แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์

เก๋กรุบ! แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์ วาด Daisy Flower อาร์ตๆ สไตล์สายแฟแบบแม่ชม

Alternative Textaccount_circle
แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์
แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์

เก๋กรุบ! แต่งตาโทนสีเขียวมิ้นต์ วาด Daisy Flower อาร์ตๆ สไตล์สายแฟแบบแม่ชม

เบาได้เบา อย่าใช้คำนี้กับแม่ชมค่ะ เพราะความเป็นแฟชั่นนิสต้าค้ำอยู่ จะแต่งตัวแต่งหน้าทำผมสไตล์เบาๆ ธรรมดาๆ ย่อมไม่ได้ รอบนี้แม่เลยฟาดเมคอัพเปลือกตาโทนสีเขียวมิ้นต์ พร้อมเพิ่มดีเทลวาด Daisy Flower อาร์ตๆ กรุบกริบให้สมกับความเป็นสายแฟ!!

ตามปกติแล้วการลงเมคอัพสีเปลือกตาด้วยโทนสีเขียว ส่วนใหญ่จะลุคจะดูออกเปรี้ยว เฉี่ยว แบบจิกได้จิก แต่สำหรับโทนสีเขียวมิ้นต์อ่อนๆ แบบแม่ชม (ชมพู่ อารยา) บอกเลยว่าหวานละมุนมาก แถมเพิ่มรูปดอกเดซี่เมคอัพแบบอาร์ตๆ ยิ่งเก๋กรุบเข้าไปใหญ่ ถ้าไม่ใช่แม่ก็ไม่รู้ว่าจะหวานน่ารักขนาดนี้ไหมนะ??

อย่างที่สาวๆ รู้กันอยู่แล้วว่าการแต่งหน้าแบบเอวี่เดย์ลุคนั้น ส่วนใหญ่ทุกคนมักเลือกใช้สีปลอดภัยแต่งง่ายๆ ดูธรรมชาติอย่างเช่นโทนน้ำตาล ซึ่งการที่จะเลือกสีแซ่บๆ เช่น สีเขียวมาแต่งตานั้น ถือเป็นเรื่องท้าทายของเหล่าชะนีไทยหรือผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่มากก็น้อยเลยล่ะ ปาดผิดชีวิตเปลี่ยนได้เลยนะ

เพราะลองถ้าได้เลือกสีโทนนี้แล้วล่ะก็ คงต้องพกความมั่นใจมาในระดับหนึ่ง ว่าโททัลลุคโดยรวมที่แต่งออกมาจะแมทช์กันแล้วออกมาเริ่ด แต่แน่นอนว่ายุคนี้แล้วสกิลการแต่งหน้าของผู้หญิงไม่ต้องห่วงแล้ว มีฝีมือกันทุกคน เพราะไม่ว่าใครก็อยากสวยดูดีอยู่แล้ว เอาเป็นว่าใครเห็นลุคนี้ของแม่ชมแล้วอยากลองแต่งตาม จัดเลยค่ะ เชียร์!!

และนอกจากจะฉีกกรอบโทนสีเมคอัพเดิมๆ แบบเอวี่เดย์ลุคมาเป็นสีเขียวมิ้นต์แล้ว การเพิ่มกิมมิคให้เมคอัพบนเปลือกตาก็ทำให้คอมพลีคลุคเป็นสาวสายแฟได้เต็มตัวเลยนะคะ ใครอยากวาดดอกเดซี่แบบแม่ชมก็ได้ หรือลายอื่นๆ ก็จัดไปตามจินตนาการค่ะ ส่วนลุคนี้ถือเป็นไอเดียที่ผสมผสานฝีมือการแต่งหน้ากับฝีมือการออกแบบงานอาร์ตเน้นเปลือกตา สวยแปลกไม่ซ้ำใคร หรือใครไม่ชอบวาดลาย ก็อาจจะนำกลิตเตอร์ เพชร หรือสติ๊กเกอร์น่ารักเล็กๆ น่ารักๆ มาติดแทนก็ได้นะคะ เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน

  


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ : chomismaterialgirl , luckysevenb

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นางพญามากแม่! ต่าย เพ็ญพักตร์ ในลุคผมสีม่วงพาสเทล สวยเปรี้ยวดูอินเตอร์

“เป้ย ปานวาด” ตัดผมสั้นประบ่า กระชากวัย สวยสดใสสไตล์โกมุนยอง

“นท เดอะสตาร์” ไอเดียเก๋ เผยแฟชั่นทรงผมรีไซเคิลจากฝาขวด ขยะริมชายหาด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up