เอมิเรตส์

ลูกเรือถูกใจสิ่งนี้! เอมิเรตส์ จับมือ ดิออร์ บิวตี้ และ ดาวิเนส เปิดตัว The Emirates Beauty Hub เพื่อลูกเรือเท่านั้น

Alternative Textaccount_circle
เอมิเรตส์
เอมิเรตส์

อัพเดทล่าสุดปี 2023 สายการบินเอมิเรตส์ ได้ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดังอย่าง ดิออร์ (Dior Beauty) และ ดาวิเนส (Davines) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวศูนย์กลางความงามในสำนักงานใหญ่ของสายการบิน ณ นครดูไบ เพื่อมอบประสบการณ์ความงามสุดพิเศษไม่เหมือนใคร สำหรับเฉพาะลูกเรือสายการบิน เอมิเรตส์

เอมิเรตส์ จับมือ ดิออร์ บิวตี้ และ ดาวิเนส เปิดตัวศูนย์กลางความงามสุดพิเศษสำหรับลูกเรือ

The Emirates Beauty Hub จะเปิดให้บริการตลอด 7 วันต่อสัปดาห์ และพร้อมให้บริการลูกเรือมากกว่า 18,000 คนที่พักอยู่ในดูไบ ซึ่งทีมที่ปรึกษาของ Beauty Hub จะคอยต้อนรับลูกเรืออย่างอบอุ่นและเป็นกันเองเพื่อให้คำแนะนำในด้านความงาม โดยลูกเรือสามารถทำการนัดหมายเพื่อรับคำปรึกษาแบบเฉพาะบุคคลเกี่ยวกับเคล็ดลับการแต่งหน้า โภชนาการ ฟิตเนส การดูแลผิวพรรณ การดูแลเส้นผม และแนวทางการปฎิบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแต่งตัวของลูกเรือทั้งชายและหญิง จากผู้เชี่ยวชาญของ Beauty Hub ที่ได้รับการฝึกอบรมเฉพาะทางจากดิออร์ (Dior Beauty) และ ดาวิเนส (Davines) รวมถึงอื่นๆ จากหลากหลายสายอาชีพ เช่น ประสบการณ์การเป็นอดีตลูกเรือ บทบาทในด้านสุขภาช โภชนาการ และความงาม เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์จากดิออร์และดาวิเนสจะถูกนำมาใช้สาธิตใน Beauty Hub ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงเป็นเอกลักษณ์จากดิออร์ ได้แก่ Dior Hydra Life Intense Sorbet Crème ที่เป็นเบสในการสร้างผิว และรองพื้นสุดฮิตรุ่น Dior Forever Skin Glow ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง อายไลเนอร์ Diorshow On Stage Liner สำหรับเพิ่มความชัดให้ดวงตาและไม่ทิ้งรอยเปื้อน Dior Backstage Face and Body Flash Perfector Concealer คอนซีลเลอร์กันน้ำ ไม่ตกร่องที่สามารถใช้ปกปิดได้ทั้งหน้าและตัว และ Rouge Dior Forever Liquid ลิปสติกแบบจุ่มเม็ดสีแน่น ไม่หลุดง่ายในเฉดสี Emirates Red ยังได้รับการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับการรังสรรค์ลุคที่เป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์ ที่ติดแน่นทนนานแม้ในเที่ยวบินระยะไกล

สำหรับลูกเรือชาย ผู้เชี่ยวชาญของ Beauty Hub แนะนำผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชัน Dior Sauvage เช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว มาส์กสำหรับผิวหน้า เจลโกนหนวด และผลิตภัณฑ์ที่ใช้หลังการโกนหนวดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและผิวที่อิ่มน้ำ ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก ดาวิเนส (Davines) อย่างแชมพู คอนดิชันเนอร์และทรีทเมนท์ผมที่ช่วยล้างสารพิษ เพิ่มความชุ่มชื้น และซ่อมแซมอย่างเข้มข้น รวมถึงสเปรย์ใส่ผมแบบมีละอองกากเพชร แว็กซ์และสเปรย์จัดแต่งทรงผมเพิ่มความเงางาม เพื่อสรรสร้างทรงผมในชุดยูนิฟอร์มแสนสง่าของลูกเรือสายการบินเอมิเรตส์

ด้วยการเดินทางกับสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลูกเรือของสายการบินเอมิเรตส์จะได้เพลิดเพลินกับการเดินทางสู่โลกใบใหม่กว่า 150 จุดหมายปลายทางครอบคลุมกว่า 85 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ลูกเรือจำนวนมากของสายการบินเอมิเรตส์กล่าวถึงอาชีพนี้ว่าเป็น ‘งานที่ดีที่สุดในโลก’ เนื่องจากได้ให้บริการผู้โดยสารในความสูง 40,000 ฟุตเหนือพื้นดินและเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่ระหว่างการทำงาน อีกทั้งยังได้เข้าถึงประสบการณ์การเรียนรู้ที่แตกต่างกัน ช่วยให้ลูกเรือสามารถพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำ และกลายเป็นฐานของการต้อนรับและบริการที่ยอดเยี่ยม ผ่านช่วงเวลาที่แสนประทับใจอันเป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ระดับโลก


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up