15 แบรนด์สกินแคร์

เช็คลิสต์ 15 แบรนด์สกินแคร์ ดูแลผิวแห้งกร้านคุณภาพเริ่ดในปี 2019 นี้

Alternative Textaccount_circle
15 แบรนด์สกินแคร์
15 แบรนด์สกินแคร์

เริ่มต้นปีด้วยการดูแลผิวให้สุขภาพดี สวยใส ออร่าจับเป็นรางวัลให้ตัวเองกันดีกว่าค่ะซิส ครั้งนี้ แพรวดอทคอม เลยคัด 15 แบรนด์สกินแคร์ ดูแลผิวที่มีขายเฉพาะ Sephora แถมฮ็อตฮิตและขึ้นชื่อในเรื่องการบำรุงผิวแห้งกร้านมาให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มาสก์บำรุงผิวหน้า, เซรั่มบำรุงผิว, ครีมบำรุงผิว และสครับริมฝีปาก ซึ่งต้องบอกก่อนว่าถ้าไปหาซื้อที่ช็อปไม่เจอ ก็กดสั่งซื้ออนไลน์กันไปกรุบๆ นะจ๊ะ และนี่คือ 15 แบรนด์สกินแคร์ ที่คัดมาให้สาวๆ เลือกบำรุงแต่มีโปรดักส์ดีๆ ตั้งแต่ต้นปีนี้จ้า

เช็คลิสต์ 15 แบรนด์สกินแคร์ ดูแลผิวคุณภาพเริ่ดในปี 2019 นี้

 

Milk Makeup Matcha Detoxifying Face Mask

มาสก์หน้าสูตรชาเขียวมัทฉะมาในรูปแบบแท่งรูปสีเขียวสวยสะดุดตา เป็นมาสก์สำหรับดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดหมดจด และเป็นการขจัดสิ่งสกปรกคราบฝุ่นควันต่างๆ ที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า ไม่ให้อุดตันรูขุมขนที่จะก่อให้เกิดสิว และปัญหาผิวอื่นๆ อีกด้วยค่ะซิส


GLAMGLOW Good in Bed Passionfruit Softening Night Cream

ครีมบำรุงสูตรกลางคืน ให้สาวๆ ไว้ใช้ทาบำรุงก่อนนอน ส่วนผสมในกระปุกนี้จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นในชั่วข้ามคืน พร้อมที่จะตื่นขึ้นมาสัมผัสผิวที่อ่อนนุ่มราวกับผิวเด็กๆ ด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ ชื่อก็บอกอยู่ว่า Good in Bed เพราะฉะนั้น ก่อนขึ้นเตียงนอน อย่าลืมทาบำรุงกันนะจ๊ะ


Eve Lom Radiance Transforming Mask

อย่าลืมให้รางวัลตัวเองสัปดาห์ละครั้งสองครั้งด้วยการมาสก์หน้านะคะสาวๆ ทรีทเมนต์มาสก์ของ Eve Lom ให้อารมณ์เสมือนบำรุงผิวอยู่ในสปา ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและเพิ่มกระจ่างใสด้วยค่ะซิส


Herbivore Emerald Cannabis Sativa Hemp Seed Deep Moisture Glow Oil

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดออยล์เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งมาก ส่วนผสมจากสมุนไพรในโปรดักส์นี้ จะช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพ ดูโกลว์สวยเลยจ้า


Kopari Coconut Lip Scrubby

ใช้สำหรับสครับริมฝีปากให้นุ่มนวล มีสุขภาพดี เป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้เรียวปากโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ


Dr. Jart+ Shake & Shot Rubber Pore Minimizing Mask with Black Bean

กระบอกสำหรับเชค Rubber Mask ที่มาพร้อมพายสำหรับเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ส่วนผสมของถั่วดำจะช่วยให้ผิวกระชับรูขุมขนขึ้น


Glow Recipe Avocado Melt Sleeping Mask

ถ้าสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบอโวคาโดเป็นชีวิตจิตใจ สลีปปิ้งมาสก์ของตัวนี้ Glow ต้อมห้ามพลาด มาสก์ทิ้งไว้ข้ามคืนไปเลยจ้า ตื่นมาผิวจะอิ่มฟู นุ่มชุ่มชื้น แระกระชับรูขุมขน จนต้องแอบมาสก์บ่อยๆ เลยล่ะ


Caudalie Vinoperfect Brightening Glycolic Overnight Cream

เลิฟทุกโปรดักส์จากไลน์ Vinoperfect ของ Caudalie เพราะมันมีส่วนผสมที่ทรงคุณค่ามากมาย ซึ่งครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืนตัวนี้ เหมาะมากสำหรับสาวผิวแห้ง ทาก่อนนอนเพื่อที่ระหว่างเราหลับเนื้อครีมจะเข้าไปฟื้นฟูความแห้ง และร่องรอยจุดด่างดำต่างๆ ให้ดูสุขภาพดีขึ้นในรุ่งเช้าวันต่อมาค่ะซิส


Kate Somerville Goat Milk Moisturizing Cleanser

คลีนเซอร์น้ำนมสำหรับทำความสะอาดผิว เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนแต่ทรงพลังในเรื่องการขจัดสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอางต่างๆ เหมาะมากสำหรับสาวผิวแห้งและผิวบอบบางจ้า


Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Micro-Bubbling Cloud Mask

มาสก์หน้าเนื้อแน่น เข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสบางเบา เป็นมาสก์แบบล้างออก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ให้หน้าเต่งตึงค่ะซิส


Ole Henriksen Glow2OH Dark Spot Toner

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวของ Ole Henriksen ทรงคุณค่าด้วยผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของ AHA มีคนเคยรีวิวไว้ว่าหลังใช้เพียงหนึ่งสัปดาห์ นอกจากผิวจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ยังเพิ่มความกระจ่างใส่ และปรับให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย


Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream

ครีมบำรุงผิวตัวนี้เป็นที่นิยมของสาวๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังซึ่งใช้ Retinolเพื่อลดความเสียหายจากแสงแดด


Milk Makeup Watermelon Brightening Face Mask

มาสก์หน้าสูตรขาวกระจ่างใส จริงๆ ผิวที่ดีควรได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่อง เป็นประจำสม่ำเสมอ การมาสก์หน้าถือเป็นขั้นตอนทางลัดที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้รวดเร็ว ถ้าสาวๆ อยากผิวดูไบร์ท ก็ต้องมาสก์หน้าบ่อยๆ นะจ๊ะ


Dr. Jart+ Peptidin Radiance Serum with Energy Peptides

เซรั่มบำรุงผิว ที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวสวย ดูสุขภาพดี ใช้บำรุงเป็นขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น รับรองผิวจะอิ่มฟู และพร้อมรับการบำรุงสเต็ปต่อไปอย่างดีเยี่ยม แถมยังมีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเปล่งประกายขึ้นด้วย


Sephora Collection Lychee Face Mask

แผ่นมาสก์หน้าแบบชีสยังคงเป็นที่นิยมของสาวๆ ไม่เสื่อมคลาย เพราะมาสก์ง่าย ใช้ได้รวดเร็ว แถมมาสก์เสร็จก็แค่ดึงทิ้งได้เลย ที่สำคัญคุณค่าที่เหลือจากแผ่นมาสก์ก่อนขว้างทิ้งยังสามารถเอามาลูบไล้ตามผิวกายบำรุงผิวได้อีกต่อ คุ้มเว่อร์ค่ะซิส


เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : sephora.com

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up