แม่ชม

ลุคธรรมชาติที่แท้ทรู “ชมพู่” จัดเต็มเมคอัพสุดล้ำแบบมีมิติ ก้อนเมฆและสายรุ้ง

Alternative Textaccount_circle
แม่ชม
แม่ชม

ตอนแรกคิดว่า แม่ชม ใส่ฟิลเตอร์ก้อนเมฆหรือเปล่า แต่ที่ไหนได้ ของจริงงานออร์แกนิคล้วนๆ สำลีจุกๆ แถมแฟนคลับต่างก็เดาว่า จะบอกใบ้ถึงการมาของลูกสาวหรือเปล่า??

เมคอัพลุคล่าสุดของ แม่ชม – ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นั้น ดูท่าจะทำเอาเหล่าแฟนคลับคาดเดากันไม่หยุดแล้ว เพราะไม่รู้ว่าเมคอัพลุค ก้อนเมฆและสายรุ้งนี้ จะเป็นการบอกใบ้เป็นนัยๆ ว่าสายฟ้าและพายุกำลังจะมีน้องสาวหรือเปล่า?? ถ้าเป็นแบบนั้นจริิง เหล่าแฟนคลับก็ต่างลิสต์รายชื่อถอดรหัสจากเมคอัพครั้งนี้มาเล่นๆ ตามที่คิดอาจจะมีชื่อว่า น้องสายรุ้ง น้อยปุยนุ่น น้องฟ้าใส ก็เป็นได้

สำหรับเมคอัพลุคนี้ของแม่ชม ขอถามคุณผู้ชายที่มักจะอ้างว่าชอบให้ผู้หญิงแต่งหน้าลุคธรรมชาติว่า ธรรมชาติพอไหม นี่ธรรมชาติเรียลๆ เลยนะคะหนุ่มๆ (อิอิ) ก็นั่นแหละค่ะ ตอนแรกก็แอบคิดว่า เอ๊ะ หรือว่าแม่ชมแค่ใส่ฟิตเตอร์ก้อนเมฆเข้ามานะ แต่ปรากฎว่าแต่งจริงไม่อิงฟิลเตอร์ งานสำลีก็มาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ขอเดาว่ามีหมดห่อบ้างล่ะ เตรียมโคฟค่ะสาวๆ

ส่วนสายรุ้งก็ใช้เครื่องสำอางตามสีปาดเบาๆ ระวังอย่ามือหนัก เพิ่มความโดดเด่นด้วยกลิตเตอร์กรุบกริบ แล้วจึงค่อยนำสำลีมาแปะหน้าแปะตาเป็นเหมือนปุยเมฆ บอกได้คำเดียวว่าเป็นการแต่งหน้าสุดล้ำที่ดูมีมิติยิ่งกว่าลุคสติ๊กเกอร์ก่อนหน้านี้ที่แม่ชมแต่งจนเรียกเสียงฮือฮามาแล้ว ครั้งหน้าก็รอติดตามได้เลยว่าแม่จะเซอร์ไพร้สมาในเมคอัพลุคไหนให้ประหลาดใจอีก แต่ทุกลุคที่ออกมาก็คือ ดีงามมากเลยทีเดียว

 

แม่ชมแม่ชม แม่ชม แม่ชม แม่ชม แม่ชมแม่ชม


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : chomismaterialgirl , luckysevenb

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลุคใหม่สุดชิล “คิมเบอร์ลี่” หั่นผมสั้นทำสีประกายธรรมชาติ หน้าเด็กลงแต่ดูเปรี้ยวขึ้น

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

ทริคแต่งหน้าเทรนด์ยุค 90 ให้สวยโมเดิร์นไม่หลุดยุค จากเมคอัพอาร์ติสต์ระดับท็อป

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up