ทรงผมลิซ่า Blackpink

เซ็ตทรงตาม “ลิซ่า” ผมหน้าม้าสั้นประบ่า ม้วนปลายเคิร์ฟ น่ารักแบบสาวเกา!

Alternative Textaccount_circle
ทรงผมลิซ่า Blackpink
ทรงผมลิซ่า Blackpink

สอนเซ็ต ทรงผมลิซ่า Blackpink แบบใน tiktok หน้าม้าสั้นประบ่า ปลายเคิร์ฟกรุบกริบแบบคลายๆ ดูธรรมชาติคิ้วต์มากๆ ให้ฟีลลุคสาวสายเกา

แซ่บให้สุด หยุดไม่อยู่จริงๆ ยัยหนูลิซ “ลิซ่า Blackpink” หลังจากคัมแบ็กมาในลุคสาวพังค์ ทีเซอร์เพลง How You Like That ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกต่างตื่นตาตื่นใจรออัพเดตลุคใหม่ที่ปล่อยออกมาเรื่อยๆ อีกทั้งสาวๆ สมาชิกวงแบล็คพิ้งค์ก็หันมาเล่นติ๊กต๊อกผ่าน blackpinkofficial (@bp_tiktok) ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์กระหน่ำกดไลค์แทบระเบิด

ซึ่งวันนี้ แพรวดอทคอม มีฮาวทูเซ็ตทรงผมแบบยัยหนูลิซ (ลิซ่า Blackpink) คล้ายๆ ทรงที่เล่นติ๊กต๊อกมาฝาก เป็นแบบผมหน้าม้าสั้นประบ่า ปลายเคิร์ฟกรุบกริบแบบคลายๆ ดูธรรมชาติคิ้วต์มากๆ ให้ฟีลลุคสาวสายเกาสุดๆ

โดยเริ่มจากถ้าเป็นคล้ายแบบลิซ่าเป๊ะๆ หน้าม้าจะเป็นหน้าม้าเต่อเหนือระดับคิ้ว ม้วนงุ้มเพิ่มความน่ารักไม่ตรงทื่อ ส่วนความยาวของทรงก็ยาวระดับประบ่าไม่สั้นและก็ไม่ยาวเกินไป สามารถไดร์ตรงก็ได้ ม้วนลอนก็เริ่ด และอย่างที่รู้ยัยหนูลิซทำสีผมบ่อยมาก แต่ช่วงนี้จะเป็นลุคสาวผมดำ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นสีผมที่ช่วยขับผิวให้สว่างมีออร่าสมเป็นสาวเอเชียสุดๆ ดูเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาไม่เบาเลยล่ะ

แต่ขอเตือนก่อนจะตัดหน้าม้าตามแบบยัยหนูลิซนะคะสาวๆ ก่อนตัดลองเช็ครูปหน้าตัวเองก่อน เพราะหน้าม้าตรงส่วนใหญ่จะเหมาะกับสาวหน้ารูปไข่หรือรูปหน้ายาว เพราะจะช่วยลดทอนความยาวของใบหน้าให้ดูสมส่วนมากขึ้น แต่ผมหน้าม้าตรงนั้นไม่เหมาะกับสาวหน้ากลมและทรงรูปหน้าหัวใจเพราะจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูใหญ่และสั้นมากขึ้นกว่าเดิมได้ ส่วนสาวหน้าเหลี่ยมแนะนำตัดแบบหน้าม้าแหวก เพื่อพรางเหลี่ยมใบหน้า แต่ถ้าสาวๆ ที่ไม่ใช่หน้ารูปไข่และหน้ายาวอยากตัดตามจริงๆ ก็แนะให้ตัดแบบหน้าม้าซีทรูบางเบากรุบกริบ เฟิร์มว่าน่ารักไม่แพ้กัน

สำหรับการเซ็ตทรงให้ปลายเคิร์ฟกรุบกริบนั้น ไม่ยากทำตามได้ เริ่มจากใช้โรลม้วนผมหน้าม้าไว้ก่อน จากนั้น จับผมทีละช่อม้วนผมเข้ากรอบหน้า โดยตั้งแกนตรงขนานกับศีรษะ แล้วค่อยๆ ดึงที่ม้วนลงมา ปลายผมก็จะดูมีงุ้มเล็กน้อย โดยม้วนแบบนี้ทั่วศีรษะ แล้วค่อยนำมือมาสางผมออกให้ลอนคลายๆ ดูเป็นธรรมชาติ หลังจากคลายจนได้ทรงที่พอใจแล้ว ใช้สเปรย์เซ็ตเล็กน้อย เพื่อไม่ให้คลายหมดทั้งศีรษะนะจ๊ะ แล้วนำโรลที่ม้วนหน้าม้าออก จัดทรงให้เรียบร้อย เท่านี้ก็ได้ผมสั้นแบบมีเคิร์ฟดูสวยแบบไม่ตั้งใจแล้วค่ะ

อ๋อ…แอบกระซิบว่าแนะนำให้ใช้ที่ม้วนผมแบบแกนกลางหรือใหญ่ ลอนที่ได้จะดูธรรมชาติมากกว่านะคะ นอกจากนี้ ทางเรายังได้แปะคลิปสอนเซ็ตผมสั้น (เลื่อนลงไปด้านล่างนะจ๊ะ) ของสาวเกาหลีมาให้สาวๆ ลองทำตามด้วย อาจจะฟังไม่ออก แต่ลองทำตามที่ในคลิปสาธิตดู รับรองได้ทรงสวยแน่!!

@bp_tiktok

♬ How You Like That – BLACKPINK

ทรงผมลิซ่า Blackpink

 

https://www.youtube.com/watch?v=pQvgkLLchnE

 

https://www.youtube.com/watch?v=bJuI7KTRN4U

 

 


ภาพทวิตเตอร์ : #Lisa

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แซ่บเกินคาด! ลิซ่า Blackpink ปังไม่หยุด เปลี่ยนลุคเป็นสาวพังค์ ทำบลิ๊งค์แตกตื่น

หน้าม้าคัมแบ็กพร้อมผมสีดำ ยัยหนู ลิซ่า เปลี่ยนสีผมใหม่ แถมต่อผมยาวขึ้น คูลมาก

ไม่ได้ใช้กาวติดขนตา! แฮร์สไตลิสต์ “ลิซ่า” เฉลยวิธีเซ็ตหน้าม้า หลังมีคนเข้าใจผิด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up