Jung Saem Mool

เข้าไทยแล้ว Jung Saem Mool เมคอัพไฮเอนด์จากเกาหลี เน้นงานผิว Glass Skin

Alternative Textaccount_circle
Jung Saem Mool
Jung Saem Mool

หากยังจำกันได้ เมื่อปีที่แล้วแบรนด์เมคอัพระดับไฮเอนด์ของเกาหลีใต้ JSM Beauty เลือกสาวใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยวันถ่ายโฆษณาชิ้นนี้ คุณ Jung Saem Mool เมคอัพอาร์ติสต์ผู้ก่อตั้งแบรนด์เป็นคนแต่งหน้าให้ด้วยตัวเอง และยังดูแลเธอตลอดทั้งการถ่ายทำอีกด้วย ซึ่งส่วนตัว แพรวดอทคอม เคยไปลองแบรนด์นี้ที่ช็อปแถวกาโรซูกิล อยากบอกว่าดูดีตั้งแต่สไตล์การจัดร้าน รวมถึงทั้งแพ็คเกจจิ้ง และเท็กเจอร์เลยทีเดียว และในที่สุดก็มีข่าวดีมาบอกต่อสาวๆ สายเกาว่า

ไม่ต้องบินไกลไปช้อปปิ้งถึงเกาหลีแล้วนะคะซิส!! เพราะแบรนด์ JUNG SAEM MOOL เมคอัพสุดฮ็อตจากแดนกิมจิเปิดตัวครั้งแรกในไทย!! เป็นที่เรียบร้อยสาขาสยามเซ็นเตอร์แล้วค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สาวสายเกาเลิฟมาก กับการนำเทรนด์ความงามแบบ “Glass Skin” เผยผิวฉ่ำวาวชุ่มชื่นกระจ่างใส ที่ส่งตรงจากแดนกิมจิถึงมือสาวไทย

ซึ่งในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (28 ส.ค. 62) จอง แซมมุล เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังและผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้กล่าวว่า JUNG SAEM MOOL ถูกครีเอทขึ้นจากประสบการณ์การทำงานในสายความงามมากว่า 30 ปี และการยึดมั่นในนิยามความงามของแบรนด์ที่ว่า “Beauty starts from you. Just believe” ความงามเกิดขึ้นจากตัวคุณ เพียงคุณเชื่อมั่นในความงามนั้น ภายใต้แนวคิดความงาม 3 ประการ ได้แก่ Natural เผยผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ, Trendy สร้างสรรค์ลุคที่ทันสมัย และ Professional เนรมิตลุคสวยได้แบบมืออาชีพ โดยผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ เบสเมคอัพ ช่วยผิวเนียนเรียบกระจ่างใส ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงเมคอัพ, เมคอัพ การระบายสีสันผ่านพื้นฐานงานศิลปะและศาสตร์แห่งการเติมแต่งสีบนใบหน้า มอบสีสันที่โดดเด่นเฉพาะบุคคลให้สัมพันธ์กับสีดวงตา ผม และผิว, สกินแคร์ ปราการด่านแรกของการแต่งหน้า เพราะผิวคืออวัยวะขนาดใหญ่สุดของร่างกายคิดเป็น 16% ของน้ำหนักตัว การดูแลผิวคือปัจจัยสำคัญในการรักษาสุขภาพโดยรวม จึงควรดูแลให้ผิวสุขภาพดีอยู่เสมอด้วยการทาโลชั่นหรือเซรั่มให้ความชุ่มชื่นเป็นประจำ ปิดท้ายที่ อุปกรณ์แต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบจะช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น สามารถใช้ได้กับผิวบอบบางโดยไม่ระคายเคือง

และสิ่งที่สำคัญที่สุดของการแต่งหน้าคือการสร้างผิวให้สวยก่อนเสมอ ทำให้ทฤษฎีการรังสรรค์ผิวบนใบหน้าแบบ Glass Skin ดังไปทั่วโลก นั่นคือการแต่งหน้าให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสวย เนียนเรียบ แต่บางเบาและชุ่มฉ่ำดูสุขภาพดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ Jung Saem Mool มีส่วนผสมบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นสูงและมาในเนื้อที่บางเบา จึงช่วยให้สาวๆ สามารถแต่งลุคนี้ได้ง่ายและดูสวยอย่างมืออาชีพ

โดย 7 กุญแจหลักสำคัญของนิยามความงามผิวแบบ Glass Skin ของแบรนด์ ได้แก่ Thin & Thick เทคนิคการแต่งและคอนทัวร์เพื่อสร้างมิติโครงหน้าให้สวยสมดุล, Warm & Cool เทคนิคการใช้สีสันที่เหมาะสมเพื่อใบหน้าดูอ่อนเยาว์,Wet & Dry เคล็ดลับการแต่งหน้าให้ติดทนนานและดูสดใสตลอดวัน, Lost & Found เทคนิคแต่งจุดด้อยให้กลายเป็นจุดเด่นอย่างมั่นใจ, Focal Point เน้นหลักการบาลานซ์ในการเติมแต่งสีสันเพื่อลุคสวยสมบูรณ์แบบ, Simple & Complex เทคนิคการเน้นเฉพาะจุดและปรับแต่งส่วนอื่นอย่างเรียบง่าย และ Old & New ผสมผสานเทรนด์ความงามกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างกลมกลืน ด้วยเหตุนี้กลุ่มเมคอัพผิวจึงเป็นไอเท็มดาวเด่นที่สาวเกาหลีชื่นชอบและขายดีที่สุดด้วย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เบสเมคอัพ รองพื้น คอนซีลเลอร์และแป้งทุกผลิตภัณฑ์ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาช่วยให้แต่งง่าย สามารถพรางจุดบกพร่องและสร้างมิติโครงหน้าให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

นอกจากนี้ อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด ได้เสริมว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นในการคัดสรรสิ่งใหม่ๆเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวไทยอยู่เสมอ ล่าสุด จึงนำเข้าเมคอัพแบรนด์ดังซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากที่เกาหลี “JUNG SAEM MOOL” โดย จอง  แซมมุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ร่วมงานกับเซเลบริตี้ชื่อดังของเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคิมแตฮี นางเอกอันดับหนึ่งของเกาหลี, โบอา นักร้องสาวทรงเสน่ห์, จอนจีฮุน นักแสดงสาวชื่อดัง, เจสสิกา นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป จาก Girl’s Generation ฯลฯ ผลงานของจอง แซมมุล สร้างกระแสตอบรับที่ดีในแวดวงความงามของชาวเกาหลีอย่างมาก โดยเฉพาะทฤษฎีการรังสรรค์งานผิวบนใบหน้าแบบ Glass Skin ทำให้ จอง  แซมมุล กลายเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังที่วงการต้องการตัวมากที่สุด และสิ่งที่ทำให้ จอง แซมมุล เป็นเมคอัพแบรนด์ที่ติดอันดับท็อปของโลกก็เพราะคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์และเทคนิคการแต่งหน้าที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มสาวเกาหลีเท่านั้น แต่สามารถตอบโจทย์สาวเอเชียชาติอื่นๆ ด้วย โดยเมคอัพแต่ละไอเท็มถูกออกแบบให้ใช้ง่าย เพื่อช่วยขับความงามที่เป็นธรรมชาติเฉพาะบุคคลให้โดดเด่นออกมา

เอาเป็นว่าใครที่สาวกบิวตี้แบรนด์นี้ ไม่ต้องพรีออเดอร์หรือฝากเพื่อนหิ้วแล้วนะจ๊ะ พุ่งตัวไปได้เลยที่เคาน์เตอร์ “JUNG SAEM MOOL” ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือติดตามอัพเดทที่ FB : JUNGSAEMMOOL THAILAND , IG : JSMbeauty_th


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : JUNGSAEMMOOL

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เอาอยู่ทุกลุค! “ใหม่ ดาวิกา” แซ่บหรือหวานก็น่ามอง แถมหุ่นปั้วะ หน้าเป๊ะ ผิวสวยมาก

เหล่าบลิ๊งค์ไทยเตรียมสอย 3 บิวตี้ไอเท็มที่ “ลิซ่า Blackpink” เลิฟสุดในนาทีนี้

สาวเจ้าเสน่ห์ Millie Bobby Brown ลอนซ์บิวตี้แบรนด์ “สายวีแกน” ของตัวเอง

ตั้งตารอไอเท็มเด็ด “เซเลนา โกเมซ” ซุ่มสร้างแบรนด์ความงามของตัวเอง

เซอร์ไพร้ส NARS ออกน้ำหอมกลิ่นแรกAudacious Fragrance ฉลองครบรอบ25 ปี

เปิดลิสต์ 9 บิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรดของ “เลดี้คิตตี้” พระนัดดาของเจ้าหญิงไดอานา

สวยตามเทรนด์! อัพเดทบิวตี้คอลเล็คชั่นใหม่ในงาน SEPHORA ซีซั่นนี้ต้องสีนู้ด!

ชัดเต็มจอ! เมื่อเจ้าแม่แฟชั่น “Watanabe Naomi” โพสต์ท่าโปรโมทเครื่องสำอาง

เหตุผลที่ “มู่หลาน” เวอร์ชั่นคนแสดง ต้องแต่งหน้าขาว ปัดแก้มแดง คล้ายงิ้ว

5 บิวตี้ไอเท็มทรงโปรดของ “เจ้าหญิงไดอาน่า” ที่ยังคงฮิตถึงทุกวันนี้

เช็คอิน Dior Boutique @ICONSIAM ขุมทรัพย์บิวตี้ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิค

มิติใหม่..ไม่เผยหน้าจริง! LULUPANG ยูทูบเบอร์เกาหลีสอนแต่งหน้าด้วยแอนิเมชั่น

คุณยายสุดซ่า Baddie Winkle วัย 90 แซ่บกว่าเดิม เพิ่มเติมออกบิวตี้ไอเท็มเด็ด

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up