ซอเยจี ผมสั้น

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

Alternative Textaccount_circle
ซอเยจี ผมสั้น
ซอเยจี ผมสั้น

ส่องสไตล์ ทรงผมสั้นสุดฮิต แบบต่างๆ ของ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ชิคทุกทรง สวยทุกลุคโดยไม่มีอะไรกั้น!

สวยฮ็อตอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้ สำหรับนักแสดงหญิงเกาหลีใต้ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ซึ่งอันที่จริงเรื่องความสวยความงามและความสามารถการแสดงของเธอนั้น ดีงามและพัฒนาฝีมือดีขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นนักแสดงถูกจับตามองอยู่ตลอด แถมบทบาทการแสดงที่เธอได้รับก็มักจะแตกต่างกันไป ทั้งแนวคอมเมดี้ ดราม่า แม้กระทั่งฉากเร่าร้อนบนเตียงก็เคยผ่านมาแล้ว ยิ่งพอมารับ โกมุนยอง ในซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ก็ต้องยอมรับว่าเธอสวยน่าหลงใหลมาก จนเหล่าคนดูรักตัวละครนี้จนถอนตัวไม่ขึ้น เรียกได้ว่าดังเปรี้ยงปร้างตั้งแต่ตอนแรกโดยไม่มีอะไรมากั้นเลยทีเดียว

และด้วยเสน่ห์ที่ท่วมท้น เครื่องหน้าที่เป๊ะปัง เมคอัพที่ดีงาม เสื้อผ้าที่ไฮแฟชั่นที่เธอได้สวมใส่ รูปร่างที่ผอมเพรียวราวกับซูเปอร์โมเดล ก็ทำให้หลายคนชื่นชอบในสไตล์ของเธอมากๆ จนแฟนคลับหลายคนต่างก็ค้นหาว่าเธอดูแลผิวยังไง ใช้เมคอัพอะไร ชุดที่เธอใส่แบรนด์อะไร ฟิตหุ่นวิธีไหนถึงเป็น ซอเยจี ที่ครบเครื่องได้อย่างตอนนี้!!!

นอกจากนี้ ลุคผมสั้นล่าสุดในซีรีส์ EP.8 ที่ โกมุนยอง หั่นผมสั้นเพื่อตัดปมบางอย่างในใจทิ้ง ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับชื่นชอบมากๆ แพรวดอทคอม จึงได้รวบรวมลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี มาให้ชม เผื่อสาวๆ อยากตัดตามบ้าง จะได้แชร์เก็บไว้เป็นไอเดียนะคะ

ทรงผมสั้นสุดฮิต

ก็อย่างที่รู้ว่า ผมสั้น ไม่มีวันเอ๊าต์นะจ๊ะสาวๆ บางทรงยังคงเป็นทรงที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย อย่างเทรนด์ผมสั้น ผมบ๊อบสั้น หรือผมประบ่า ยังคงรั้งอันดับต้นๆ ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่ที่อยากหน้าเด็ก แต่ดูเฉี่ยวและเปรี้ยวกันเป็นแถว และอีกทรงสุดเบสิกที่อยู่ยงคงกระพันเห็นจะเป็นทรงผมที่มีลอนเคียงคู่อยู่เสมอ ซึ่งในลุคด้านล่างนี้ เรารวบรวมมาให้ส่องกันจุกๆ ทั้งทรงสั้นตรงสั้นลอนเลยค่ะ

ส่วนลุคผมสั้นประบ่าแบบในรูปด้านบนนี้ถึงจะดูเรียบๆ แต่ก็ซ่อนความเก๋ไว้เยอะทีเดียว เพราะส่วนของปลายผมใช้วิธีการตัดแบบทื่อๆ ไม่ต้องสไลด์อะไรมากมาย ดูเท่ไปอีกแบบ

แต่นอกจากทรงผมหลากสไตล์ที่สาวๆ กำลังมองหานั้น อย่าลืมว่าสีผมก็เป็นปัจจัยช่วยขับให้ทรงผมเด่นขึ้น อย่างผมสีดำก็ยังคงมีความคลาสสิก สวยชวนมองอยู่เสมอ

ทรงผมสั้นสุดฮิต

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากไว้ผมสั้นแบบ ซอเยจี แต่ไม่มั่นใจ ผมประบ่าคือทรงที่น่าลองที่สุดค่ะ เพราะไม่สั้นเกินไป และก็ไม่ยาวเกินไป เรียบๆ แต่ก็ซ่อนความเก๋ไว้เพียบนะจ๊ะ เพราะด้วยความที่ไม่สั้นมาก ทำให้ยังครีเอทลุคได้หลายทรง อยากดูหวานก็ทำได้ อยากดูเท่ก็ทำได้ หรืออยากดูเปรี้ยวก็ยังทำได้ เพียงแค่ลองม้วนลอนจัดแต่งทรงใหม่ หรือแสกข้างใหม่ หรือไว้หน้าม้าด้วยก็ได้ หรือรวบครึ่งศีรษะด้านบนก็ดูเริ่ด เหมือนได้เปลี่ยนลุคทุกวันแล้วแต่ครีเอทเลย

ทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิตทรงผมสั้นสุดฮิต


ภาพ : #SeoYeJi , seoyeajiqueen_
เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยมากจนต้องโฟกัส! เปิดเคล็ดลับดูแลผิว “ซอเยจี” นางเอกคนใหม่ของคิมซูฮยอน

เรียบแต่เริ่ด!! วิธีดูแลเส้นผมและเซตทรงสุดเบสิกสไตล์เซเลบสาว”นาม – ปรมา ไรวา”

แบ๊วกระชากวัยมากแม่! รวมลุคผมสั้นประบ่าของ “ชมพู่ อารยา” ไว้ทรงไหนก็เกิด

แบ๊วกระชากวัย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หั่นผมสั้น ปรับลุคใหม่ ลบภาพใจเริง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up