เป้ย ปานวาด

“เป้ย ปานวาด” ตัดผมสั้นประบ่า กระชากวัย สวยสดใสสไตล์โกมุนยอง

Alternative Textaccount_circle
เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด

แม่เป้ยน่ารักมาก “เป้ย ปานวาด” ตัดผมสั้นประบ่า กระชากวัย สวยสดใสสไตล์โกมุนยอง

ช่วงนี้เทรนด์ผมสั้นมาแรงมาก บรรดาเหล่าคนดังหันมาหั่นผมสั้นกันเป็นแถว ไม่ว่าจะเป็นคนดังอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ , ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ฯลฯ หรือแม้แต่ในซีรีส์เรื่องดัง it’s okay to not be okay ที่คนดูชื่นชอบนางเอกของเรื่องมาก ในตอนล่าสุดนางเอกโกมุนยอง (ซอเยจี) ได้ให้พระเอกตัดผมของเธอสั้นลงเหลือประมาณประบ่า เพื่อตัดปมเรื่องแม่ ก็ถูกพูดถึงลุคนี้ในโซเชียลไม่น้อย เพราะเป็นลุคที่ทำให้นางเอกดูน่ารักไม่เบาเลย

และล่าสุด คุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน เลยได้ฤกษ์หั่นผมสั้นอัพลงอินสตาแกรมพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “โกมุนยอง” เสมือนบอกให้รู้ว่าตัดผมอัพลุคใหม่สไตล์โกมุนยอง เก๋ๆ นั่นเองค่ะ

ส่วนใครอยากอัพลุคใหม่ให้หน้าดูเด็กลง แต่ความแซ่บก็ยังคงอยู่ ต้องลองตัดผมกันดูแล้วค่ะ บอกเลยว่า ผมสั้นประบ่าที่ปลายผมใช้วิธีการตัดแบบทื่อๆ ไม่ต้องสไลด์อะไรมากมาย ดูเท่ไปอีกแบบ แถมเป็นทรงที่ทำให้สาวๆ ตัดสินใจหั่นผมได้ไม่ยาก เพราะเป็นทรงที่ไม่สั้นและก็ไม่ยาวเกินไป ทำให้ยังครีเอทลุคได้หลายทรง อยากดูหวานก็ทำได้ อยากดูเท่ก็ทำได้ หรืออยากดูเปรี้ยวก็ยังทำได้ วันไหนเบื่อๆ จากที่ปล่อยตรงทื่อๆ ก็สามารถม้วนลอนจัดแต่งทรงใหม่ หรือแสกข้างใหม่ หรือไว้หน้าม้าด้วยก็ได้ หรือรวบครึ่งศีรษะด้านบนก็ดูเริ่ด เหมือนได้เปลี่ยนลุคทุกวันแล้วแต่ครีเอทเลย

สำหรับลุคนี้ของแม่เป้ย ยังไม่แน่ใจว่าตัดจริงหรือใส่วิกผมนะคะ แต่ที่แน่ๆ น่ารักมากค่ะ

เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด เป้ย ปานวาด

สไตล์โกมุนยอง


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : ppanward

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลุคธรรมชาติที่แท้ทรู “ชมพู่” จัดเต็มเมคอัพสุดล้ำแบบมีมิติ ก้อนเมฆและสายรุ้ง

ลุคใหม่สุดชิล “คิมเบอร์ลี่” หั่นผมสั้นทำสีประกายธรรมชาติ หน้าเด็กลงแต่ดูเปรี้ยวขึ้น

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up