'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ

โฉบเฉี่ยวคมกริบ! ‘ปู ไปรยา’ เผ็ดไม่แผ่วในเมคอัพลุค ฝ แล้ว ฝ อีก โดย ป้อม วินิจ

Alternative Textaccount_circle
'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ
'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ

โฉบเฉี่ยวคมกริบ! ‘ปู ไปรยา’ กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ แล้ว ฝ อีก โดย ป้อม วินิจ

ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก นักแสดงสาวสุดสวยที่โกอินเตอร์ไปทำงานที่อเมริกามานาน ครั้งนี้กลับมาอวดโฉมด้วยลุคสุดปัง ฝ แล้ว ฝ อีก โดยเมคอัพอาร์ติสต์ที่เนรมิตใบหน้าให้โฉบเฉี่ยวคมกริบเช่นนี้ ก็ไม่ใช่คนอื่นไกล ป้อม – วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้ามือหนึ่งของเมืองไทยนั่นเอง

‘ปู ไปรยา’ กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ แล้ว ฝ อีก โดย ป้อม วินิจ

'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ

แต่งหน้ากันมานานมากตั้งแต่ปูอายุ 14  ลูกสาวปูกลับมาคราวนี้ก็ถือว่ามาปรับลุคอัพสกิลการแต่งหน้าไปด้วยในตัว เวลาที่ไปอยู่คนเดียวที่ต่างประเทศ ต้องไปแคสงานคนเดียวลำพังจะได้ดูแลตัวเองได้ดี เป็นหน้าเป็นตาในวงการบันเทิงไทยไปด้วยในตัว ไหนๆ กลับมาทั้งที ลูกสาวก็ต้องหาเวลามาเจอด้วยความรัก ด้วยความเคารพ ก็เลยเชิญมาแต่งหน้าลุคใหม่ๆ ถ่ายแฟชั่นเก๋ ๆ ในรายการทอดปลานินไปด้วยเลย”

“โดยสไตล์การแต่งหน้าเรียกว่า ฝ แล้วยัง ฝ เข้าไปอีกได้เลย พี่ป้อมแต่งออกมาให้ไม่ทิ้งความเป็นปูมากนัก เน้นที่รูปหน้าโดยโครงหน้าที่สวยอยู่แล้วก็จะโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยความเข้มของเส้นที่ดวงตา ตอนนี้เทรนด์ที่ต่างประเทศจะนิยมเฉดดิ้งปลายจมูกให้เล็กเรียว อยากจะให้ปลายจมูกเล็กแค่ไหนก็ได้ เทคนิคที่ใช้ก็ง่ายมากๆ คือเราตัดเส้นจมูกให้คมๆ ก่อน แล้วเราก็ใช้พู่กันมาเบลนด์ให้ซอฟท์ลง ปูก็ได้จำเอาเทคนิคนี้เพื่อนำไปใช้ต่อ ก่อนหน้านี้ก็มาให้สอนเทคนิคการแต่งหน้าไปแล้ว เช่น การติดเทปทำตาสองชั้น การดัดขนตา ทำคิ้ว เขียนคิ้ว เขียนตา ก็มารับวิชาความรู้ติดตัวไป เราเองก็อยากเห็นเค้าโลดแล่นในฮอลลีวู้ดตามฝันอย่างเต็มที่”

'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ

ส่วนทางด้านนักแสดงสาว ปู ไปรยา ก็บอกว่า “ปูกลับมาครั้งนี้ในระยะเวลาสั้นๆ รวมกักตัวแล้วก็มีเวลาน้อยๆ มาก ก็กลับมาทำงานที่ค้างไว้ แล้วก็ตรงกับวันเกิดด้วย ได้มีโอกาสทำบุญกับครอบครัวพอดี นอกจากนี้ก็ไปเยี่ยมน้องๆ และคนที่ปูเคยให้ความช่วยเหลือเอาไว้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เวลาที่ยังพอมีคือ ต้องมาสวัสดีผู้ใหญ่ที่รัก และเคารพ ก็พอดีกับที่พี่ป้อม ชวนมาแต่งหน้าอัพลุคให้กับรายการทอดปลานินไปด้วยเลย”

เมื่อถามถึงลุคที่ออกมาวันนี้ ถึงกลับหลุดปากออกมาว่า “ชอบบบบบบบบบบบบมากค่ะ สวย แซ่บลืมไปเลยค่ะ ถูกใจที่สุด ปูก็ได้วิชาจากพี่ป้อมกลับไปใช้ทำงานต่อที่อเมริกาค่ะ ยังไงก็ขอฝากรายการทอดนิน ทุกวันศุกร์ 2 ทุ่ม ฝากมืออันจัดจ้านของพี่ป้อม ฝากแป้ง RAN ไว้ด้วยนะคะ”

'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ 'ปู ไปรยา' กลับมาผงาดในเมคอัพลุค ฝ


ภาพ IG : Pom Vinij

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วิธีเลือก ลิปสติกสีแดง ตามอันเดอร์โทนผิว ให้ริมฝีปากสวยสะพรึงแบบ RATCHED

เมคอัพสวยเป๊ะไร้ที่ติ ด้วยเทคนิค 2 สีแบบ ‘ซอเยจี’ เจ้าหญิงแห่งเทพนิยายสายดาร์ก

‘จีจี้ ฮาดิด’ ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง แรงบันดาลใจจากนางเอก The Queen’s Gambit 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up