Victoria Beckham

5 กฏความงาม สไตล์คุณนาย Victoria Beckham ที่ทำให้สวยไม่สร่าง

Alternative Textaccount_circle
Victoria Beckham
Victoria Beckham

ตำนานคุณแม่หน้าเฟียร์ซแห่งวงการ Victoria Beckham ในวัย 48 ปียังคงมีรูปหน้ายกกระชับแทบไม่ต่างจากตอนสาวๆ แถมยังไม่เคยมีภาพช่วงปล่อยเนื้อปล่อยตัวเสียหุ่นเสียทรงใดๆ หลุดมาให้เห็นตลอดระยะเวลายาวนานที่อยู่ในสปอตไลท์ ทำได้ไง…ยอมใจเลยแม่

5 กฏความงาม สไตล์คุณนาย Victoria Beckham ที่ทำให้สวยไม่สร่าง

RULE #1 : GET A GOOD MASSAGE
คุณนายเบ็คแฮมเธอเสพติดการนวดหน้าเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยความที่เป็นคนมีรูปหน้าเรียว กรอบหน้าชัดจนเป็นเอกลักษณ์ เธอจึงอยากรักษาซิกเนเจอร์นี้ให้อยู่ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการทำทรีตเมนต์ในสปาหรือทำด้วยตัวเองที่บ้าน เธอก็ขาดการนวดหน้าไม่ได้ เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้เซลล์ใต้ชั้นผิวทำงานได้ดีขึ้น รวมถึงความยกกระชับระดับสิบอย่างที่เห็น ไอเท็มติดตัวเวลาเดินทางของวิกตอเรียจึงต้องมีโรลเลอร์นวดหน้าพร้อมครีมติดตัวไว้เสมอ
– RECOMMEND : CLE DE PEAU BEAUTE CPB MASSAGE CREAM

RULE #2 : FIND THE BEST BODY OIL
เธอเชื่อว่านอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็เป็นตัวฟ้องวัยได้เช่นกัน วิกตอเรียเลือกใช้บอดี้ออยล์จากธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของสารเคมีในการดูแลผิวกายมาอย่างยาวนาน โดยเลือกที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะกวนใจ
– RECOMMEND : AUGUSTINUS BADER THE BODY OIL

RULE #3 : STAY HYDRATED
แน่นอนว่าความชุ่มชื้นคือจุดเริ่มต้นของผิวที่อ่อนเยาว์ นอกจากวิกตอเรียจะเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีที่สุดแล้ว ชิ้นที่ต้องมีติดตัวตลอดเวลาคือสเปรย์มิสต์ เพื่อเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน โทรมเมื่อไหร่ก็จัดไป
– RECOMMEND : GUERLAIN PARURE GOLD SETTING MIST

RULE #4 : GET GLOWING SKIN
แม้จะอินกับรองพื้นเนื้อแมตต์อยู่มาก แต่วิกตอเรียไม่เคยแต่งหน้าแบบแมตต์สนิท เพราะเป็นลุคที่เสี่ยงทำให้ดูสูงวัย เคล็ดลับเบาๆ คือแม้รองพื้นจะแมตต์ แต่เธอมักจับคู่กับไพรเมอร์สูตรโกลว์ที่ช่วยเบลอริ้วรอยและให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เมคอัพลุคจึงจะดูแมตต์แบบสดใส ไม่แห้งกระด้าง
– RECOMMEND : LAURA MERCIER PURE CANVAS PRIMER ILLUMINATING

RULE #5 : THE PRETTIEST NUDE LIPSTICK
หนึ่งในซิกเนเจอร์ของคุณแม่สุดแซ่บคนนี้คือสโมกกี้อายกับลิปสติกสีนู้ด วิกตอเรียเผยว่าเธอแอบมีลิปสีนู้ดอยู่ทุกที่ ไม่ว่าจะในกระเป๋า ห้องน้ำ ข้างหัวเตียง รวมถึงในรถ เพราะเชื่อว่าสีนู้ดที่ดูเป็นธรรมชาติและเข้ากับสีผิวนั้น ทำให้ดูอ่อนเยาว์กว่าการทาสีเข้มสด
– RECOMMEND : CHARLOTTE TILBURY MATTE REVOLUTION LIPSTICK PILLOW TALK


ข้อมูล : นิตยสารแพรว 985
ภาพ : victoriabeckham

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up