เรนนี่ หยาง

2 เคล็ดลับหน้าใสแบบ เรนนี่ หยาง  เสี่ยวโยว จากซีรีส์ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง

Alternative Textaccount_circle
เรนนี่ หยาง
เรนนี่ หยาง

แอบหน้าเด็กลงเรื่อยๆ ส่องความสวยของ เรนนี่ หยาง  (Rainie Yang) หรือ เสี่ยวโยว จากซีรีส์ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง

หากพูดถึงซีรีส์ไต้หวันที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานและโด่งดังมากๆ ในประเทศไทยต้องยกให้กับผลงานเรื่อง รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ที่แม้เวลาจะล่วงเลยไป 22 ปีแล้ว แต่เหล่านักแสดงนำ เจอร์รี่ ต้าเอส วิค เคน แวนเนส ยังดูดีสมวัย โดยเฉพาะ เรนนี่ หยาง ซึ่งรับบทเป็น เสี่ยวโยว ที่ในเดือนมิถุนายนปีนี้เธอกำลังจะเข้าสู่วัย 39 ปีแล้วแต่ใบหน้ากลับยังดูสดใสราวกับหยุดเวลาไว้

เรนนี่ หยาง

2 ขั้นตอนดูแลผิวหน้าในแบบ Rainie Yang

1.เรนนี่ เคยให้สัมภาษณ์ถึงเคล็ดลับความงามของเธอว่า เธอใช้เวลา 30 นาทีในการลบเครื่องสำอางอย่างช้าๆ และระมัดระวัง แม้กระทั่งคอ หลังหู และไรผม เพราะหากล้างเครื่องสำอางออกไม่หมดจด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้หลังจากนั้นจะไม่ซึมเข้าสู่ผิว ดังนั้นสาวๆ ไม่ควรขี้เกียจได้หากต้องการดูแลผิวของตัวเอง

2.อย่าพึ่งพาธรรมชาติเพียงอย่างเดียว เพราเราไม่สามารถหยุดการหย่อนยานในการดูแลผิวได้ ดังนั้นเธอจะให้เวลาในขั้นตอนบำรุงอย่างขยันขันแข็ง ประมาณ 1 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย  ด้วยการนวดหน้าเป็นประจำเพื่อให้ผิวกระชับขึ้น สิ่งที่สาวๆ ควรตระหนักคือ ยิ่งบำรุงเร็วเท่าไหร่ ผิวยิ่งอ่อนเยาว์มากขึ้นเท่านั้น และการบำรุงรักษาไม่ใช่แค่การดูแลผิวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงระหว่างการออกกำลังกายและการพักผ่อนด้วยซึ่งทำให้ผิวเปล่งปลั่ง

เรนนี่ หยาง 03
เรนนี่ หยาง 01

ข้อมูลจาก : www.cosmopolitan.com.hk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up