิว เธอจึงเลือกมาสก์หน้า เพื่อเพิ่มคามชุ่มชื้นให้ผิวอยู่เสมอ

Step 5 : พักผิวบ้าง ด้วยการแต่งหน้าน้อยลงในวันหยุด

ด้วยความเป็นนักแสดงทำให้ต้องแต่งหน้าจัดเต็มเสมอ ทำให้ผิวไม่ได้หายใจเท่าที่ควร ดังนั้น หากวันไหนไม่มีงาน เธอจะแต่งน้อยน้อยที่สุด ใช้แค่โทนอัพครีมและบีบีครีมแตะเบาๆ บางๆ ไม่เน้นหนาเตอะ เพื่อความกระจ่างใส เพราะอยากได้ผิวได้พักบ้าง

"ชิน ฮเยซอน" นางเอก Mr. Queen

Step 6 : บำรุงผิวแล้ว อย่าลืมบำรุงริมฝีปากด้วย

เธอชอบทาลิปบาล์มก่อนนอน เพื่อบำรุงให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ด้วยความที่เธอเป็นคนที่มีร่องปากเยอะ เวลาทาลิปแล้วปากชอบแตกตกร่องไม่สวย เธอจึงเลือกทาลิปบาล์มเป็นประจำ และถ้าหากมีเวลาเธอจะเพิ่มความชุ่มชื่นและอวบอิ่มให้ริมฝีปาก ด้วยการมาสก์ลิปมาสก์ประมาณ 5 นาที เพื่อขจัดหนังกำพร้าหรือผิวที่ตายแล้วออกจากริมฝีปากด้วย

 


ภาพ IG : shinhs831

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดสูตรเอวมดไร้ไขมัน ตำรับพระมเหสี ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun)

เปิดเคล็ดลับหน้าเด็ก “ซนเยจิน” ผิวสวยใส และดูอ่อนเยาว์แบบเดาอายุไม่ถูก

สวยออร่าพุ่ง! เปิดวาร์ป “โกยุนจอง” นักแสดงน้องใหม่มาแรงจาก Sweet Home

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up