Golden Globe Awards 2018

คัด 11 เมคอัพแอนด์แฮร์สไตล์ ลุคเด็ดคนดังงาน Golden Globe Awards 2018

Alternative Textaccount_circle
Golden Globe Awards 2018
Golden Globe Awards 2018

เป็นประจำทุกปีสำหรับ งานพรมแดงลูกโลกทองคำ 2018 (The Golden Globe Awards 2018) ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 76 แล้ว แน่นอนว่า แพรวดอทคอม ก็ไม่พลาดเช่นเคยที่จะคัดลุค Best Dress และ Makeup & Hairstyle เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงทั้งนักแสดง นักร้อง และเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานประกาศรางวัลที่มอบให้กับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์นี้เป็นประจำเหมือนทุกๆ ปี เพราะยังถือเป็นงานที่ผู้คนทั่วโลกยังให้ความสนใจในการติดตามไม่น้อย ซึ่งชุดเด็ดคนดังได้นำเสนอไปในบทความ คนดังเขย่าพรมแดง! 12 ลุคสวยเรียกซีน งานลูกโลกทองคำ ปี 2019 แต่ละชุดที่คัดมาปังเรียกซีนทั้งนั้น ส่วนบทความนี้ แอดได้คัดลุคแต่งหน้าและทรงผมที่เด่นๆ 11 ลุคของเหล่าคนดังมาฝากสาวๆ ไว้เก็บเป็นไอเดีย บอกเลยว่าคัดยากมาก เพราะแต่ละคนต่างจัดเต็มไม่มีใครยอมใครตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามาประชันโฉม พร้อมสวยสู้กล้องเรียกช็อตกันสุดฤทธิ์

คัด 11 เมคอัพแอนด์แฮร์สไตล์ ลุคเด็ดคนดังงาน Golden Globe Awards 2018

คามิลลา เบล (Camilla Belle) เมคอัพเปลือกตาสีเขียวเทอร์คอยซ์ได้สวยสะกดแบบนางพญามาก ทรงผมสั้นเซ็ตเว็ทลุคก็เรียบง่ายแต่หรูหรา โดยรวมดูสง่าและสะดุดตามาก

 

แม่ก็คือแม่ เลดี้กาก้า (Lady Gaga) นอกจากชุดเดรสจะเด่นเรียกซีนคนทั้งงานแล้ว เครื่องประดับ เมคอัพ และทรงผมก็เด่นไม่แพ้กัน ทรงคิ้วที่เขียนแต่เส้นตัดได้เนี้ยบเป๊ะ รับกับเปลือกตาโทนสีฟ้าอ่อนได้สวยคมแต่ดูอ่อนโยน ส่วนทรงผมรวบเกล้าม้วนเก็บทรงสูงเหมือนคาดผมด้วยมงกุฎ

 

ลุคนี้ของ จาแนลล์ โมเน่ (Janelle Monae) โดยรวมให้ความรู้สึกเหมือนคลีโอพัตรา ดูสวยมีเสน่ห์ มีมนต์ขลัง ขนตางอนรับกับหางอายไลเนอร์แบบแคมอาย เฉี่ยวมาก โททัลลุคทั้งเครื่องประดับแต่งทรงผม และเมคอัพเน้นสีทองโรสโกลด์ สวยดูแพงมากๆ

 

สวยเฟี้ยสมากจ้าสำหรับ โซเฟีย คาร์สัน (Sofia Carson) ลุคนี้ดูสวยโมเดิร์น ทรงผมเกล้าสูงเก็บดังโงะแบบ ปอยผมปาดขวา จากดูน่ารักกลับดูโก้ไม่น้อย ชุดเดรสสีดำและทรงผมสีดำรับกับทรงคิ้วได้สวยเป๊ะ แถมยังขับริมฝีปากสีแดงให้ดูโดดเด่นทวีคูณ

 

ครั้งนี้ ไคทริโอน่า เบลฟ์ (Caitriona Balfe) มาในลุคคิ้วต์กระชากวัยด้วยผมสั้นแสกกลางติดกิ๊บ แต่กลับไม่ดูน่อมแน้ม แต่ดูอ่อนวัยขึ้น เมคอัพก็โทนสีเบสอ่อนๆ สวยเป็นธรรมชาติ

 

ลุคนี้ของ ชาร์ลิส โตรน (Charlize Theron) เนี้ยบมาก ทรงผมสีทองเข้ากับเมคอัพโทนสีโรสโกลด์ที่เปลือกตาและริมฝีปากมาก ส่วนทรงผมเว็ทลุคสวยกริบยันปลายผม ไม่มีแม้แต่เส้นผมชี้ฟูเล็ดลอดสักเส้น เริ่ด

 

ลุคนี้ของ เจสสิกา แชสเทน (Jessica Chastain) โดดเด่นด้วยทรงผมภูเขาไฟลาวา สีผมโทนน้ำตาลแดงและสีคิ้วเข้ากันมาก และดูสวยน่ามองด้วยเมคอัพเปลือกตาโทนสีโรสโกลด์

 

สวยหวานน่ารักปนเซ็กซี่มากๆ สำหรับ บาร์บารา ไมเออร์ (Barbara Meier) ชุดเดรสเปิดไหลืโชว์ลำคอระหงส์ได้ดูสง่า ส่วนสีผมโทนน้ำตาลแดง ก็ยิ่งสวยโดดเด่นในทรงบอลลูนหลายๆ ลูกด้านหลัง แต่ก็ไม่แย่งซีนความสวยหวานของเมคอัพโทนชมพูพีช

 

สวยเนี้ยบมากสำหรับ ลูพีตา ญองอ (Lupita Nyong’o) แม้จะมีผมหยิกฟู แต่สามารถรวบเก็บทรงเป็นทรงคล้ายพัดด้านหลังสวยเก๋ไม่น้อย อีกทั้งขนตาสีฟ้าตัดเข้ากับเดรสสีฟ้าได้สวยน่าดึงดูดมากๆ

 

สวยมากกกกกกกจ้า สำหรับ ลูซี่ บอยน์ตัน (Lucy Boynton) ผมสั้นสีบลอนด์ขาว ทรงลอนคลายธรรมชาติดูแมสซี่ๆ ปังมากรับกับเมคอัพโทนสีโรสโกลด์เหลือบแดงนิดๆ บริเวณเปลือกตายิ่งสวยสะกด และที่แอดชอบมากทรงคิ้วนางดูเรียงเส้นเป็นธรรมชาติมาก อิจฉามากค่า

 

 

ดูแพงตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยสำหรับ เอมิลี บลันต์ (Emily Blunt) ทรงผมรวบเกล้าเก็บได้เนี้ยบแต่ดูมีดีเทลไม่น่าเบื่อ สีผมคล้ายออมเบร์ดำ น้ำตาล ทอง ก็รับกับโทนเมคอัพ และโทนสีเดรสมากๆ

 


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Getty Image

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คัด 10 ลุคหน้าผมสุดปังเหล่าคนดังฮอลลีวูดร่วมประชันโฉมงาน The Golden Globes 2018

สวยท้าแสงแฟลช 9 อายเมคอัพลุคของเหล่าคนดังในงาน Golden Globe 2017

โกอินเตอร์เต็มตัว “ปู-ไปรยา” ม้ามืดมาแรงเดินเฉิดฉายบนพรมแดงงานลูกโลกทองคำ 2017

แซ่บตามเทรนด์! ซีซั่นนี้สีผม Amber Orange Brown หวานอมเปรี้ยวต้องมา

เปิดเคล็ดลับสวยหุ่นเป๊ะเอวเอสแบบ “เจนนี่ BLACKPINK” พร้อมส่องบิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรด

เปลี่ยนลุคให้ดูชิคๆ ตาม “เทรนด์ผมสั้น 2019” สไตล์สาวเอเชียกันค่ะ

สแกน 5 อันดับ คนดังหน้าสวยปี 2018 ครบรสทั้งฮ็อต ปัง มากความสามารถ

5 เคล็ดลับฉบับกูรูเมคอัพ แต่งปากแมตต์ ให้สวยเด้งช่วงหนาวนี้

10 สเต็ปดูแลผิวก่อนนอนของน้องแมวเทา Catriona Gray นางงามจักรวาล 2018

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up