แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง

เบื้องหลัง แปลงโฉม ‘ชาคริต’ เป็นขุนช้าง จัดเต็มใส่วิกหัวล้าน แบกพุงซิลิโคน 8 โล

Alternative Textaccount_circle
แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง
แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง

เบื้องหลัง แปลงโฉม ‘ชาคริต’ เป็นขุนช้าง จัดเต็มใส่วิกหัวล้าน แบกพุงซิลิโคนหนัก 8 โล

กำลังสนุกและน่าติดตามเลย หลังจากละครเรื่อง วันทอง ออนแอร์ไปได้สองตอนแล้ว มีแต่คนก่นด่าขุนช้างกันให้แซ่ด รับบทโดย ชาคริต แย้มนาม พระเอกสุดหล่อที่เรื่องนี้ทุ่มเทแปลงโฉมแบบจัดหนักจัดเต็ม ยอมเเปลงเป็นอัปลักษณ์ตั้งเเต่หัวจรดเท้า ทั้งใส่วิกหัวล้าน ทั้งแบกพุงซิลิโคนหนักถึง 8 โลตลอดการถ่ายทำ การแปลงโฉมทำยังไงบ้าง และจะเป็นอย่างไร ว่าเเล้วตามไปชมภาพเเละคลิปด้านล่างนี้กันได้เลย

บอกได้คำเดียวว่า ไม่มีอะไรสุดไปกว่านี้แล้ว!! ชาคริต แย้มนาม ในบท “ขุนช้าง” กับความเป็นที่สุดในชีวิตนักแสดง แปลงโฉมหัวจรดเท้า พร้อมทุ่มสุดวิญญาณด้วยการเข้าถึงความเป็นเด็กพิเศษและไบโพลาร์ในตัวขุนช้าง สุดจริง!!

แถมบท ขุนช้าง ถือเป็นบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิต เพราะพระเอกหนุ่มชาคริต ไม่ใช่แค่ต้องพลิกโฉมใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าเพียงร่างกายเท่านั้น ยังต้องเข้าถึงบุคลิกที่ตีความใหม่ที่เขาต้องเข้าถึงความเป็นเด็กพิเศษและไบโพลาร์ในตัวขุนช้างอีกด้วย

“ขุนช้าง” ชายรูปโฉมอัปลักษณ์ ผู้มีหัวใจรักเดียวให้นางวันทอง และอยากได้ครอบครองจนตัวสั่น ไม่ได้ด้วยหล่อ ก็ต้องเอาด้วยเล่ห์!?

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Shahkrit (@shahkrit)

คลิปเบื้องหลัง แปลงโฉม ‘ชาคริต’ เป็นขุนช้าง

 

เบื้องหลัง แปลงโฉม ‘ชาคริต’ เป็นขุนช้าง จัดเต็มใส่วิกหัวล้าน แบกพุงซิลิโคนหนัก 8 โล

 แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง  แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง  แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง  แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง  แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง  แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง  แปลงโฉม 'ชาคริต' เป็นขุนช้าง


คลิป IG : shahkrit

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสะกด! ‘ใหม่ ดาวิกา’ ลุคนางวันทอง 2021 กับ 2 ทรงผมสุดฮิตสมัยกรุงศรีอยุธยา

เปิดวาร์ป ‘ตงตง’ หนุ่มหล่อตี๋ในบท ‘พลายงาม’ (จมื่นไวยวรนาถ) ลูกชายนางวันทอง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up