นุ่น วรนุช ผมสั้น

ทรงหลัวมาก “นุ่น วรนุช” พลิกโฉมสวมวิกมาในลุคสาวผมสั้นสุดคูลดูเท่

Alternative Textaccount_circle
นุ่น วรนุช ผมสั้น
นุ่น วรนุช ผมสั้น

แปลกตาไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เมื่อตัวแม่ที่ขึ้นชื่อว่ารักผมยิ่งชีพ ดูแลประคบประหงมอย่างดีมาตลอด และมักจะอยู่ในลุคสาวผมยาวสลวยสวยเก๋ที่คุ้นตาแฟนๆ เสมออย่างนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ลงรูปลุคผมสั้นสุดเฉี่ยวที่แฟนๆ แทบจะไม่ได้เห็นง่ายๆ ลงบนอินสตาแกรม @nuneworanuch

แต่แฟนๆ ที่คุ้นตากัับผมดำยาวสลวยของนางเอกสาวไม่ต้องตกใจไป เพราะลุคผมสั้นนั้นเป็นการแปลงโฉมด้วยสวมวิกผมสั้น แม้จะไม่ได้ตัดผมจริง แต่บอกเลยว่าลุคนี้ 10/10 ทรงหลัวดูเท่มากๆ งานนี้เพื่อนพ้องรวมถึงแฟนคลับต่างก็เข้ามากดไลค์รัวๆ พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันอีกว่า นานๆ ทีจะได้เห็นนุ่น วรนุช ในฉบับสาวผมสั้น

ส่วนวิธีดูแลเส้นผมให้ดูสวยสุขภาพดีแบบที่นุ่น วรนุช ทำเป็นประจำ คือ ถ้าเป็นวันปกติที่ไม่ได้ทำงาน นุ่นจะไม่ทำอะไรกับเส้นผมเลย ปล่อยให้เส้นผมและหนังศีรษะได้พัก เพราะในวันทำงานผมนุ่นต้องต้องทั้งไดร์ ม้วน เจอความร้อนเยอะแล้ว ถ้าวันไหนไม่ได้ทำงาน นุ่นก็จะใช้วิธีง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้ตรงกับสภาพเส้นผม ทุกครั้งหลังสระผม จะต้องใช้คอนดิชันเนอร์บำรุงผมทุกครั้ง ตามด้วยการหมักผมด้วยทรีทเมนท์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง และเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าร้านทำผม ชอบทำผมเองที่บ้าน สะดวกและถูกใจตัวเอง

 

 


ภาพ : nuneworanuch

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เคล็ดลับบำรุงผมสลวยแบบ ‘นุ่น วรนุช’ ให้ดำขลับ มีน้ำหนัก เงางามสุขภาพดี

“นัท มีเรีย” กับทรงผมลุคใหม่ สวยเฟียร์สกระชากวัยเหมือนกลับไปตอนวัยทีนอีกครั้ง

เขียนคิ้วในเชปใหม่สไตล์ Lily Collins พร้อมแนะเทคนิค 3 จุดสำหรับมือใหม่

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up