ต่าย เพ็ญพักตร์

นางพญามากแม่! ต่าย เพ็ญพักตร์ ในลุคผมสีม่วงพาสเทล สวยเปรี้ยวดูอินเตอร์

Alternative Textaccount_circle
ต่าย เพ็ญพักตร์
ต่าย เพ็ญพักตร์

เต็ม 10 ไม่หัก นางพญามากแม่! ต่าย เพ็ญพักตร์ ในลุคผมสีม่วงพาสเทล สวยเปรี้ยวดูอินเตอร์

เป็นที่คุ้นตากันดีสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่  “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” สาวสองพันปีที่มักมาในลุคผมยาวตรงสลวยและรวบตึงมัดหางม้าทรงสูง และน้อยครั้งมากที่พี่ต่ายจะปล่อยผมหรือทำทรงอื่น แต่เมื่อต้นปีก็เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาพี่น้องในวงการและเหล่าแฟนคลับในลุคผมสั้นสุดเฟี๊ยส และหลายคนก็ชอบลุคนี้ของพี่ต่ายมาก

แต่ก็ต้องบอกว่าด้วยเหตุผลที่ถ่ายละครหลายเรื่องทำให้พี่ต่ายไม่สามารถตัดผมได้จริงๆ เป็นเพียงแค่ใส่วิกเท่านั้น โดยล่าสุดก็ทำเอาฮือฮาอีกครั้งในลุคผมสั้นสีม่วง Ultra Violet ดูนางพญามากๆ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณผู้จัดน้องใหม่ @warattaya ที่เปลี่ยนลุคให้พี่นะจ๊ะชอบๆมากๆคุยกันไว้ตั้งแต่งตอนถ่ายละครเพลิงรักเพลิงแค้นว่าอยากจะเปลี่ยนลุคอยากตัดผมสั้นให้แต่ยังติดละคร เรี่องอื่นอยู่ น้องจุ๋ยเลยสั่งทำวิกเลยเป็นวิกที่ดีใส่แล้วไม่เจ็บแล้วเนียนมากกกขอบคุณนะจ๊ะน้อง @warattaya #จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ซึ่งเอาตรงๆ ผมเฉดสีม่วง Ultra Violet ใช่ว่าใครทำแล้วจะรอดทุกคนนะคะ แต่พี่ต่ายรอด!!! และดูเก๋อินเตอร์มาก ใครอยากลองสีนี้บ้าง แนะนำให้ทำสีม่วงหม่นปนเทานิดๆ จะยิ่งช่วยอัพเกรดผมสีม่วงให้ดูสวยแพงขึ้นไปอีก แต่สาวๆ อย่าลืมว่าการที่มีสีเทาปนอยู่ต้องดูแลมากเป็นพิเศษ เพราะกว่าจะได้สีนี้เส้นผมคงต้องผ่านหลายขั้นตอนน่าดู ที่สำคัญต้องแต่งหน้าทุกวันด้วยนะจ๊ะ

 

 

View this post on Instagram

 

ขอบคุณผู้จัดน้องใหม่ @warattaya ที่เปลี่ยนลุคให้พี่นะจ๊ะชอบๆมากๆคุยกันใว้ตั้งแต่งตอนถ่ายละครเพลิงรักเพลิงแค้นว่าอยากจะเปลี่ยนลุคอยากตัดผมสั้นให้แต่ยังติดละคร เรี่องอื่นอยู่ น้องจุ๋ยเลยสั่งทำวิกเลยเป็นวิกที่ดีใส่แล้วไม่เจ็บแล้วเนียนมากกกขอบคุณนะจ๊ะน้อง @warattaya #จังหวะหัวใจนายสะอาด ❤️❤️❤️❤️

A post shared by penpak sirikul (@penpakss) on

และด้วยความเป็นสาวสองพันปีไม่ยอมแก่ง่ายๆ แม้ว่าจะอายุ 59 กะรัตแล้ว (เกิด 31 มกราคม 2504) แต่ก็ยังสวยไม่สร่าง เพราะมาจากการดูแลตัวเองต่อเนื่องมาตั้งแต่ยังสาวๆ ปัจจุบันเมื่อใครถามเคล็ดลับความงาม พี่ต่ายก็จะย้ำเสมอว่าให้ความสำคัญกับการกินและการนอน ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ต้องนอนให้พอเพียง และเน้นทำจิตใจให้แจ่มใส สุขภาพจิตดี อะไรๆ ก็ดีตามนั่นเอง

ส่วนเรื่องเคล็ดลับการรักษารูปร่างให้ยังเป๊ะปังเหมือนตอนสาวๆ นั้น แค่เพียงหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ไม่หักโหม ชอบทำงานบ้านเองทุกอย่าง และชอบใส่กางเกงยีนส์ไซส์เดิม ถือเป็นการบังคับไม่ให้ตัวเองกินเยอะจนเกินไป และอย่างสุดท้าย ลองหากิจกรรมแปลกใหม่ ทำอยู่เสมอๆ นี่ละค่ะ เคล็ดลับความสวยไม่สร่างตามสไตล์ของสาวสองพันปี

ต่าย เพ็ญพักตร์ ต่าย เพ็ญพักตร์ ต่าย เพ็ญพักตร์ ต่าย เพ็ญพักตร์


ภาพ IG : penpakss

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“เป้ย ปานวาด” ตัดผมสั้นประบ่า กระชากวัย สวยสดใสสไตล์โกมุนยอง

ลุคใหม่สุดชิล “คิมเบอร์ลี่” หั่นผมสั้นทำสีประกายธรรมชาติ หน้าเด็กลงแต่ดูเปรี้ยวขึ้น

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up