"เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย สวยหรูดูแพง สะบัดแปรงโดย "ป้อม วินิจ"

ก็หมวยนี่คะ! “เฌอเอม” ในเมคอัพลุคไชนีส สวยหรูดูแพง สะบัดแปรงโดย “ป้อม วินิจ”

Alternative Textaccount_circle
"เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย สวยหรูดูแพง สะบัดแปรงโดย "ป้อม วินิจ"
"เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย สวยหรูดูแพง สะบัดแปรงโดย "ป้อม วินิจ"

ตรุษจีนปีนี้ คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องสวยแบบหงส์เหนือมังกร! สาวน้อยสาวใหญ่ต้องลองหันมาแต่งเต็มให้สมกับเป็นลูกหลานเชื้อสายชาวจีนแต่สวยแบบหมวยอินเตอร์ขึ้นเตรียมตัวต้อนรับความเฮง เฮง เฮง กันนะคะ แต่ถ้าไม่รู้จะแต่งหน้าทำผมแบบไหน ลองดูไอเดีบเมคอัพลุคที่เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังอย่าง ขุ่นแม่ป้อม (ป้อม วินิจ บุญชัยศรี) เนรมิตลุคใหม่ในแบบไชนีสให้กับสาวงาม เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์

 "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย

บอกเลยว่าโททัลลุคออกมาสวยสมกับที่ได้ฝีมือขุ่นแม่ป้อมที่มาเนรมิตลุคเฌอเอมดุจนางพญาหงส์ ชนิดสวยล้มหมูเห็ดเป็ดไก่ ต้อนรับตรุษจีนกันเลยทีเดียว ซึ่งหลักๆ เน้นแต่งหน้าคุมสีแดงอมส้มทั้งตา แก้ม และปาก ส่วนทรงผมแม้จะเป็นสาวผมสั้น ก็ถักเปียเก็บทรง 2 ข้าง เพื่อแมชต์ให้ได้ลุคหมวยแบบเห็นปุ๊บรู้ปั๊บ!

ที่สำคัญงานคิ้วไม่ดร็อปสมกับเป็นลายเซ็นขุ่นแม่ป้อม เน้นเทคนิคเฉพาะที่ทำให้ขนคิ้วดูเยอะสมจริงดูธรรมชาติมากที่สุด โดยอย่างที่ทราบว่าสไตล์การเขียนคิ้วที่บอกว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะป้อม วินิจ นั่นคือเก็บต้นทุนเดิมของเขาไว้ให้มากที่สุด หมายถึงขนคิ้ว คือพยายามเขียนคิ้วแบบโชว์ให้เห็นว่าแต่งออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมีคิ้วเยอะอยู่เลย ไม่ใช่แบบคิ้วสวยเห็นแต่เส้นดินสอ เน้นทำให้ผู้หญิงดูสวยขึ้น โดยการปรับความสั้นความยาวให้มันสมดุลกันบนใบหน้าด้วยนั่นเอง

ก็หมวยนี่คะ! “เฌอเอม” ในเมคอัพลุคไชนีสสวยหรูดูแพง สะบัดแปรงโดย “ป้อม วินิจ”

 "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย  "เฌอเอม" ในเมคอัพลุคหมวย


ภาพ : pom_vinij , cheraims

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ขวดสีแดงแรงคุณภาพ! 8 สกินแคร์ รุ่นยอดนิยม ลวดลายลิมิเต็ดรับตรุษจีน 2021

สวยเสริมเฮง! รวบตึง เครื่องสำอาง ดีไซน์ลิมิเต็ด สีแดง-ทองร้อนแรงรับตรุษจีน

เคยละเลยการบำรุง! เปิดบิวตี้รูทีนคุณแม่ลูกแฝด “มาร์กี้ ราศรี” และวิธีรักษาหุ่นเพรียว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up