สาวสวยหน้าเก๋ "ลีโฮจุง" หรือ ยุลซล Nevertheless ลุคเท่ ดาเมจแรงเกินต้าน!

เปิดไอเท็มปรับผิวเนียนใสของ “ลีโฮจุง” สาวสวยหน้าเก๋สุดคูล ที่มีดาเมจแรงเกินต้าน!

Alternative Textaccount_circle
สาวสวยหน้าเก๋ "ลีโฮจุง" หรือ ยุลซล Nevertheless ลุคเท่ ดาเมจแรงเกินต้าน!
สาวสวยหน้าเก๋ "ลีโฮจุง" หรือ ยุลซล Nevertheless ลุคเท่ ดาเมจแรงเกินต้าน!

เรียกได้ว่ากระแสซีรีส์เรื่อง Nevertheless กำลังได้รับความนิยมท่วมท้นจากแฟนๆ ทั้งฝั่งเกาหลีและไทย นอกจากพระนาง ตัวละครอื่นๆ ในเรื่องก็มีบทบาทที่ถูกชูรสให้น่าติดตามไม่น้อย โดยเฉพาะแก๊งเพื่อนนางเอกอย่าง ยุนซล ที่รับบทโดย “ลีโฮจุง” สาวสวยลุคสุดเท่ ที่เด่นสะดุดตาผู้ชมจนมีคนตั้งแฮชแทคว่า #ยุนซลคนเท่ เลยทีเดียว

ลีโฮจุง 9

โดยในเรื่อง Nevertheless เธอเป็นนักศึกษาศิลปกรรมที่เก่งมาก ทั้งยังมีลุคที่ทั้งคูลและเท่มากๆ และดูเหมือนจะแอบชอบเพื่อนสาวคนสนิทของตัวเอง ที่ตอนนี้คนดูจิ้นกันสุด แต่ด้วยลุคสุดคูลและหน้าตาที่สะสวยก็มีหนุ่มๆ มาแอบชอบเธอไม่น้อย ใครอยากรู้ว่าเธอเท่แค่ไหน ต้องลองไปเปิดดู ตอนนี้ถึงตอนที่ 7 แล้ว!! (ใกล้จบแล้วนะ เหลืออีก 3 ตอน)

ลีโฮจุง 1

ด้านประวัติส่วนตัวของ ลีโฮจุง (Lee Ho-Jung) วัย 24 ปี (เกิดวันที่ 20 มกราคม 1997) จบการศึกษาจากโรงเรียน Hanlim Entertainment High School เริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบจากหลายนิตยสาร เช่น Vogue Korea , Elle Korea และอื่นๆ อีกมากมาย และเธอได้รับความสนใจจากการปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอเพลงของ K.will ในเพลง You don’t know love โดยร่วมแสดงมิวสิควิดีโอกับชานยอล EXO

นอกจากสายนางแบบแล้ว เธอยังเป็นนักแสดงที่มีผลงานมากมายหลายเรื่อง อาทิ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (SBS, 2016) , Night Light (MBC, 2016) , Flower Ever After (Naver TV Cast / Oksusu, 2018) , Let Me Introduce Her (SBS, 2018) และเรื่องล่าสุด Nevertheless (JTBC, 2021)

เปิดไอเท็มปรับผิวเนียนใสของ “ลีโฮจุง” สาวสวยหน้าเก๋สุดคูล ที่มีดาเมจแรงเกินต้าน!

 

และไอเท็มที่ช่วยเสริมให้ใบหน้าของเธอให้เนียนใสออร่าจับก็คือ รองพื้น Neo Nude Foundation ของ GIORGIO ARMANI  เป็นรองพื้นสูตรวอเตอร์เบสเนื้อบางเบาสบายผิว ยกระดับความงามของผิวทุกโทนสี ที่อัดแน่นด้วยพิกเมนต์จากธรรมชาติซึ่งกลมกลืนกับสีผิวจริง

โดยรองพื้นสูตรนี้รวมคุณประโยชน์ด้านการบำรุงผิวเข้ากับผลลัพธ์ด้านการแต่งผิว ด้วยเนื้อที่โปร่งและเบาเป็นพิเศษ จากการบรรจุละอองน้ำไว้ภายในอิมัลชั่นออยล์ชนิดเบา (Light Oil Emulsion) ส่วนประกอบทั้งสองนี้จะรวมตัวกันเมื่อใช้ เพื่อสร้างความรู้สึกชุ่มชื่นดุจน้ำ สูตรผสมประกอบด้วยน้ำมากกว่าร้อยละ 50 อัดแน่นด้วยไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และมีกลีเซอริน (Glycerin) ในปริมาณสูง จึงช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยมตลอดวัน

ลีโฮจุง 13 ลีโฮจุง 2 ลีโฮจุง 3 ลีโฮจุง 4 ลีโฮจุง 5 ลีโฮจุง 6 ลีโฮจุง 7 ลีโฮจุง 8 ลีโฮจุง 10 ลีโฮจุง 11 ลีโฮจุง 12


ภาพ : holly608 , #Nevertheless 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นาบีฮ็อตเกินต้าน! “ฮันโซฮี” สาวเกาหลีคนแรกที่ขึ้นแท่น Muse ของ Charlotte Tilbury

แฮนซัมสุดๆ ทริคฟิตหุ่น “แชจงฮยอบ” หรือหลานชายร้านขายก๋วยเตี๋ยว Nevertheless

รวม 8 ฉากสปาร์คเคมี พัคแจออน & ยูนาบี จากซีรีส์ NEVERTHELESS

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up