Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก

เข้าสู่วงการแม่ค้าเพิ่มหนึ่ง! Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก
Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก

ดูเหมือนว่าวงการบิวตี้จะดึงดูดศิลปินตัวแม่ให้ผันตัวมาเป็นแม่ค้ากันอย่างหลั่งใหล ล่าสุด Halsey ศิลปินสาวแซ่บโดดเด่นด้านเสียงแหบเสน่ห์ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 22 ล้านคน ได้เปิดตัวธุรกิจแบรนด์บิวตี้เป็นของตัวเองในชื่อ “About-Face” พร้อมคอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเธอได้อย่างเริ่ดๆ คือใช้เมคอัพแต่งหน้าอย่างไรให้ดูเท่! เพราะเครื่องสำอางไม่ได้แปลว่าต้องทำให้เราสวยหรือดูดีอย่างเดียว ยังสามารถครีเอตได้หลากหลายสไตล์

ซึ่ง Halsey ได้โพสต์รูปเหล่านางแบบในลุคแต่งหน้าที่เต็มไปด้วยสีสันสะดุดตา เพราะเธอตั้งใจให้การแต่งหน้าสร้างแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์และออกนอกกรอบ แต่ครีเอตให้สนุกเหมือนละเลงสีในงานศิลปะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by halsey (@iamhalsey)

เข้าสู่วงการแม่ค้าเพิ่มหนึ่ง! Halsey เปิดตัว About-Face แบรนด์บิวตี้เป็นครั้งแรก

โดยแบรนด์ About Face จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคมนี้ แต่ในระหว่างนี้ใครที่อยากลองก่อน สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ก่อนที่เว็บไซต์ aboutface.com ซึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์ อาทิ Light Lock Highlight Fluid ไฮไลต์ที่ช่วยให้ผิวดูเงางามวาววับ มีเนื้อสีโรสโกลด์ ทอง และบรอนซ์ , Lipstick Paint-It Matte Lip มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ที่ไล่มาตั้งแต่โทนอ่อน สีพลัมพีช เบอร์กันดี และโทนสีน้ำตาลแทน จับคู่กับดินสอเขียนขอบปากแบบเนื้อด้านออกแมตต์ , Eyeshadow เนื้อลิควิด 6 เฉด สีน้ำเงินกรมท่า, เขียวมรกต, ชมพูอ่อน, ขาว และน้ำตาล , แป้งอัดแข็ง และยังมีอุปกรณ์บิวตี้อย่างฟองน้ำและกระเป๋าใส่เครื่องสำอางด้วย

Halsey เปิดตัว About-Face Halsey เปิดตัว About-Face Halsey เปิดตัว About-Face Halsey เปิดตัว About-Face Halsey เปิดตัว About-Face Halsey เปิดตัว About-Face Halsey เปิดตัว About-Face Halsey เปิดตัว About-Face


ภาพ : iamhalsey

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“คิม คาร์ดาเชียน” ขายหุ้น KKW Beauty 20% ปิดดีลที่ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เทรนด์สายเกา BB Glow Treatment ฝังสีรองพื้นกึ่งถาวรลงผิวหน้า ควรลองหรือไม่

โควิดเอฟเฟ็กต์! ส่อง 10 เทรนด์เมคอัพ 2021 ถึงใส่หน้ากากอนามัยแต่ยังคงสวยปัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up