สวยเหนือกาลเวลา "จูเลีย โรเบิตส์"

สวยเหนือกาลเวลา “จูเลีย โรเบิตส์” วัยเลข 5 แต่หน้าเลข 3 ดูอ่อนเยาว์ไม่เคยแผ่ว

Alternative Textaccount_circle
สวยเหนือกาลเวลา "จูเลีย โรเบิตส์"
สวยเหนือกาลเวลา "จูเลีย โรเบิตส์"

คงไม่ต้องอธิบายถึงความสวยอมตะของนางเอกคนนี้ จูเลีย โรเบิตส์ (Julia Roberts) เพราะเธอมีการันตีจาก People Magazine ให้ครองตำแหน่ง “ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก” มากถึง 5 ครั้ง แม้กระทั่งในช่วงวัย 40 – 50 ซึ่งก็ไม่ขอเถียงเธอสวยไม่เปลี่ยนด้วยความเป็นธรรมชาติสดใส แถมด้วยรอยยิ้มที่คนทั้งโลกตกหลุมรัก

สวยเหนือกาลเวลา “จูเลีย โรเบิตส์” วัยเลข 5 แต่หน้าเลข 3 ดูอ่อนเยาว์ไม่เคยแผ่ว

"จูเลีย โรเบิตส์" หน้าเด็ก

ปัจจุบันในฐานะคุณแม่ จูเลียไม่ได้รับงานมากเท่าเดิม เพราะเลือกที่จะให้เวลากับลูกๆ อย่างเต็มที่ “การเป็นแม่เป็นหน้าที่ที่ต้องเสียสละ จนบางครั้งทำให้เราหลงลืมการดูแลตัวเองไปเลย ฉันเคยใช้เวลากับการทากันแดดให้กับลูกๆ จนลืมตัวเอง มารู้ตัวอีกทีคือจมูกไหม้เป็นรอยแดงจนถลอก ทำให้เข้าใจถึงพลังของกันแดดเลยว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

“ช่วงที่ผ่านมาฉันใช้ชีวิตเป็นแม่บ้านเต็มตัว เตรียมอาหารให้สามีและลูกๆ ล้างจานเสียจนมือแห้ง สำหรับผู้หญิงมือสำคัญมากนะคะมันฟ้องวัยได้ชัดเจน ฉันจึงหันมาทาแฮนด์ครีมอย่างจริงจัง ไม่ล้างมือด้วยน้ำอุ่นและไม่ใช้เครื่องเป่ามือลมร้อน เพราะนั่นเป็นตัวการทำให้มือแก่ก่อนวัย ก่อนนอนฉันจะล้างมือแล้วเช็ดให้หมาด ทาแฮนด์ครีมหนักๆ และใส่ถุงมือนุ่มๆ เพื่อล็อกมอยส์เจอไรเซอร์เอาไว้ตลอดทั้งคืน

"จูเลีย โรเบิตส์" หน้าเด็ก

“แม้ช่วงที่ห่างหายจากวงการฉันจะแต่งหน้าน้อยลง แต่ก็มีชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยคือมาสคาร่า แม้จะไม่ได้แต่งหน้ามากมาย มาสคาร่าก็ช่วยให้ผู้หญิงดูสวยขึ้นมาได้ ความลำบากอยู่ที่ตอนล้างออก ยังรู้สึกสยองทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าดวงตามีคราบดำเกาะ แต่ LANCOME Bi-Facil Eye Makeup Remover เอาอยู่สุดๆ จัดการมาสคาร่าได้เกลี้ยงเกลาแบบไม่ต้องออกแรงให้เสี่ยงเกิดริ้วรอย”

"จูเลีย โรเบิตส์" หน้าอ่อนเยาว์ "จูเลีย โรเบิตส์" หน้าอ่อนเยาว์ "จูเลีย โรเบิตส์" หน้าอ่อนเยาว์ "จูเลีย โรเบิตส์" หน้าอ่อนเยาว์


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 960
ภาพ : #juliaroberts

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บอกเป็นรอบที่ 500 ล้านครั้ง! คุณแม่เจโล ตอกกลับชาวเน็ต ลั่นไม่เคยฉีดโบท็อกซ์

สวยออร่าพุ่ง! เปิดวาร์ป “โกยุนจอง” นักแสดงน้องใหม่มาแรงจาก Sweet Home

เข้าสู่วงการแม่ค้าเพิ่มหนึ่ง! Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up