"มาช่า" เล่นโยคะ

“มาช่า” เล่น โยคะ เซ็ตล่าสุดเน้นท่ายาก! อายุเลข 5 ต้องใส่ใจกระดูกเป็นพิเศษ

Alternative Textaccount_circle
"มาช่า" เล่นโยคะ
"มาช่า" เล่นโยคะ

ท่าเล่นโยคะล่าสุด สุดปังมากแม่ “มาช่า วัฒนพานิช” อีกหนึ่งคนดังที่พิสูจน์แล้วว่าอายุไม่ใช่ปัญหา เลข 5 แล้วไงใครแคร์ เพราะร่างกายยังแข็งแรง เต่งตึง และสวยไม่มีเปลี่ยน แน่นอนว่าส่วนสำคัญคือ ต้องเริ่มจากการดูแลตัวเองด้วยวัยที่มากขึ้นก็ย่อมต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เท่าที่เคยล้วงเคล็ดลับมาก็คือ “จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับความต้องการของวัย ส่วนที่ดูอ่อนกว่าวัยอาจเป็นเพราะเลือกกินอาหารและงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พักผ่อนให้เพียงพอ และทำจิตใจให้สงบ เพราะสังเกตว่าเวลาที่จิตใจเราหม่นหมอง ต่อให้แต่งหน้าแต่งตัวยังไงก็ดูไม่สวย”

“มาช่า” เล่น โยคะ เซ็ตล่าสุดเน้นท่ายาก! อายุเลข 5 ต้องใส่ใจกระดูกเป็นพิเศษ

“และอย่างที่ทราบ วัยขนาดนี้ก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วเรื่องกระดูกก็ควรใส่ใจเป็นพิเศษ จะให้ไปออกกำลังกายหนักๆ คาร์ดิโอทุกวัน ก็คงจะไม่ไหว จึงหันมาเล่น โยคะ ซึ่งมีประโยชน์หลายอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วยให้หุ่นดีขึ้น ช่วยเรื่องการฝึกสมาธิ เวลาทำงานก็จะได้มีคุณภาพมากขึ้น แถมช่วยเรื่องของระบบการทำงานในร่างกายที่มีความสมดุล เลือดลมไหลเวียนดี แต่ไม่ว่าจะออกกำลังกายแบบไหนก็ตาม ขอให้ทำแต่พอดี ไม่มากเกินไป และไม่น้อยเกินไป มีช่วงหนึ่งช่าเคยโหมเล่นโยคะหนักมากจนร่างกายขาดน้ำ กลายเป็นว่าหน้าเหี่ยว ตัวเหี่ยว ดูโทรมไม่สดใสอย่างที่ควรจะเป็น จึงปรับวิธีการเล่นโยคะให้พอดี เท่านั้นแหละก็กลับมาเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาเหมือนเดิม”

และนี่คือ ท่าเล่นโยคะล่าสุดที่มาช่าได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ละท่าบอกเลยว่ายากนะ ไม่ใช่เล่นๆ ใครที่อยากลองเล่นโยคะตาม มาช่าบอกไว้ว่า อย่าเล่นโยคะเซ็ตแบบนี้เองนะคะ อาจเจ็บได้ ควรเรียนกับผู้เชี่ยวชาญก่อน ห่วงว่าจะเล่นตามพี่ช่า เพราะกว่าพี่ช่าจะเล่นท่าแบบนี้ ก็ต้องค่อยๆ ยืดเส้นก่อน และพี่ช่าก็เล่นมาเรื่อยๆ 10 ปีได้แล้ว ฉะนั้น ใครที่อยากเล่นโยคะได้สตรองแบบนี้ ต้องเริ่มกับผู้เชี่ยวชาญก่อน และหมั่นทำทุกวันนะคะ นอกจากจะได้ร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังได้รูปร่างที่เป๊ะปังอีกด้วย

มาช่า เล่น โยคะ มาช่า เล่น โยคะ มาช่า เล่น โยคะ มาช่า เล่น โยคะ มาช่า เล่น โยคะ มาช่า เล่น โยคะ มาช่า เล่น โยคะ

 


ภาพ IG : marshairis

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดีท็อกซ์อารมณ์ด้วย”โยคะ”แสนเซ็กซี่กลางธรรมชาติ แถมหุ่นดีด้วยนะ

ดี้-ชนานา นางร้ายวัย 53 ปีสุดแซ่บ เน้นเล่นโยคะ ท่องเที่ยว ชีวิตก็สวยและสุขได้ไม่ยาก

สวยเหนือกาลเวลา “จูเลีย โรเบิตส์” วัยเลข 5 แต่หน้าเลข 3 ดูอ่อนเยาว์ไม่เคยแผ่ว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up