เคล็ดลับหุ่นดีของ คริส หอวัง

หุ่นแซ่บเผ็ชมากแม่! “คริส หอวัง” กับเคล็ดลับรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คแสนเซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
เคล็ดลับหุ่นดีของ คริส หอวัง
เคล็ดลับหุ่นดีของ คริส หอวัง

สมกับเป็นสาวสวยหมวยแซ่บ ที่ต้องยกตำแหน่งแม่ก็คือแม่ให้อีกคน สำหรับ คริส หอวัง นักแสดงและนางแบบสุดฮ็อตเจ้าของวลี “ถึงหน้าอกเล็กก็เซ็กซี่ได้” ล่าสุด สาวคริสโพสต์รูปชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ลงอินสตาแกรม เรียกไลค์ได้กระหน่ำ ต้องบอกเลยว่าแม่หุ่นดีมาก ส่วนเคล็ดลับรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คนี้ บอกเลยว่าสาวๆ ก็ทำตามได้ ถ้าอยากเผ็ชเหมือนแม่!

คริส หอวัง หุ่นดีมาก

หุ่นแซ่บเผ็ชมากแม่! “คริส หอวัง” กับเคล็ดลับรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คแสนเซ็กซี่

อยากหุ่นดีต้องเริ่มต้นจากการออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายเป็นการช่วยเผาผลาญที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ แถมการออกกำลังกายจนเหงื่อออกมากๆ เลือดจะสูบฉีดและปอดทำงานได้ดีเมื่อเราหายใจเร็ว จะเป็นการฟอกสิ่งไม่ดีหรือสารพิษตกค้างออกจากร่างกาย ทำให้นอกจากหุ่นดีแล้วสุขภาพยังดีด้วย

และเชื่อว่ากินอย่างไร ร่างกายก็ได้อย่างนั้น เพราะสิ่งที่กินเข้าไปมีผลต่อร่างกายทั้งนั้น ถ้ากินแต่ของทอด ของมัน หรือของหวาน คริสว่ามันค่อนข้างโหดร้ายต่อร่างกายพอสมควร ลองนึกถึงเวลาที่เทน้ำมันลงท่อ กว่าน้ำมันจะไหลลงไปหมดใช้เวลานานเท่าไร บางครั้งถึงกับต้องเอาโซดาไฟมาล้าง แล้วถ้าเป็นร่างกายของเราซึ่งไม่สามารถล้างด้วยวิธีการรุนแรงได้เหมือนกับท่อ สิ่งเหล่านั้นจะไปสะสมอยู่ที่ไหน ทางที่ดีที่สุดคือไม่เอาสิ่งเหล่านั้นเข้าสู่ร่างกายตั้งแต่แรก

ซึ่งคริสไม่กินเนื้อวัว ลดการกินเนื้อหมู และเนื้อไก่ และพยายามเลี่ยงของมันและของทอด ถ้าอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถเลือกอาหารได้ คริสจะเลือกกินปลาหรืออาหารทะเลแทน และกินผักผลไม้ให้มากๆ เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายคล่อง

 คริส หอวัง หุ่นดีมาก คริส หอวัง หุ่นดีมาก คริส หอวัง เซ็กซี่ คริส หอวัง เซ็กซี่ คริส หอวัง เซ็กซี่


ข้อมูล : นิตยสารชีวจิต
ภาพ IG : crishorwang

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่อ่อนโยนแล้วนะ “ใหม่ ดาวิกา” เปิดพุงโชว์ไอต้าวก้อน ซิกแพค สุดเซ็กซี่

เก็บเคล็ดลับผิวขาวใสของ ปันปัน สุทัตตา พร้อมส่องของที่พกในกระเป๋าเป็นประจำ

หน้ายังเด็กไม่มีดร็อป “ซงฮเยคโย” กับ 5 ข้อเคล็ดลับความงามที่ทำประจำ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up