/skin regimen/

เข้าไทยแล้ว /skin regimen/ สกินแคร์ยูนิเซ็กซ์น้องใหม่จากอิตาลี เน้นต้านมลภาวะ

Alternative Textaccount_circle
/skin regimen/
/skin regimen/

เข้าไทยแล้ว /skin regimen/ สกินแคร์ยูนิเซ็กซ์น้องใหม่สุดคูลจากอิตาลี เน้นต้านมลภาวะ ความเครียด

วันนี้ พริมพี่_แพรวดอทคอม มีไอเท็มน้องใหม่เน้นปกป้องผิวจากมลภาวะที่อยากจะพาไปรู้จัก เพราะชีวิตในเมืองใหญ่เต็มเปี่ยมไปด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง แรงกดดัน ความเครียด และมลภาวะที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้แสงสีของความศิวิไลซ์ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ส่งผลต่อผิวให้ขาดชีวิตชีวา และเร่งกระตุ้นสัญญาณแห่งวัยต่างๆ ให้เกิดไวยิ่งขึ้น

และเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ต้องการทำทุกอย่างให้ได้ดีและเต็มที่ที่สุดบนโลกที่หมุนเร็วใบนี้ ผลิตภัณฑ์คู่ใจที่ช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้มีอายุเพิ่มขึ้นไปตามกาลเวลา /skin regimen/ ได้ถือกำเนิดขึ้นโดยบริษัท Davines ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีมายาวนานในอิตาลี ณ เมืองพาร์มา ประเทศอิตาลี ในปี 1983

ซึ่งนักเคมีผู้เชี่ยวชาญทางเครื่องสำอางและสกินแคร์ ได้ตั้งใจสร้างแบรนด์ให้ตอบโจทยข์องชีวิตคนเมืองที่ถูกท้าทายด้วยมลภาวะ ความเครียด และความวุ่นวาย ไม่ว่าจะเพศใดหรือวัยใด การใช้บรรจุภัณฑ์สีดำ เพื่อเปรียบเปรยถึงความหยืดหยุ่นซึ่งไร้คำนิยาม โดยสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ผลิตภัณฑ์ได้ตามวิถีชีวิต เพศ และความต้องการของแต่ละบุคคล เครื่องหมาย / ในโลโก้ของ /skin regimen/ เปรียบเสมือนเป็นคำอธิบายถึงหลายสิ่งอย่างที่เข้ามาในชีวิตพร้อมๆ กันที่ล้วนอยู่นอกเหนือการควบคุมและคาดเดา

ออกแบบสูตรมาเพื่อผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ว่าผิวสามารถรับมือกับความเครียดและมลภาวะได้อย่างเต็มที่

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวถูกพัฒนาโดยนักประสาทวิทยา (Neuroscientist) และผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดความเครียด (Stress Physiologist) โดยคัดเลือกพืชที่ทรงอานุภาพมาสกัดอย่างเข้มข้นและพัฒนา เป็นโมเลกุลที่ล้ำสมัย จนได้ผลลัพธ์สูตรเฉพาะที่เรียกว่า Modern Plant ChemistryTM

การวิจัยค้นคว้ายังพิสูจน์ให้เห็นอีกว่า ผิวคนเรานั้นไม่เพียงแต่ตอบสนองต่อความเครียดทางอารมณ์เท่านั้น แต่ยังสามารถหลั่งฮอร์โมนความเครียดคอร์ติโซน (Cortisol Hormones) ออกมาเมื่อพบเจอสภาวะอากาศหรือสิ่งแวดล้อมที่รุนแรง เช่น แสงแดดจ้า และมลพิษต่างๆ ฮอร์โมนคอร์ติโซนที่ผิวหลั่งออกมานี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวดูเหนื่อยล้าและสูงวัยขึ้น ดั้งนั้น ผลิตภัณฑ์ของ /skin regimen/ จึงอัดแน่นไปด้วย Longevity Complex™ อันเป็นสารสกัดจากพืชซูเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกที่ผสมกันเป็นสูตรเฉพาะตัว ประกอบไปด้วย Spinach, Maqui Berry และ Wild Indigo และโมเลกุลล้ำสมัยไฮเทค Carnosine ซึ่งช่วยต้านความเครียดโดยลดระดับฮอร์โมนคอร์ติโซน คงไว้แต่ผิวพรรณที่อ่อนเยาว์

นอกจากนี้ ยังมีเนื้อสัมผัสเย็นสบายเพื่อช่วยลดอุณหภูมิของผิวที่เพิ่มขึ้นอันเนื่องมาจากความเครียดและมลภาวะ ผสานเข้ากับกลิ่นบำบัดธรรมชาติที่ช่วยปลุกฟื้นคืนชีวิตให้กระปรี้กระเปร่า สกัดจากเอสเซนเชียลออยล์ 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันที่สกัดจากจูนิเปอร์ โคปาฮู โรสวู้ด และไม้จันท์หอม มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลและปลุกฟื้นคืนชีวิต ให้สามารถเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ในชีวิตได้อย่างเต็มที่

เพราะคนเรามีการตอบสนองต่อความเครียดและแรงกดดันแตกต่างกัน เช่นเดียวกับการตอบสนองของผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้ง 12 ชิ้นออกมามีครบสูตรการดูแลผิวทุกขั้นตอน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อัดแน่นด้วยสารสกัดอันทรงพลังจากพืชและอาหารผิวชั้นเลิศ ปราศจากสารเคมีอันตรายต่อผิว อาทิ Cleansing Cream ครีมล้างหน้าชำระล้างเครื่องสำอาง ครีมกันแดด และมลภาวะ , Enzymatic Powder ผงขัดทำความสะอาดผิวหน้าขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วรวมทั้งมลภาวะที่ตกค้างบนผิว, 1.85 HA Booster เซรั่มบูสเตอร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว และ Night Detox ครีมต้านริ้วรอยสำหรับมาส์กทิ้งไว้ในยามหลับ ช่วยเร่งกระบวนการขจัดของเสียจากเซลล์ เป็นต้น

/skin regimen/

นอกจากผลิตภัณฑ์แล้ว /skin regimen/ ยังมี 3 บริการทรีทเม้นต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับความเครียดและมลภาวะต่างๆ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย และมีปัญหาผิวหมอง อ่อนล้า ริ้วรอย ไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม ด้วยวิธีการนวดที่ผสานกันระหว่าง จี้กง (Qi Gong) และเทคนิค Rolling Roulage ในบรรยากาศดนตรี Macro Waves Sound™ และกลิ่นอโรม่าเฉพาะตัวของแบรนด์ จึงช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวและเติมพลังให้จิตใจ

อีกทั้ง เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เป็นกลางในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ไม่สร้างก๊าซเรือนกระจกเพิ่มขึ้น และสนับสนุนการปลูกป่าเพื่อชดเชยก๊าซคารบ์อนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตบรรจุภัณฑ์ โรงงานในเมืองพาร์ม่า ประเทศอิตาลี ผลิตสินค้าโดยใช้พลังงานไฟฟ้าจากแหล่งที่ทดแทนได้ และบรรจุภัณฑ์ทำจากวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด เช่น แก้ว พลาสติกที่ทำจากอ้อย อลูมิเนียมและกระดาษที่ได้รับใบรับประกัน FSC ขวดแก้วสีดา สามารถป้องกันไม่ให้ผลิตภัณฑ์ถูกทำลายคุณภาพจากแสง จึงมีอายุยืนยาวและมีประสิทธิภาพตลอดการใช้งาน

มีจำหน่ายแล้วที่ร้านเครื่องสำอางชั้นนำ คลีนิกและช่องทางออนไลน์ต่อไปนี้ Facebook Instagram | Skin Regimen Thailand หรือ www.skinregimen.co.th Faie , Beauty Bar and Café , Thonglor soi.13 Klaire’ Organic , Ekkamai soi.10 Patch , K Village Sukhumvit soi.26 Skin Lab , Gaysorn Village, The Emquartier, Sindhorn Village Would You Love It , The Paseo Park Kanchanaphisek , Central Festival Eastville , Isetan CentralWorld , IG @ceine.co , IG @confettistagram , IG @theapothecarythailand และบริการทรีทเม้นต์ที่ SO/ SPA | SO/ BANGKOK


ภาพเพิ่มเติม : Pexels

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

L’Oreal ร่วม Albéa ชูนวัตกรรมหลอดบีบเครื่องสำอางจากกระดาษ ล็อตแรก 2020 

เข้าไทยแล้ว 3INA เมคอัพสัญชาติสเปน พร้อมแนวคิดการแต่งหน้าควรเป็นเรื่องสนุก

เข้าไทยแล้ว Jung Saem Mool เมคอัพไฮเอนด์จากเกาหลี เน้นงานผิว Glass Skin

เข้าไทยแล้ว! INGLOT เมคอัพสัญชาติโปแลนด์ เบื้องหลังลุคสวยเหล่าไอคอนชื่อดังระดับโลก

ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไป Village 11 Factory แล็บสกินแคร์สุดชิคจากเกาหลีใต้ เข้าไทยแล้ว

เข้าไทยแล้ว Bronx Colors เครื่องสำอางน้องใหม่สุดแนวส่งตรงจากสวิตเซอร์แลนด์

สวยรวยมาก Kylie Jenner ขายหุ้นให้บริษัทความงามยักษ์ใหญ่ 18,126 ล้านบาท

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up