"คิม คาร์ดาเชียน" ขายหุ้น KKW Beauty 20%

“คิม คาร์ดาเชียน” ขายหุ้น KKW Beauty 20% ปิดดีลที่ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Alternative Textaccount_circle
"คิม คาร์ดาเชียน" ขายหุ้น KKW Beauty 20%
"คิม คาร์ดาเชียน" ขายหุ้น KKW Beauty 20%

หลังจากที่น้องสาวสุดแซ่บ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ตัดสินใจขายหุ้นใหญ่ธุรกิจความงามของแบรนด์เครื่องสำอาง Kylie Cosmetics จำนวน 51% ให้กับบริษัท Coty ในราคา 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 18,108 ล้านบาท!! ไปเมื่อปี 2019 แต่ทางไคลีย์ และทีมงานของเธอจะยังเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ Kylie Cosmetics เหมือนเดิม รวมถึงวิธีการโปรโมทผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ ด้วยนั้น ทางด้านพี่สาว คิม คาร์ดาเชียน (Kim Kardashian) ก็ได้ตัดสินใจผลักดันธุรกิจให้เติบโตตามน้องสาวไปติดๆ

ด้วยการตัดสินใจขายหุ้นธุรกิจความงามของแบรนด์ KKW Beauty ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2017 จำนวน 20% ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านความงามอย่าง Coty เช่นเดียวกับน้องสาว ซึ่งคิดเป็นมูลค่าประมาณ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5,995,100,000 ล้านบาท โดย Coty Inc. เป็นบริษัทความงามยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีแบรนด์ดังอยู่ในพอร์ตบริษัทจำนวนมาก ทั้งแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์ความงามต่างๆ อาทิ Adidas, Balenciaga, OPI, Miu Miu, Davidoff, Marc Jacobs, GUCCI, Kylie Cosmetics เป็นต้น

“คิม คาร์ดาเชียน” ขายหุ้น KKW Beauty 20% ปิดดีลที่ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

"คิม คาร์ดาเชียน" ขายหุ้น KKW Beauty

และ คิม คาร์ดาเชียน ยังได้เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เธอปั้นแบรนด์ KKW Beauty มาด้วยตัวเธอเองนั้น เธอภูมิใจเป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าการตัดสินใจร่วมงานกับบริษัท Coty ในครั้งนี้ ที่มีทรัพยากรและความเชี่ยวชาญ้านความงามอย่างครบครับ จะสามารถช่วยซัพพอร์ตให้เธอพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น”

"คิม คาร์ดาเชียน" ขายหุ้น KKW Beauty


ข้อมูล : complex , etonline , hollywoodlife
ภาพ IG :kkwbeauty , kimkardashian

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยรวยมาก Kylie Jenner ขายหุ้นให้บริษัทความงามยักษ์ใหญ่ 18,126 ล้านบาท

เปิดสกินแคร์รูทีนของ แม่ริริ Rihanna เน้นใช้คลีนบิวตี้ที่ห่วงใยและรักษ์โลก

สำรวจ 6 เทรนด์ทรงผม 2021 จากแฟชั่นรันเวย์แบรนด์ดัง ทรงไหนปังน่าทำตาม!

โควิดเอฟเฟ็กต์! ส่อง 10 เทรนด์เมคอัพ 2021 ถึงใส่หน้ากากอนามัยแต่ยังคงสวยปัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up