นางงามจักรวาล 2018

10 สเต็ปดูแลผิวก่อนนอนของน้องแมวเทา Catriona Gray นางงามจักรวาล 2018

Alternative Textaccount_circle
นางงามจักรวาล 2018
นางงามจักรวาล 2018

นาทีนี้จะมีใครสวยเกิน แคทรีโอนา เกรย์ (Catriona Gray) ตัวแทนผู้เข้าประกวดจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่คว้ามงกุฎ นางงามจักรวาล 2018 ไปครองได้สำเร็จ ไหนๆ ก็สวยสมมงฯ ไร้ที่ติขนาดนี้ แม้กระทั่งหน้าสดยังสวยไม่มีดร็อป แพรวดอทคอม เลยขออาสาพาไปดูเคล็ดลับขั้นตอนการดูแลผิวของน้องแมวเทา (ฉายาที่แฟนนางงามตั้งให้ แคทรีโอนา เกรย์) กันค่ะ บอกเลยว่าง่ายมาก สาวๆ ทุกคนก็สามารถดูแลผิวหน้าตัวเองแบบนี้ได้ เพื่อความสดสวยนะคะ และนอกจากจะชี้เป้าขั้นตอนการดูแลผิว ยังรวมถึงสกินแคร์ชิ้นโปรดที่น้องแมวเทาเลือกใช้บำรุงด้วยค่า

และนี่คือ 10 สเต็ปการดูแลผิวก่อนนอนของน้องแมวเทา Catriona Gray 

1. เริ่มคลีนเมคอัพบนผิวหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil) และถ้าติดขนตาปลอม อย่าลืมเอาออกก่อนตั้งแต่ตอนแรกเลยนะจ๊ะ ตอนคลีนก็อย่าใช้มือถูรุนแรงนะ ค่อยถูวนตั้งแต่รอบดวงตาก่อนแล้วไล่ไปบริเวณอื่นๆ ทั่วใบหน้า

2. จากนั้นใช้ทิชชู่เปียก (Makeup Wipe) เช็ดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างทุกอย่างบนใบหน้าออกให้หมด ซึ่งแน่นอนว่าเช็ดง่ายขึ้นและไม่เป็นการทำร้ายผิวหน้า เพราะในตอนแรกได้ใช้น้ำมันมะพร้าวนวดวอร์มไปก่อนแล้ว และอย่าลืมว่าบริเวณรอบดวงตาต้องเช็ดอย่างเบามือนะจ๊ะ ที่สำคัญบริเวณริมฝีปากก็ห้ามลืมเช็ดด้วยล่ะ เป็นจุดที่มักโดนละเลยบ่อยๆ

3. ล้างหน้าขจัดคราบความมันที่หลงเหลืออยู่ออกด้วยคลีนเซอร์ ซึ่งเป็นไอเท็มชิ้นโปรดของเธอก็คือ Angels On Bare Skin จาก Lush

4. หลังจากซับใบหน้าแห้งแล้ว ก็เป็นขั้นตอนการเตรียมผิวเพื่อรับการบำรุง โดยเริ่มลงเซรั่มของ Origins Original Skin ให้ทั่วใบหน้า และอย่าลืมทาบริเวณคอด้วยนะจ๊ะ

5. บางครั้งที่สิวมาเยือน ก็จำเป็นต้องทาครีมรักษาสิวเฉพาะจุดด้วย

6. ตามด้วยทามอยซ์เจอไรเซอร์ Night Cream จาก Glow Lab สำหรับกลางคืนทั่วใบหน้าและลำคอ

7. และทาครีมบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาเพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ซึ่ง Creamy Eye Treatment with Avocado จาก Kiehl’s ถือเป็นไอเท็มโปรดที่ใช้ทาประจำเลย

8. และทา Jojoba Oil บำรุงผิวตาม เพื่อล็อกความชุ่มชื้นบนผิวหน้า

9. ไม่ลืมที่จะใช้ Castor Oil ทาบำรุงบริเวณขนคิ้วและขนตา แถมยังใช้บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยได้อีกด้วย

10. ปิดท้ายด้วยลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นด้วย Lucas Papaw Ointment

ขอเสริมนอกจากเคล็ดลับการดูแลผิวสวย สเต็ปเมคอัพนั้้นก็มีาบอกนะจ๊ะ น้องแมวเทาเคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ news.abs-cbn.com ว่า “ฉันรู้สึกสวยที่สุดก็เมื่อใช้เมคอัพให้น้อยที่สุด…ขั้นตอนการดูแลผิวของฉัน มินิมัลมากๆ ฉันจะปัดบรอนเซอร์บริเวณที่โดนแสงแดด รวมทั้งทาให้ทั่วบริเวณเปลือกตา และฉันให้ความสำคัญกับคิ้วสุดๆ เริ่มจากการใช้ดินสอเขียนคิ้ว และใช้ Brown gel ปัดไปตามขนคิ้ว เพื่อให้ได้ลุคธรรมชาติ จากนั้นแต้ม Cheek Tint และตบท้ายด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ลิป เป็นอันเรียบร้อย”


คลิป : Star Style PH
ภาพ IG : catriona_gray

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up