“ทริคแต่งหน้าง่ายๆ…ให้ออร่าพุ่ง สวยทนแดดตลอดวันฉบับสาวออฟฟิศ”

เมคอัพที่เปล่งออร่า ทำให้หน้าของสาวๆ ดูแพง ไม่ว่าจะอยู่ในเฉดไหน หรือลุคไหน  ที่มาของทริคไม่ลับฉบับสาวออฟฟิศ อยากให้เมคอัพเนียนกริ๊บ เป๊ะปังทั้งวัน งานผิวต้องมาอันดับแรก บอกลาหน้าหมอง ให้ผิวสวยใส หน้าไม่เทา ไม่ดรอป ง่ายมาก…แค่ต้องมีตัวช่วยเด็ดๆ และเทคนิคดีๆ

มาดู 3 เสต็ป พิชิตงานผิวเมคอัพสวยติดทนทั้งวัน ย้ำว่าง่ายมาก!

Step 1 ลงเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง เพื่อเป็นการเตรียมผิวในขั้นตอนต่อไปให้ผิวสวยเนียนยิ่งขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือ การเลือกใช้เมคอัพเบสที่สามารถคุมมันได้ดี และป้องกันแสงแดดได้สูง มี SPF50+ PA++++ เพราะคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยกันหน้าเยิ้ม ไม่ให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน โดยเคล็ดลับเด็ดในขั้นตอนนี้คือ Biore Makeup Base UV ซึ่งควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เมื่อทาแล้วส่อง จะเห็นว่าผิวออร่าตั้งแต่เช้ายันเย็น

Step 2 ลงรองพื้น เพื่อเพิ่มความเนียนกริ๊บให้ผิวไปอีก ทริคสำคัญคือการทาตามแนวรูขุมขนของหน้าซึ่งจะทำให้รองพื้นเนียนเรียบเข้ากับเมคอัพเบสได้ดียิ่งขึ้น

Step 3 Face Powder ลงแป้งที่เข้ากับผิวหน้าปิดท้ายให้สวยเพอร์เฟค โดยสามารถใช้แค่แป้ง translucent หากเรามีไอเท็มเด็ดตาม step 1 และทริคที่ดีแบบ step 2 ทีนี้เตรียมเมคอัพเฉดสีไหนไว้ ก็ลงได้ตามใจเลย

สำหรับสาวๆ ที่กังวลว่าระหว่างวัน เจอมหากาพย์สงครามแสง ทั้งแดด ยูวีจากคอมพิวเตอร์ ฝุ่นควัน
นี่เมคอัพของเราจะยังไหวมั้ย เมคอัพจะดรอปเป็นคราบ หรือหน้าจะมัน จะไม่สวยเหมือนตอนแต่งเสร็จใหม่ๆ มั้ย  ขอบอกว่าสาวๆ สามารถยืน นั่ง เดิน สวยๆ ชิลๆ มั่นใจได้ว่า Biore Make up Base UV

ซึ่งเป็นตัวแม่อิมพอร์ตจากญี่ปุ่น รวมสกิลมาแพ็คคู่ ครบทั้งกันแดดให้ผิวใสไม่คล้ำหมอง และเมคอัพเบส เพื่อผิวเป๊ะปังแผ่รัศมีสวยออร่า ชนิดที่ว่าเมคอัพเบสแพงๆบางตัวยังสู้ไม่ได้ เพราะสามารถตอบโจทย์ทุกสีผิวให้สวยปังขั้นเทพ พร้อมล็อคเมคอัพออร่า ให้สวยเป๊ะทนแดดทั้งวัน ชนิดที่คอนเฟิร์มได้เลยว่าไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวัน ประหยัดไปอีก

Biore UV Base SPF50+ PA++++ มีให้เลือก 3 สูตร
• สำหรับสาวๆ ที่ เน้นผิวใส ไบรท์เป็นธรรมชาติ สูตร Bright Up Base UV รุ่นสีชมพู
• ถ้าเน้นปกปิดริ้วรอย เลือกสูตร Covering Base UV รุ่นสีเบจ
• เน้นคุมมัน เลือก Oil Control Base UV รุ่นสีฟ้า
เพียงแค่ทริคง่ายๆ ก็ได้เมคอัพสวย เป๊ะปัง ออร่าพุ่ง ตลอดวัน รอดแน่นอนค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up