Shop From Home

รวมโปรเด็ดและบิวตี้ไอเท็มใหม่ให้สาวๆ Shop From Home แก้เครียดจาก COVID-19

Alternative Textaccount_circle
Shop From Home
Shop From Home

รวมโปรเด็ดและบิวตี้ไอเท็มใหม่ให้สาวๆ Shop From Home แก้เครียดจาก COVID-19

เชื่อว่าตอนนี้สาวๆ หลายคนตกในภาวะอยู่แต่บ้านแล้วเบื่อ คันไม้คันมือ อยากออกไปข้างนอก เพื่อช้อปปิ้งแก้เครียดให้หายเบื่อ หายเหงาใช่ไหมคะ แต่เพื่อความปลอดภัยจากไวรัสวายร้ายนอกบ้านตอนนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า ได้รวบรวมบิวตี้ไอเท็มหลากหลายแบรนด์ดังมาให้สาวๆ เลือกช้อปปิ้งออนไลน์อยู่บ้านเพลินๆ แบบจุใจและไม่ต้องเสี่ยงออกมาข้างนอก ก็ได้ของเหมือนเดินห้าง เผลอโปรดีกว่าด้วยนะ

บอกเลยว่าพริมพี่ขนมาให้เลือกทั้งสินค้าใหม่น่าช้อป และโปรเด็ดๆ ในคอนเท้นต์นี้แล้ว เชิญกดช้อปได้เลย รับรองตื่นตาตื่นใจ ได้ของดีในราคาพิเศษ และของที่อยากได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านด้วย เพราะผู้หญิงคู่กับความสวยเสมอ ฉะนั้น แม้จะอยู่บ้าน ก็ต้องหมั่นบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เช้าเย็นทุกวัน และแต่งหน้าอยู่บ้านบ้าง เผื่อต้องคอลกับที่ทำงานก็ยังคงความสวยเก๋ได้ไม่มีดร็อป

โปรเด็ด

ช่วงนี้อยู่บ้าน..แต่ก็อย่าตกเทรนด์งานผิวคอลเล็คชั่นใหม่จาก DG Beauty กับคุชชั่นฟาวน์เดชั่นรุ่นแรก! DOLCE&GABBANA PRECIOUSKIN CUSHION FOUNDATION ที่จัดว่าต้องมี!

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ @MCardShop เมื่อซื้อ DOLCE&GABBANA Secret Shield Primer หรือ Secret Viel Primer 1 ชิ้น และ Preciouskin Cushion 1 ชิ้น รวม 5,400 บาท รับ DG Beauty Mini Set, Mini Solar Glow Bronzing Powder และลิปสติก Classic Cream ขนาดจริง มูลค่ารวม 5,400 บาท) (จำกัดจำนวน 40 สิทธิ์ เฉพาะสาขาสยามพารากอนเท่านั้น)

และเมื่อซื้อเครื่องสำอาง DOLCE&GABBANA Beauty ครบ 3,500 บาท รับ DG Beauty Mini Set มูลค่ารวม 3,500 บาท (จำกัดจำนวน 80 สิทธิ์ เฉพาะสาขาสยามพารากอน ท่านั้น)

#ไม่ต้องห่วง ถึงห้างฯ จะปิด แต่ยังเปิด…บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ส่งให้ถึงบ้าน 📲
ทักได้ที่ LINE : @MCardShop หรือคลิก https://tmg.click/MChatNShop หรือโทร. 02-610-7696

 

เกินแรงต้าน ความฮ็อตทะลุปรอท แม้ตอน WFH จริงๆ ห้างหยุด YSL ไม่หยุด! สาวๆ สามารถช้อปออนไลน์กับ YSL Beauty

YSL E-Boutique bit.ly/YSLTH  โปรฯเดือนนี้จุกๆ ไปเลยค่ะ ซื้อคุชชั่น sequin + ใดใด ครบ 5,000 ได้ของแถมร่วม 8 ชิ้นจุกๆไปเลยยยยย

Central Online bit.ly/2QGXcJs โปรฯ chat n shop เครือเซ็นทรัล พิเศษกว่าใครในโลกกกกก ซื้อคุชช้น+ใดใด ได้กระเป๋าคุชชั่นไซส์ L ใส่รองพื้นได้ด้วยไปเลย ที่นี่ที่เดียว

พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั้งกทม และต่างจังหวัด ทั้ง 2 ช่องทาง

 

กรี๊ดหนักมาก! LANEIGE แจก Sleeping Mask คู่ Lip Sleeping Mask ตัวดังทุกคำสั่งซื้อ!!

แค่แอดไลน์แล้วทักไปช้อปแบบไม่มีขั้นต่ำ วันที่ 4 เมษา จำกัดแค่ 50 ออเดอร์แรกเท่านั้น รีบแอดไลน์ไปเตรียมชิงสิทธิ์ที่นี่เลย ➡️ https://lin.ee/4IAchzO #LaneigeTH4April

BENEFIT ลดทั้งร้าน 15% ที่ Central Chat&Shop พร้อมโปรโมชั่นสุดฮ็อตวันนี้ – 30 เมษายนนี้

ลด 15% สินค้าทุกชิ้นและเมื่อช้อปครบ 2,000 บาทรับฟรี! ของแถมมูลค่า 1,000 บาท พิเศษ! ใครอยากได้ลุคโชอีซอแห่ง Itaewon Class จัดมาให้แล้วในราคาเพียง 1,600 บาท ลดถึง 26% ได้แก่ บลัชออน Dandelion ขนาดปกติและ Lovetint และแถมเลย! ของแถมมูลค่า 1,00 บาท แอดไลน์ @centralofficial แล้วช้อปเลย

 

Shop From Home

CLARINS Bright Plus Advance Brightening Dark Spot – Targeting Serum เติมออกซิเจนให้ผิวแบบสองเท่า ด้วยเซรั่มเพื่อผิวสวยกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ผิวเปล่งประกายดูมีออร่า พร้อมมอบการปรนนิบัติดูแลให้ผิวคงความสดใส งดงามอย่างที่สุด

ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้เซลล์ผิวได้รับออกซิเจน เพื่อความกระจ่างใส ที่ไม่ได้มีเพียงพืชธรรมชาติที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยมเพียงชนิดเดียว แต่มีถึง 2 ชนิด โดยสารสกัด Rose-myrtle ได้ถูกผสมผสานเข้ากับสารสกัดจากเมล็ด Acerola ซึ่งได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยให้ผิวได้รับออกซิเจน และการหลอมรวมพลังของสารสกัดจากพืชธรรมชาติทั้ง 2 ชนิดนี้จะช่วยให้ผิวได้รับออกซิเจนถึงสองเท่า ให้ผิวที่คงความผุดผ่อง ไร้จุดด่างดำ แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน

ขนาด 30 มล. ราคาปกติ 3,850 บาท
Central Online : คลิก clarins ลด 10% เหลือ 3,465 บาท

 

กลายเป็น body care routine items ที่ขาดไม่ได้ไปซะแล้วในช่วงนี้ กับ Harnn Juniper Atmos สกินแคร์และแฮร์แคร์ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างตรงจุด ผสานพลังแห่งสารสกัดธรรมชาติ อุดมไปด้วยสาร Antioxidant พร้อมรับมือกับมลภาวะรอบด้าน ไร้กังวลจาก pm 2.5 ทั้งยังยับยั้งเชื้อไวรัส เชื้อรา แบคทีเรีย และจุลินทรีย์ต่างๆ ฟื้นฟู skin barrier ให้แข็งแรงและบำรุงสู่เซลล์ผิวอย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยนในแบบ #NaturalMadeYouPerfect

เริ่มต้นดูแลผิวและเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมรับมือกับทุกสภาวะ ด้วย Harnn Juniper Atmos พร้อมพบกับช่วงเวลาพิเศษ Clearance Sale ลดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด 20-70% ทุกไอเท็ม พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี ได้ทาง https://harnnlifestyle.com และ Line Official @Harnn

 

ไม่ว่าจะวันไหน ความสวยก็พร้อมเสิร์ฟสาวๆ เสมอ #BronzeOn. เตรียมพบกับ The Bronzing Collection ที่ #NARSThailand พร้อมพาคุณหลงใหลไปกับความงามอันร้อนแรงแห่งประกายแสงของเมคอัพโทนอุ่น และความเข้มสีของบรอนเซอร์รุ่นพิเศษต้อนรับฤดูร้อน วันที่ 1 เม.ย. 63 ช้อปบรอนเซอร์ชิ้นใหม่พร้อนกัน ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Central Online https://bit.ly/3aQ5C8G
Central CHAT & SHOP https://goo.gl/wULgwd โทร. 02-793-7555 Time 10:00-20:00 น.
NARS Central Lardprao CHAT & SHOP https://lin.ee/dafFM0O โทร 062-960-9086 Time 10.00-22.00

 

กลับมาตามคำเรียกร้อง Foundation Powder #แป้งเหลี่ยมคุมมัน ในตำนานของ Laura Mercier ที่สร้างปรากฎการณ์หมดทุกเคาน์เตอร์ มีส่วนผสมรองพื้นเนื้อสัมผัสบางเบาแต่ปกปิดได้เนียนกริบ พร้อมให้สาวๆ เป็นเจ้าของครบทั้ง 3 เฉดสีแล้ววันนี้

รีบซื้อก่อนของหมดอีกรอบที่
1.เคาน์เตอร์ Laura Mercier สาขา เซ็นทรัลพัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัลสมุย, โรบินสัน ชลบุรี, โรบินสัน ศรีราชา, โรบินสัน ระยอง, โรบินสัน อุบลราชธานี และ โรบินสัน สุราษฎร์ธานี

2.ผ่านช่องทาง Chat & Shop
The Mall: https://tmg.click/MChatNShop
Central & KIS Beauty : https://goo.gl/wULgwd
Robinson: https://bit.ly/2nw36iX

3.ช้อปออนไลน์ 24 ชม. ได้ที่
Central: https://bit.ly/33AKPne

Shop From Home

เติมของรอแล้วนะ  กับ LIP DUO (720 บาท) สินค้าขายดีของ INGLOT ที่หมดเร็วตลอดๆ มาคราวนี้ต้องมาพร้อมโปรพิเศษ เมื่อซื้อลิปดูโอ้สีใด รับฟรีทันที Lip paint (690 บาท) รับสิทธิ์กันยาวๆถึงสิ้นเดือนเมษายนเลย

ช้อปง่ายๆ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำที่ >> m.me/inglotcosmeticsthailand

 

Shop From Home

ลาแครม ใหม่ จาก Clé de Peau Beauté เสริมศักยภาพการฟื้นฟูตัวเองของผิวตามธรรมชาติเพียงเวลาชั่วข้ามคืน ด้วยสารสกัด CeraFerment Extract ส่วนผสมใหม่ ปัจจัยสำคัญเข้าบำรุงเส้นเลือดฝอย ช่วยเสริมกระบวนการสร้างคอลลาเจนของ #เพื่อผิวดูนุ่มเนียนอ่อนเยาว์

ให้การบำรุงผิวเป็นเรื่องสำคัญในกิจวัตรประจำวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมี่ยม Clé de Peau Beauté พร้อมจุดประกายความงดงามให้กับผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ที่

Central Online >> www.central.co.th (เพียง search คำว่า cle de peau beaute)
Central Chat & Shop >> https://line.me/R/ti/p/@centralofficial
M Card Chat & Shopt >> https://line.me/R/ti/p/@mcardshop
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการได้ที่ Clé de Peau Beauté Fanpange >> www.facebook.com/CledePeauBeauteThailand/

 

Neal’s Yard Remedies จับคู่ดูแลมือให้สะอาดปราศจากไวรัส ด้วย 2 ไอเท็มมาแรงที่ช่วยปกป้องมือและเรียวเล็บที่โดนเจลแอลกอฮอลล์ทำร้าย

Special Set: ทำความสะอาดมือด้วย Garden Mint & Bergamot Hand Wash บูสต์ผิวให้สดชื่น ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียล้ำลึก กลิ่นหอมผ่อนคลายจากธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แล้วบำรุงด้วย Frankincense Intense Hand Treatment Serum ซูเปอร์แฮนด์ซีรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยบนมือได้รวดเร็ว ให้มือเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกระชับ พิเศษ! ราคา 2,300 บาท (ปกติ 2,740 บาท)⠀

ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 63 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

พิเศษ❗️ทุกการสั่งซื้อรับทันที Blue Mask มาสก์ผ้าคุณภาพพรีเมียม 3D กระชับกับรูปหน้า ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% ช่วยปกป้องพร้อมถนอมผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง [จำนวนจำกัด] #ช้อปด่วนชวนเพื่อนมาช้อปด้วยนะคะ
⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀
ช้อปออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3dAZPWY
โทร. สั่งซื้อได้ที่ (083) 0622-901

 

BURT’S BEE Survival Kit ซื้อ 2 ฟรี 1 New! Body Wash สูตรใดก็ได้ จาก 2,250 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท
Citrus & Ginger Body Wash ปลุกผิวกายให้สดชื่นและคืนความชุ่มชื่นทั่วเรือนร่าง
Lavender & Honey Body Wash เพิ่มความผ่อนคลาย ให้ผิวกายชุ่มชื่นเนียนละเอียด
Rosemary & Lemon Body Wash บูสต์ผิวให้ชุ่มชื่น กลิ่นหอมสะอาด และผิวเปล่งประกาย

พิเศษ! ทุกยอดการสั่งซื้อรับทันที Bee Responsible Mask มาสก์ผ้าสั่งตัดจากญี่ปุ่น ปกป้องพร้อมถนอมผิวไม่ทำให้ระคายเคือง ⠀
*สินค้าจัดเซ็ตไม่ร่วมโปรโมชั่นลด 10% ของทั้งเว็บไซต์ ⠀⠀⠀

วันนี้ – 30 เม.ย. 63 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://bit.ly/2QzKMD3

Shop From Home

แก้ปัญหาผิวเมื่อใส่มาสก์ทั้งวัน กับ THREE Purifying Clay Mask มาส์กจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย มีส่วนผสมหลักจาก คูชะ เคลย์ และฟอสซิล คอรัล พาวเดอร์ สามารถดึงสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก มอบผิวสะอาด และยกกระชับผิว ปลอบประโลบจิตใจให้ผ่อนคลายจากเรื่องเครียดที่เผชิญมาทั้งวัน

รับมือกับปัญหาผิวด้วย THREE Purifying Clay Mask ปริมาณ 120 กรัม ราคา 2,300 บาท

ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://bit.ly/2WAosNm

 

ใครเป็นแฟนพันธุ์แบรนด์ Aesop สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Chat&Shop ของทั้ง Central และ The Mall โดยทุกออเดอร์ที่เกิน 5,000 บาท จะได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา 6 ชิ้น กรี้ดค่ะ รีบกดเลยค่ะ 

Chat & Shop สำหรับ Central http://wow.in.th/N0vq

M Chat &Shop สำหรับ The Mall http://wow.in.th/23g3

 Shop From Home

THE BODY SHOP ห่วงใยสุขภาพของทุกคน ช่วงนี้ทำความสะอาดมือกันบ่อยๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพร้อมถนอมผิวเนื้อเจลใสฟองนุ่มละมุน เพื่อผิวมือที่สะอาด เนียนนุ่ม และกลิ่นหอมน่าหลงใหล ทั้ง 3 กลิ่น

SPA OF THE WORLD™ TAHITIAN TIARÉ HAND WASH สัมผัสกับกลิ่นหอมผ่อนคลายจากโมนอย ออยล์, สารสกัดจากดอกเทีย และโคโค่นัท ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน (ขนาด 275 ml. ราคา 490 บาท) .

BRITISH ROSE HAND WASH สัมผัสกลิ่นหอมของ Community Trade Rose Essence จากประเทศอังกฤษ และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น (ขนาด 275 ml. ราคา 390 บาท) .

SPA OF THE WORLD™ BALKAN JUNIPER HAND WASH สัมผัสกลิ่นหอมสดชื่นของจูนิเปอร์ ออยล์ จากบอลข่าน ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูและผ่อนคลาย (ขนาด 275 ml. ราคา 490 บาท)

เดอะบอดี้ ช็อป จัดส่งฟรีถึงบ้าน!!! ไม่มียอดขั้นต่ำ ทุกออเดอร์ เพียงสั่งซื้อตามสาขาใกล้บ้านท่าน

ช้อปออนไลน์ง่ายๆ เเค่คลิก
Chat&Shop (สั่งซื้อผ่านแชท FB): m.me/TheBodyShopTH
Chat&Shop (ซื้อผ่าน Line): https://bit.ly/2T2Yz5t

YVES ROCHER New! Shine Rinsing Vinegar Raspberry Special Treatment สูตรใหม่ (เหมาะกับผมที่ผ่านการทำสี) เพิ่มสารสกัดจาก อะกะเว่ ฟรุกเทน (AGVE FRUCTANS) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนให้สุขภาพผมและรากผมแข็งแรงมากขึ้น สารสกัดจากผลราสเบอร์รี่ ปิดเกล็ดผมให้เรียบเนียน และช่วยขับล้างสิ่งสกปรกหรือ ดีท็อกซ์เส้นผม เช่น คราบน้ำหินปูนจากน้ำ และมลภาวะออกจากเส้นผม ทำให้ผมเรียบลื่น สลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ และมีวิตามิน E ช่วยปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง เหมาะสำหรับทุกสภาพผม

พิเศษ! ลด 50% จาก 329 บาท เหลือ 164.50 บาท
ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://bit.ly/2xZvOj9

 

สเปรย์แอลกอฮอล์ divana กับ 3 ขนาด สู้ #COVID19 ทั้งพกพา ใช้ที่บ้าน ที่ทำงาน ใช้ฉีดมือและสิ่งของเพื่อฆ่าเชื้อทำความสะอาดได้มากกว่า 7,500ครั้ง!

แอลกอฮอล์เข้มข้น 75% ยิ่งฉีด ยิ่งฆ่าเชื้อ แต่ยิ่งบำรุงผิว ใช้แล้วมือไม่แห้งคัน ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น อ่อนโยนและปลอดภัย ใช้ได้แม้ผิว sensitive บอบบาง ระคายเคืองง่าย แพ้ง่าย

พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายจาก Essential Oil Natural 100% นำเข้าจากฝรั่งเศส ในกลิ่น Pitta Ginger Olive กลิ่น Signature ออกแบบและเบลนด์เป็นพิเศษเฉพาะของดีวานา พร้อมช่วยเสริมการ Rehydrate เติมน้ำให้ผิวยิ่งชุ่มชื้นขึ้นทุกครั้งที่ใช้

แอลกอฮอล์ ใช้แอลกอฮอล์ธรรมชาติ 100% สกัดจากบีทรูท antioxidant สูง ช่วยถนอมผิวมือและบำรุงผิวเนียนเรียบ ชะลอริ้วรอยและช่วยให้ดูลดเลือน Aloe Vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้เติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่แห้ง คัน ระคายเคือง และ Green Tea Extract สารสกัดจากชาเขียว antioxidant สูง บำรุงผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

30 มล.ใช้ได้ประมาณ 900 ครั้ง = 99 บ. จาก 140 บาท
60 มล. ใช้ได้ประมาณ 1,800 ครั้ง = 179 บ. จาก 260 บาท
250มล. ใช้ได้ประมาณ 7,500 ครั้ง = 590 บ. จาก 750 บาท

♦️ พิเศษ เซ็ต 30ml 5 ชิ้น รับ สบู่ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว Aromatic Soap ฟรี 1 ชิ้น ขนาด 30g
♦️ และ เซ็ต 30ml 10 ชิ้นรับ Handcream 30ml ฟรี 1 ชิ้น + สบู่ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว Aromatic Soap ฟรี 1 ชิ้น ขนาด 30g

โปรโมชั่นเซ็ตถึงวันที่ 30 เม.ย. 63 สั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ ได้ที่

FB : m.me/DivanaThailand
IG :@divanathailand (instagram.com/divanathailand)
Twitter : @DivanaWellness (twitter.com/DivanaWellness)

 Shop From Home
อย่าปล่อยให้มาสก์ต้องเปรอะ ไม่สะอาด ล็อคเมคอัพให้ติดแน่น สวยบนหน้า ไม่ติดมาสก์ด้วย The Fixing Spray จาก 3INA สเปรย์ล็อคเมคอัพ สวยอเนกประสงค์ (790 บาท) โดยใช้ได้หลายแบบ
ฟื้ดๆ ก่อนแต่งหน้า: เตรียมให้ผิวนุ่ม แต่งหน้าได้สวยง่ายขึ้น
ฟื้ดๆ หลังแต่งหน้า: ล็อค เซ็ต เมคอัพให้อยู่ตัว เกาะผิวหน้า สวยทนยาวนาน ไม่เลอะมาสก์
ฟื้ดๆ ระหว่างวัน: เติมความชุ่มชื้น เซ็ตเมคอัพให้สวยยาวนานตลอดวัน
มี 4 กลิ่นตามใจชอบ กลิ่นออริจินัล หอมสดชื่นทุกวัน, Rose หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ , Orange Blossom สดชื่นด้วยกลิ่นดอกส้ม และ Cherry Blossom หวานแบบสาวญี่ปุ่น ด้วยกลิ่นซากุระอ่อนๆ
สนใจสั่งซื้อได้ที่
📍 Chat & Shop: shorturl.at/sBHN3

Shop From Home

โควิด-19 ก็ต้องกัน ทำงานทุกวันหน้าก็ต้องใส!! ช่วงที่ต้องหยุดเพื่อทำงานอยู่บ้าน อย่าปล่อยให้หน้าโทรม ไม่สดใสนะคะ การใช้มาสก์ทุกวันจะทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ และความสดชื่นขณะมาสก์จะช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดีอีกด้วย ช้อป LuLuLun ได้อย่างปลอดภัย อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ จากช่องทางออนไลน์ ตามนี้เลยค่ะ

แฟนเพจ LuLuLun Thailand http://m.me/lululunthailand
Lazada คลิก https://bit.ly/2Y6ynLI
Shopee คลิก https://bit.ly/32ELIL6
JD Central คลิก http://bit.ly/2MxrPxx
COL คลิก https://bit.ly/2voc4RS
Robinson Online คลิก https://bit.ly/2XYsUnK
Watsons Online คลิก https://bit.ly/39Uanhg
Konvy คลิก https://bit.ly/3alttNG Lazmart https://bit.ly/386LP39

 

BANILA CO Work From Home Under (400 บาท) รวมไอเท็มเนรมิตลุคสวยพร้อมสำหรับ Work From Home อาทิ
Shimmer Eyeshadow – อายแชโดว์ที่มอบดวงตาสวยเปล่งประกาย (ปกติ 400 บาท ลดเหลือ 250 บาท)
Water Cheek – ลิควิดบลัชเพื่อพวงแก้มระเรื่อ ดูสุขภาพดี (ปกติ 790 บาท ลดเหลือ 395 บาท)
Lip Slip – สีปากสวย พร้อมคอนคอล (ปกติ 590 บาท ลดเหลือ 295 บาท)

ช้อปออนไลน์ได้ที่: https://m.me/banilacothailand

สาวๆ คนไหนที่เป็นสาวกบิวตี้ไอเท็มของดิออร์ ตามไปส่องช้อปต่อกันได้ที่

https://www.sephora.co.th/search?q=dior
https://www.central.co.th/en/dior/skincare

 

SHOP FROM HOME

อยู่บ้าน หรืออยู่ที่ไหน ก็ช้อปผลิตภัณฑ์ของ SHISEIDO ได้ง๊ายง่าย รองรับการช้อปถึงหลายช่องทาง

1️⃣ สายออนไลน์ Click & Shop
Central Online https://bit.ly/ShiseidoAtCOL
EveAndBoy www.eveandboy.com/th/brands/Shiseido
Shiseido LazMall https://bit.ly/ShiseidoAtLazMall
Robinson
 Online https://bit.ly/ShiseidoAtROL
Sephora
 Online https://bit.ly/ShiseidoAtSPH

2️⃣ สายแชทเก่ง Chat & Shop
Central Chat & Shop https://line.me/R/ti/p/@centralofficial
EveAndBoy U Chat I Shop https://line.me/R/ti/p/@eveandboy
M Card Chat & Shopt https://line.me/R/ti/p/@mcardshop
Robinson Chat & Shop https://line.me/R/ti/p/@robinson

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถช้อปกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว SENKA Perfect Whip และกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างสดใส SENKA White Beauty Skincare ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย ผ่านช่องทางออนไลน์ที่

SENKA Official Store @Lazada 👉 http://bit.ly/36Cf79V
Watashi Plus by Shiseido Thailand @Shopee 👉https://bit.ly/2mbMJcn

 

โปรเด็ด

อันนี้ต้องรีบหน่อย พรุ่งนี้โปรวันสุดท้ายแล้ว IPSA THE TIME RESET AQUA โลชั่นน้ำฟื้นบำรุงผิวขายดีอันดับ 1 ของอิปซ่า มอบความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่รู้สึกมัน อ่อนโยนและปราศจากแอลกอฮอล์ SALE 20% วันนี้ – 31 มี.ค. 63 เฉพาะสาขาพารากอน สามารถช้อป IPSA ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้านด้วยบริการ M CHAT&SHOP ผ่าน LINE @MCardShop หรือ Facebook Inbox: IPSAThailand (โปรนี้หมดแล้วนะคะ เดี๋ยวหากมีโปรใหม่ จะรีบมาแจ้งให้ทราบค่ะ)


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ Cover : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“แบงค์ ณัฐดนัย” แชร์วิธีการเลี่ยงโควิด-19 สำหรับ เมคอัพอาร์ติสต์ โดยเฉพาะ

ถึงใส่หน้ากาก แต่ปากต้องแดง! ชาวกรุงชุลมุน แย่งคิวซื้อลิปสติกยี่ห้อดัง

MARC JACOBS ออกน้ำหอมคอลเล็คชั่น Daisy Daze รุ่นลิมิเต็ด 4 กลิ่น 4 สไตล์

Make It Glow วิบวับๆ ด้วยบิวตี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดจากหลายแบรนด์ดังระดับโลก

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up