แฟชั่นไอคอน

ส่อง 5 ดาราสไตล์ไอคอน ตัวท็อปทั้งนั้นไม่แซ่บให้รู้ไปสิ!

Alternative Textaccount_circle
แฟชั่นไอคอน
แฟชั่นไอคอน
มาดูสิว่า 5 ดาราตัวท็อประดับแม่เหล็กที่ แพรวดอทคอม คัดมาว่าเป็น สไตล์ไอคอนเมืองไทยที่ทรงอิทธิพล จะมีใครบ้าง เชื่อว่าต้องมีคนเดาออกอย่างแน่นอน ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่จะนึกไม่ออก ในเมื่อขึ้นชื่อว่า ไอคอน นั่นแสดงว่าแต่ละนางต้องมีลักษณะเด่นเฉพาะที่คนทั่วไปติดตาติดใจแค่ได้นึกถึงก็ต้องร้อง…อ๋อ!!

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

Chom 2chom-1เยอะแบบไม่ยั้ง
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าควีนออฟคานส์ของเรานั้น ไม่เคยแต่งตัวธรรมดาอยู่แล้ว ขุ่นแม่อารยานางมีสัมผัสพิเศษในการปรุงรสแฟชั่นหยิบจับนู่นผสมนี่ บางชิ้นที่คิดว่าไม่เข้ากัน แต่เมื่ออยู่บนตัวขุ่นแม่ก็เรียบร้อยโรงเรียนอารยาทุกชิ้นไป ซึ่งทุกชิ้นล้วนแต่เป็นแบรนด์เนมทั้งนั้น แต่กลับดูสปอร์ตและแพงเข้ากั๊นเข้ากัน ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจแต่งตามขุ่นแม่ล่ะก็ต้องพกกึ๋นการมิกซ์แอนด์แมตช์ไว้เยอะๆ นะคะchom-3สนีกเกอร์เลิฟเวอร์แมตช์ทุกลุค
ด้วยความที่ขุ่นแม่นางมีความเอ็นจอยกับลุคสปอร์ตเป็นทุนเดิม ส่วนใหญ่มักจะเห็นขุ่นแม่ชอบหยิบรองเท้าผ้าใบขึ้นมาใส่กับลุคต่างๆ บ่อยมากถึงมากที่สุด เพราะสามารถเข้าได้กับทุกลุคและทุกสีของชุด จึงเป็นที่มาของลุคสปอร์ตที่ขับให้ดูสตรีทขึ้นchom-4Bun Hairstyle สไตล์อารยา
ขุ่นแม่เคยบอกว่า “แต่งตัวเยอะแล้ว ทรงผมต้องเรียบง่าย” ไม่ต้องครีเอตทรงหรูหราอลังการ ไว้ตอนออกงานค่อยทำ แต่ในวันสบายๆ ขุ่นแม่ทำเอง แค่รวบเป็นดังโงะฟุ้งๆ เซอร์ๆ แต่ทำไมอยู่บนหัวขุ่นแม่มันโคตรจะเก๋เลย หรือบางวันก็ปล่อยสบายๆ มีถักเปียหลวมๆ บ้างchom-5ความบาร์บี้มาเต็ม
ไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหน โทนอะไร ได้หมด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ขุ่นแม่มักจัดเต็มแบบลืมไม่ได้เด็ดขาดเห็นจะเป็นงานคิ้วที่ต้องเป๊ะปังสวยได้รูป และขนตางอนเด้งสุดอลัง ก่อนจะตบท้ายด้วยคอนแท็คท์เลนส์ที่สามารถสะกดสายตาทุกคู่chom-6ลิฟต์หรรษา
ไม่รู้ว่าทำไม้ทำไมขุ่นแม่ชอบเซลฟี่ตัวเองในลิฟต์จัง อย่าให้รู้นะว่าลิฟต์ตัวนั้นอยู่ไหน มีอะไรดี จะลากสังขารไปแชะรูปบ้าง เผื่อจะสวยปังเหมือนขุ่นแม่ แถมเวลาโพสท่าถ่ายแต่ละที แอตติจูดดูธรรมชาติเว่อร์ ไม่ว่าจะอยู่ในชุดยีนขาดๆ หรือชุดนอนเหมือนไปจ่ายตลาดก็ตามที ทุกอย่างดูลงตัว ทั้งลุคและจริต ดูแพ้งแพงตามสไตล์อารยา


ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

mai-3เมคอัพต้องแน่นแต่เน้นธรรมชาติ
ไม่รู้ต้องทำบุญด้วยครีม เซรั่ม กลูต้ากี่ชาติถึงจะเกิดสวยใส หนังหน้าดีเว่อร์แบบดาวิกาได้ขนาดนี้ แถมซิกเนเจอร์สำคัญของนางอยู่ที่สันคิ้วโค้งสวยปัดเบาๆ ดูธรรมชาติ ส่วนเมคอัพถึงจะแน่นแค่ไหน แต่ดาวิกาขอแต่งแน่นแบบบางเบาเผยผิว ไม่ต้องโบกอะไรไปให้เวิ่นเว้อมากความ ขนาดริมฝีปากยังดูแดงอมชมพูระเรื่อสุขภาพดีเลยอะmai-2หน้าม้าบางอารมณ์ หรือไม่ก็รวบตึงเปิดเถิกไว้หางม้า
ก็สวยอะนะ ก็มั่นใจอะเนอะ มีผู้หญิงไม่กี่คนหรอกนะที่สามารถรวบผมตึงเปรี๊ยะอวดสายตาคนอื่นได้  แต่ดาวิกาได้ค่ะ และนางทำบ่อยด้วย ยังมีอีกทรงที่นางก็ทำบ่อย คือ เนเชอรัลเคอร์ ผมยาวปล่อยสยายมีความลอนเป๊ะบ้าง ลอนคลายบ้างแล้วแต่อารมณ์mai-1แอตติจูดต้องเป๊ะ
มาที่ท่าไม้ตายฉบับดาวิกากันบ้าง ถ้าได้โพสท่าถ่ายรูปล่ะก็ต้องตาปรือ จือปาก เชิดหน้า เปิดไหล่ บิดเอว S กางศอกเล็กน้อย มือวางบนหน้าขา เพื่อความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของดาวิกา


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

j-4เมคอัพสไตล์เอิร์ธโทน
เป็นลุคที่สาวเจนี่แต่งบ่อยสุด เพราะให้ความเป็นธรรมชาติ ดูไม่แต่งเยอะ ตื่นมาก็สวยแบบเนี้ย ที่สำคัญช่วยขับให้ใบหน้าของสาวเจนี่มีออร่า และเซ็กซี่ขึ้นเยอะ
j-3แมสซี่แฮร์สไตล์
สาวเจนี่ก็เป็นอีกคนที่ไม่ค่อยอะไรมากกับทรงผม แค่ปล่อยยาวสยายให้ดูฟุ้งๆ เคอร์ๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน จบj-5สปอร์ตเกิร์ลในสายเลือด
สาวเจนี่นางต้องมีแบตเตอรี่สำรองซ่อนอยู่ในตัวแน่นอน คนอาร้ายดูมีเอเนอร์จี้ ดูมีความแอ๊คทีฟ มีความสปอร์ตเกิร์ลผสานความเซ็กซี่แบบอินเตอร์แบบที่แค่มองก็สัมผัสได้ ไม่ว่านางจะอยู่ในลุคไหนj-6หมวกฟีโดร่าแสนเก๋ของเธอ
คือสไตล์ของสาวเจนี่ นอกจากจะดูสปอร์ตแล้ว นางยังมีความเท่ในตัวสูง ฉะนั้นหมวกฟีโดร่าคือแอ๊คเซสซอรี่ชิ้นเด็ดที่ช่วยคอมพลีตทุกลุคของเจนี่ให้สมบูรณ์แบบj-1เซ้นส์การแต่งตัวที่แสนเซ็กซี่และดูดีเว่อร์
ทุกชุดที่นางสไตลิ่งตัวเองนั้นจะแฝงไปด้วยความมั่นใจในการเผยสรีระที่แสนเพอร์เฟ็คท์ของนางที่สู้อุตส่าห์ฟิตหุ่นเฟิร์มมาอย่างดี และดูมีความเซ็กซี่แบบไม่อล่างฉ่างจนน่าเกลียด นางมีความชิค ถ้าเปิดบนนางจะปิดล่าง เปิดล่างนางจะปิดบน ชวนมองแบบไม่น่าเบื่อจนเกินไปj-2Keep Walking
เป็นโชคดีที่สาวเจนี่นางมีเรียวขายาวสวย จึงมักชอบถ่ายท่าแบบอารมณ์กำลังเดินเผลอๆ ตลอดเวลา ซึ่งดูแล้วเพลินตาไม่ขัดตาว่านางแอ๊บ เพราะแอตติจูดนางเป๊ะมาก บางครั้งก็ชอบโพสราวกับถูกปาปารัซซี่แอบถ่ายอยู่ตลอดเวลา


พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ploy-5ผิวแทนและบิกินี่ของเธอ
ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอีกคนสำหรับ พลอย เฌอมาลย์ นางเอกสุดแซ่บ ที่จู่ๆ นางก็กลายเป็นสาวผิวแทน ขยันใส่บิกินี่อวดหุ่นดูมๆ ชนิดโนสน โนแคร์ จนเป็นเอกลักษณ์ประจำกายไปซะแล้วploy-6Glowing Makeup & Tan-Tan Style สวยหรูดูอินเตอร์
ช่วงนี้นางโปรดปรานการแต่งหน้าสไตล์ไคลี่ย์ เน้นโทนนู้ดๆ แทนๆ และลุคที่ปังดังนางพญาคงหนีไม่พ้นเมคอัพลุคโกลว์ โอ้โห สวยกระชากใจสุดๆploy-4
ซาลาเปาแฮร์สไตล์
เป็นอีกทรงที่นางมักทำเป็นประจำก็คือ ทรงรวบเก็บเป็นซาลาเปาลูกเล็กลูกใหญ่ ปล่อยยุ่งๆ บ้าง ดูชิลไม่ต้องเนี้ยบเว่อร์ ploy-2เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ เฌอมาลย์ชอบ
ต่างหูหรือล้อรถสิบล้อ บอกเลยว่าไม่มั่นใส่ไม่ได้นะจ๊ะploy-7ชีวิตต้องมีพร็อปส์
หมวกแก๊ปต้องมี ใส่ใบเดียวก็เฟี้ยวได้ทุกลุคploy-1โชว์กล้ามเนื้อหน้าท้อง
ถ่ายทอดพลังความเซ็กซี่บวกกับความเท่ รวมตัวกันเป็นสไตล์เฌอมาลย์ บอกให้รู้ว่านางแกร่งและสตรองแค่ไหน ใครก็ทำอะไรไม่ได้ ร้ายมาพร้อมร้ายกลับไม่โกงแน่นอน ไม่ต้องห่วง เพราะฉะนั้นอย่าหือกับขุ่นแม่เฌอมาลย์นะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนploy-3เป๊ะทุกองศากับซุป’ตาร์ตัวแม่
แอตติจูดเรื่องการโพสท่าให้ดูเซ็กซี่ไม่เคยกลัว และไม่เป็นสองรองใครแน่นอน หรือจะไฝว้!!


นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี

noon-3Makeup Worra Style
นางเอกหน้าหวานสไตล์ไทยแท้ก็มักจัดเมคอัพโทนนู้ดซ้ำๆ บ่อยๆ ให้ลุคที่ดูผู้ดี ไม่แรง สวยสบายตา ที่สำคัญคืองาน คิ้ว ต้องสวยได้รูปเบอร์แรงแทบทุกลุค ห้ามตกหล่นเป็นอันขาดnoon-2Worra Hair Lover
แต่ไหนแต่ไรไม่เคยเปลี่ยน สาวนุ่นเป็นคนที่ดูแลเส้นผมดีมากถึงมากถึงมากที่สุด นางจึงมีเส้นผมที่ตรงสลวย ดำขลับ ดูมีชีวิตชีวาเสมอ คำว่าผมเสียไม่มีบัญญัติในพจนานุกรมของนางเป็นอันขาด noon-5Worra Panama Hat
ชอบใส่หมวกปานามาเป็นชีวิตจิตใจ ถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดในทุกๆ ทริป ต้องมีรูปใส่หมวกปานามาทรงต่างๆ หลุดมาให้ได้ยลกันทุกที ชนิดที่ว่าชอบจนถึงขั้นเปิดขายเองซะเลย noon-4Lady Worra
ถ่ายทอดความละมุน ชีวิตดี๊ดี ตื่นมาก็สวย เบิกบานให้อิจฉาผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าเป็นสไตล์การถ่ายที่สาวๆ ทุกคนฝันอยากจะมีชีวิตสวยๆ แบบนี้บ้างnoon-1

ถ่ายแบบชิลๆ ชิคๆ ไปแล้ว แต่ท่ายากนางก็ทำได้นะจ๊ะ เท่ไม่เบาอะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram :
@chomismaterialgirl
@davikah

@janienineeleven
@chermarn
@nuneworanuch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up