'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า

‘หลี่อี้ถง’ สวยสังหาร ในบทนักฆ่า จนถูกขนานนามว่า นางเอกผู้งดงามและแข็งแกร่ง

Alternative Textaccount_circle
'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า
'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า

‘หลี่อี้ถง’ สวยสังหาร ในบทนักฆ่า จนถูกขนานนามว่าเป็นนางเอกผู้งดงามและแข็งแกร่ง

ถือว่าเป็นซีรีส์สุดฮ็อตอีกหนึ่งเรื่องจากแดนมังกรจนคอซีรีส์ติดงอมแงมกันไปแล้ว สำหรับเรื่อง “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ที่สร้างมาจากนิยายขายดีอันดับ 1 ของประเทศจีน ที่นอกจากองครักษ์หนุ่มแบดบอยจะฮ็อตขึ้นแท่นแล้ว! กระแสนักฆ่าสาวคนสวยที่แสดงโดย “หลี่อี้ถง” ก็เป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ในความสวยสังหารของเธอไม่แพ้กัน! เธอจะเป็นใครมาจากไหนไปทำความรู้จักเธอกันได้เลย

'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า

“หลี่อี้ถง” เกิดเมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 30 ปี สูง 165 ซม. จบการศึกษาจาก Beijing Dance Academy เธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2558 ด้วยการแสดงซีรีส์ต่างๆ มาโดยตลอด จนกระทั่งปี 2560 “หลี่อี้ถง” เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในประเทศจีนและประเทศฮ่องกง จากบทบาท อึ้งย้ง ในซีรีส์เรื่อง มังกรหยก นั่นเอง ทำให้ “หลี่อี้ถง” มีแฟนคลับติดตามผลงานเธอมาเรื่อยๆ ทั้งงานแสดงและงานถ่ายแบบจนขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวฮ็อตแถวหน้าของแดนมังกร

'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า

ล่าสุดกับผลงานซีรีส์ “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ทำให้เธอถูกจับตามองอีกครั้งในด้านงานแสดง เนื่องจากในเรื่องนี้ “หลี่อี้ถง” รับสองบทบาทคือนางโลมและนักฆ่าหญิงในร่างเดียวกัน! จากเดิมคือเธอ ซูชีเสวี่ย สาวน้อยอาภัพ ครอบครัวยากจน ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่สุดท้ายก็ถูกช่วยออกมาได้และมาอยู่ที่เมืองกุ่ยฮั่ว ซึ่งเป็นเมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิงและเปลี่ยนชื่อเป็น หว่านเม่ย โดยมี ฉางอัน เป็นองครักษ์เงาอยู่ข้างกาย คอยสอนสั่งวิชามือสังหารให้นาง จนค่อยๆ เติบโต และกลายเป็นมือสังหารเต็มตัว!

งานนี้แฟนซีรีส์ทั้งหลายต่างยกให้ “หลี่อี้ถง” ได้สอบผ่านบทนักฆ่าสาวสวยอย่างฉลุย! แถมยังถูกขนานนามว่าเป็นนางเอกผู้งดงามและแข็งแกร่งปกป้องตัวเองได้ โดยไม่ต้องให้ใครมาคุ้มครองอีกต่างหาก! แต่นอกเหนือจากงานแสดงในบทนักฆ่าสวยสังหารแล้ว! “หลี่อี้ถง” ยังได้โชว์ลูกคอเพราะๆ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” อีกด้วย!

'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า 'หลี่อี้ถง' สวยสังหาร ในบทนักฆ่า

ชมความสวยสังหารของ “หลี่อี้ถง” ได้ในซีรีส์ “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ประกบคู่กับพระเอกมาดแบดบอย ชวีฉู่เซียว (รับบท ฉางอัน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เมคอัพสวยเป๊ะไร้ที่ติ ด้วยเทคนิค 2 สีแบบ ‘ซอเยจี’ เจ้าหญิงแห่งเทพนิยายสายดาร์ก

ถอดคีย์ไอเท็ม เนรมิตลุค Emma Corrin จากเมคอัพอาร์ติสต์ของเจ้าหญิงไดอาน่า

หวานละมุนฉบับผู้ดีรสแซ่บ Phoebe Dynevor สาวฮ็อต ขึ้นทำเนียบบิวตี้ไอคอนคนใหม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up