โกอินเตอร์เต็มตัว “ปู-ไปรยา” ม้ามืดมาแรงเดินเฉิดฉายบนพรมแดงงานลูกโลกทองคำ 2017

เรียกได้ว่าตอนนี้สาวปู-ไปรยา สวนดอกไม้ มาไกลเกินกว่าดาราคนอื่นๆ ในวงการแล้วจ้า หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาร่วมสังกัดกับเอเจนซี่ระดับโลกอย่าง Society Management ที่ทำเอาเราฮือฮาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ทำให้เราเซอร์ไพร้ส์อีกครั้งจากการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอแบบโกอินเตอร์ในงานประกาศรางวัลระดับโลกอย่าง Golden Globe Awards 2017 ครั้งที่ 74 ที่ผ่านมา

ต้องบอกเลยว่างานนี้พิเศษสุดๆ จริงๆ เพราะสาวปู-ไปรยา ถือเป็นดาราไทยคนแรกที่มีโอกาสได้ร่วมเดินพรมแดงในงาน Golden Globe หรืองานลูกโลกทองคำ 2017 เลยก็ว่าได้ ทำให้ตอนนี้สาวปูกลายเป็นม้ามืดที่มาทีหลังแต่ไปได้ไกลมากเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการโกอินเตอร์ของซุป’ตาร์รุ่นพี่อย่างสาวชมพู่ที่ได้รับเกียรติให้ไปเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์อยู่หลายครั้ง ซึ่งตอนนี้สาวปูก็เจริญรอยตามมาติดๆ แถมยังดูท่าว่าจะไปได้ไกลซะด้วยสิ เพราะดูจากการปรากฏตัวครั้งนี้ สาวปูก็ได้รับความสนใจมากเลยทีเดียว

แถมในลุคนี้สาวปูก็มาแบบเป๊ะปังอลังเว่อร์ ผิดคาดจากลุคก่อนๆ ที่เราเคยเห็นกันบ่อยๆ อย่างลุคเซ็กซี่ หรือลุคเท่ๆ เพราะรอบนี้สาวปูมาแบบสวยหวานดูแพง ทำเอาหลายคนแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ลุคนี้ของสาวปูกันหนาหูเลยแหละ บางคนก็บอกว่าเปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง เพราะไหนๆ ก็โกอินเตอร์แบบเต็มตัวทั้งที ลุคแรกที่ปรากฏควรเป็นลุคสวยเริดอัพเกรดตัวเองให้น่าประทำใจมากกว่าลุคเซ็กซี่ แต่บางคนก็บอกว่าลุคนี้ดูขัดกับบุคลิกของสาวปูเป็นอย่างมาก ตัวชุดก็ดูไม่เข้ากับสาวปูเอาซะเลย อะ จะคิดยังไงก็ว่ากันไปเนอะ เป็นธรรมดาที่มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่บอกก่อนเลยนะจ๊ะว่าลุคนี้ของสาวปูไม่ได้ไก่กาอาราเล่นะจะบอกไป แพงงงง! ตั้งแต่หัวจรดเท้า

อย่างชุดที่ใส่ก็มาจากแบรนด์ Ashi Studio Couture Spring Summer 2016 เป็นแบรนด์เดียวกันกับที่สาวชมพู่-อารยา ใช้นั่งฟร้อนต์โรว์ชม Paris Fashion Week ที่ผ่านมานั่นเอง ส่วนคลัตช์เรียบหรูเข้ากับชุดนั้นมาจาก JIMMY CHOO และที่จะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้ก็คือต่างหูที่หลายคนบอกว่าเข้ากับลุคนี้ของสาวปูมากนั้นก็มาจากแบรนด์ Kavant and Sharart Jewelry และแหวนระยิบระยับจาก YEPREM ทุกอย่างบนตัวของสาวปูวันนี้ได้รับการดูแลอย่างดีจากสไตลิสต์ชื่อดัง Maeve Reilly ที่ดูแลลุคให้กับคนดังระดับโลกมาแล้วหลายคนไม่ว่าจะเป็น Hailey Baldwin, Kris Jenner, Demi Lovato ส่วนช่างแต่งหน้าก็ได้ Patrick Ta ช่างแต่งหน้าคู่ใจของ Gigi Hadid และ Blake Lively เอาเป็นว่าจะสวยเจิดจรัสขนาดไหน ตามไปซูมไปส่องกันเลยจ้า

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 08: Actress Praya Lundberg attends the 74th Annual Golden Globe Awards at The Beverly Hilton Hotel on January 8, 2017 in Beverly Hills, California. (Photo by Frazer Harrison/Getty Images)

2-1

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 08: Actress Praya Lundberg at the 74th annual Golden Globe Awards sponsored by FIJI Water at The Beverly Hilton Hotel on January 8, 2017 in Beverly Hills, California. (Photo by Jonathan Leibson/Getty Images for FIJI Water)

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 08: Actress Praya Lundberg, fashion detail, attends the 74th Annual Golden Globe Awards at The Beverly Hilton Hotel on January 8, 2017 in Beverly Hills, California. (Photo by Frazer Harrison/Getty Images)

BEVERLY HILLS, CA - JANUARY 08: Actress Praya Lundberg, fashion detail, attends the 74th Annual Golden Globe Awards at The Beverly Hilton Hotel on January 8, 2017 in Beverly Hills, California. (Photo by Frazer Harrison/Getty Images)

6

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.gettyimages.com, prayalundberg

Praew Recommend

keyboard_arrow_up