สกินแคร์

กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกัน! รวมดาว 10 มาสก์หน้าฟื้นฟูผิวที่สาวๆ ควรลองสักครั้ง

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

เบื่อมาก (ก.ไก่ ล้านตัว) ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย บางวันอากาศก็มีทั้งฝน ร้อน ร้อนมาก ร้อนมากๆ ในวันเดียวกัน ทำให้สภาพผิวหน้าก็ไม่คงที่ ผิวเสีย เพราะรับมือไม่ทันกับความแปรปรวน เดี๋ยวมัน เดี๋ยวแห้ง เดี๋ยวคล้ำฯลฯ ครั้งนี้ แพรวดอทคอม ก็เลยไปคัดสรรสุดยอด สกินแคร์ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวอย่างมาสก์หน้า พร้อมวิธีการมาสก์ผิวอย่างถูกต้อง โดยเริ่มจาก

สาวๆ ต้องลืมความเชื่อเดิมๆ ไปเลยว่าการมาสก์หน้าไม่ได้เป็นแค่กิจกรรมดูแลผิวแบบเป็นครั้งคราว แต่ควรเป็นกิจวัตรที่ทำอย่างสม่ำเสมอ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง และทางที่ดีก่อนพอกผิวด้วยมาสก์ อย่าลืมขัดผิวก่อนล่ะ เพราะการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่สะสมอยู่บนผิวออกด้วยการขัดผิว จะช่วยเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และยังช่วยให้ผิวรับการบำรุงได้ดีขึ้นอีกด้วย หรือจะลองมาสก์ผิวขณะอาบน้ำก็ดูเข้าที เพราะในขณะที่ผิวมีความชุ่มชื้น ผิวจะรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ท้ายที่สุดขณะกำลังมาสก์ผิว ลองหลับตาแล้วปล่อยให้ตัวเองได้พักผ่อนบ้าง แค่นี้ผิวที่รักจะกลับมาดูเด็ก หน้าเด้ง เต่งตึง ชุ่มชื่นกว่าเดิม แถมแต่งหน้าก็ง่าย ติดทนขึ้นด้วย ส่วนมาสก์หน้าที่ขอแนะนำมี 10 แบรนด์ดัง คือ

รวมสุดยอด สกินแคร์ ฟื้นฟูผิวที่สาวๆ ควรลองสักครั้ง

 

Luminesce™ HydraShield Mask 
(25 กรัม ใน 1 กล่อง บรรจุ 5 ชิ้น ราคากล่องละ 3,388 บาท) 

มาสก์แผ่นในรูปแบบไบโอเซลลูโลสสกัดจากน้ำมะพร้าว แผ่นมาสก์จะแนบสนิทไปกับผิวหน้าเหมือนกับเป็นผิวหนังชั้นที่สองทำให้ไม่เลื่อนหลุดง่าย พร้อมคุณสมบัติดูดซับเซรั่มและสารบำรุงผิวต่างๆ ทำให้สามารถบำรุงผิวได้ในเวลายาวนานกว่าเดิม ผสานคุณค่าจาก Shea Butter และสารสกัดจาก Asian Grass Root ช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำให้แลดูจางลง พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


 

LANEIGE White Dew Vita Capsule Sleeping Mask
(750 บาท/3 กรัม x 8 ชิ้น)

มอยส์เจอร์ไวท์เทนนิ่งสลีปปิ้งมาสก์ในรูปแบบแคปซูลรูปหมี และผงวิตามินซีสด ผสานพลังเพื่อพลิกฟื้นผิวให้สว่างใสระหว่างค่ำคืน White Dew เติมความชุ่มชื้นซึมซาบลึกลงสู่เซลล์เมลานิน ตรงเข้าสกัดการก่อตัวของเม็ดสีเข้ม ให้ผิวสว่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน เทคนิคผสมสดผงวิตามินซีตรงเข้าจัดการจุดด่างดำ ลดเลือนผิวหมองคล้ำ


SULWHASOO Snowise Brightening Exfoliating Mask
(80 มิลลิลิตร / 2,100 บาท)

เฟเชี่ยลมาสก์ชนิดล้างออก เนื้อเจลที่เข้มข้นพร้อมมอบการบำรุงมากกว่าที่เคย ใช้ง่ายแม้ขณะอาบน้ำ เพียงทา Snowise Brightening Exfoliating Mask ด้วยสปาตูช่าซิลิโคน ก่อนอาบน้ำบริเวณ TZone หรือทั่วใบหน้า มาสก์จะตรงเข้าบำรุงพร้อมกันสองขั้นตอน เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างรวดเร็ว พร้อมให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสขึ้น ด้วยเนื้อเจลที่หนาจะช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อมาสก์ลื่นออกในระหว่างที่อาบน้ำ โดยไอน้ำจากน้ำอุ่นจะช่วยในการขัดผิวให้เซลล์ผิวที่ตายหลุดออก เพื่อผิวเรียบเนียน นอกจากนี้สารโพลีแซ็กคาไรด์ในโสมขาวยังมอบความชุ่มชื่น พร้อมเก็บกักชั้นเซลล์ผิวที่ตายให้ยังคงอิ่มน้ำ พร้อมควบคุมสมดุลผิวด้วยน้ำผึ้งให้ผิวเนียนนุ่ม


CLARINS SOS Masks
(75 มิลลิลิตร / 1,900 บาท ทั้ง 3 สูตร SOS Hydra, SOS Pure, SOS Comfort)

มาสก์ฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน 3 สูตร SOS Hydra Mask สำหรับผิวขาดน้ำ ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างทันที และฟื้นคืนความสดชื่นกระจ่างใสด้วยกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นบนผิว, SOS Pure Mask สำหรับผิวผสมถึงผิวมัน ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิวเพื่อลดความมันวาว ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น ช่วยให้รูขุมขนที่กว้างดูเล็กลง และ SOS Comfort Mask สำหรับผิวแห้ง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม รู้สึกสบาย และยืดหยุ่นขึ้น


 

Oliv’ Radiance Face Mask
(100 มิลลิลิตร / 2,180 บาท)

มาสก์หน้าที่ช่วยดูดซับสารพิษ เพื่อผิวสุขภาพดี กระจ่างใส มีส่วนผสมหลักจากใบมะกอกสกัดและโคลนขาว โดยโคลนขาวช่วยในการดูดซับสารพิษออกจากผิวหนังได้อย่างดี และยังมีส่วนผสมหลักอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจำเป็นต่อผิว ช่วยให้ผิวกระชับและกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด สามารถใช้เป็นมาสก์หรือจะใช้สำหรับขัดผิวก็ได้ ถ้ามาสก์ให้พอกหน้าหลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือถ้าสำหรับขัดผิว ให้ทาลงบนใบหน้าและลำคอบางๆ ใช้ปลายนิ้วนวดครีมเป็นวงกลมเบาๆ เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำให้ผิวนุ่มนวล ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว และมาสก์หน้านี้ 99% ของส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ


MAMONDE Flower Facial Mask
(100 มล./800 บาท ทั้ง 4 สูตร)

ผสานคุณค่าการบำรุงและสารสกัดจากดอกไม้ที่แท้จริง 4 ชนิด ดอกพลูคาว, ดอกกุหลาบ, ดอกดาวเรือง และดอกอีฟนิ่ง พริมโรส เพื่อการบำรุงผิวที่ตรงจุดอย่างล้ำลึกถึง 2 ประเภท คือ มาสก์หน้าแบบล้างออก Petal Purifying Bubble Mask บับเบิ้ลมาสก์ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคุณค่าสารสกัดจากกลีบดอกกุหลาบที่แท้จริง พร้อมเผยผิวกระจ่างใสในทันทีหลังล้างออก และ Pore Clean Clay Mask มาสก์โคลนเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากใบต้นพลูคาว สมุนไพรหายากที่ถูกปลูกและดูแลเป็นพิเศษในเมือง Gyeongbuk ด้วยคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านการอักเสบ

และสลีปปิ้งมาสก์ Calming Hydro Sleeping Mask สลีปปิ้งมาสก์เนื้อเจลใสซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วด้วยคุณค่าสารสกัดจากกลีบดอกดาวเรืองที่แท้จริง ใช้กับผิวแพ้ง่าย และ Enriched Nutri Sleeping Mask สลีปปิ้งมาสก์เอสเซนส์เข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังผสานวิตามินบำรุง เพื่อตรงเข้าพลิกฟื้นผิวในยามนอนหลับและให้ผิวดูสุขภาพดีกระจ่างใสในเช้าวันถัดไป


THEFACESHOP Bio Cell Mask
(25 กรัม / 99 บาทต่อแผ่น มีทั้งหมด 4 สูตร)

มาสก์ชีทจากเส้นใยพืชธรรมชาติ ไบโอ-เซลลูโลส ที่จะยึดเกาะบนผิวหน้าอย่างแนบสนิทเสมือนชั้นผิว ด้วยส่วนผสมเป็นมิตรกับผิว ทำมาจากเนื้อมะพร้าวธรรมชาติ เป็นแผ่นมาสก์ที่ใช้เนื้อเยื่อจากพืชที่ผ่านการหมักทางธรรมชาติอย่างแท้จริง ทำให้ผิวเกลี้ยงเกลา กระจ่างใส


DR.GLODERM Infusion Mask
(69 บาทต่อแผ่น ทั้ง 4 สูตร)

อินฟิวชั่นมาสก์ แผ่นมาสก์หน้าที่พัฒนาเป็นพิเศษให้เหมาะกับทั้งสภาพอากาศและสภาพผิวของไทย กลุ่มอินฟิวชั่นพัฒนาด้วยเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ให้ความสบายผิว พร้อมผลลัพธ์แห่งการดูแลผิวที่สมบูรณ์แบบ มี 4 สูตร คือ RADIANCE MASK ดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากดอกเอเดิลไวส์, AC CARE MASK ดูแลปัญหาผิวเป็นสิว ผิวระคายเคือง ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก, SOFTCALM MASK ดูแลปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว ผิวไม่เรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก, MOISTURE MASK ดูแลปัญหาผิวขาดความชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจาก Sodium Hyaluronate ให้ผิวไม่แห้งตึง


RAMAYANA Moisturizing Mask
(แผ่นละ 89 บาท / กล่องละ 850 บาท จำนวน 10 แผ่น)

แผ่นมาสก์หน้าพิมพ์ลายยักษ์และลิงจากวรรณคดีชื่อดัง เจ้าแรกของประเทศไทยภาพปริ้นสีธรรมชาติ ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อใบหน้า พร้อมเอสเซนส์สูตรเฉพาะที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว รวมทั้งกลิ่นที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ซึ่งทั้ง 4 สูตร มีความพิเศษดังนี้  รามายณะ เลมอนกราส มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ เพื่อผิวชุ่มชื่นและแข็งแรง พร้อมสารสกัดจากทีทรี ชาเขียว และใบบัวบก, รามายณะ ออร์คิด มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ เพื่อผิวชุ่มชื่นและผ่อนคลาย พร้อมสารสกัดจากดอกมะลิ เพอสเลน และลาเวนเดอร์, รามายณะ มิกซ์ เบอร์รี่ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ เพื่อผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส พร้อมสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และสตรอว์เบอร์รี่, รามายณะ รูบี มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ เพื่อผิวชุ่มชื่นและมีชีวิตชีวา พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพอสเลน และผงผลึกทับทิม


 

No7 Instant Results Purifying Heating Mask
(75 มิลลิลิตร / 690 บาท)

มาสก์หน้าอุ่น ช่วยระบายความร้อนอย่างอ่อนโยน เพื่อเปิดรูขุมขนและดึงสิ่งสกปรกออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อลดความมันโดยไม่ขจัดความชุ่มชื่นที่จำเป็นสำหรับผิว ในขณะนวด มาสก์จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และเมื่อล้างหน้าออกจะรู้สึกได้ว่ารูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ผิวรู้สึกสดชื่นและสะอาดอย่างไม่น่าเชื่อ มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up