(Park Shin Hye)

เปิดวาร์ปบิวตี้ทริคผิวสวยใส ออร่าจับฉบับ “พัคชินฮเย” (Park Shin Hye)

Alternative Textaccount_circle
(Park Shin Hye)
(Park Shin Hye)

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แพรวดอทคอม มีโอกาสได้ไปกระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง พัคชินฮเย (Park Shin Hye) หรือน้องผักที่หลายๆ คนหลงรักนางทั้งจากซีรี่ส์เกาหลี และบวกกับความสวย น่ารัก สดใส ของน้องผัก โดยครั้งนี้น้องผักมาเยือนประเทศไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Mamonde แบรนด์ผลิตภัณฑ์เกาหลีได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพเรื่องการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมายาวนานเกือบ 30 ปี โดยภายในงานน้องผักได้อัพเดทผลงานที่กำลังฉายเร็วๆ นี้ พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวแบบตัวเอง ซึ่ง แพรวดอทคอม ไม่พลาดนำมาแชร์ให้สาวๆ ทราบเหมือนกันค่า เราจะสวยแบบน้องผักไปด้วยกันนะคะ

 

ด้วยความที่เป็นนักแสดงต้องถ่ายละครและอีเว้นท์เกือบทุกวัน ทำให้ต้องแต่งหน้าหนักมาก แม้จะดูแต่งหน้าเบาๆ สไตล์เกาหลี แต่สายเกาน่าจะทราบกันดีอยู่ว่าเมคอัพไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อถึงเวลาพักน้องผักจะดูแลผิวอย่างดี เริ่มจากขั้นตอนการดูแลผิว น้องผักได้แนะนำคือ เริ่มจากการทำความสะอาดเครื่องสำอางเฉพาะจุดบริเวณดวงตาและริมฝีปากให้สะอาดหมดจดด้วย ไมโคร ลิป แอนด์ อาย รีมูฟเวอร์ เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดเบาๆ คุณค่าสารสกัดจากดอกบัว จะช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองดวงตาหรือตาพร่ามัว แถมยังกักเก็บความชุ่มชื่นบริเวณผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก

หลังจากการทำความสะอาดผิวขั้นแรกเสร็จจะต่อด้วยเช็ดโทนเนอร์เพื่อทำความสะอาดและเตรียมปรับสภาพผิวก่อนรับการบำรุงอีกขั้นด้วย โรส วอเตอร์ โทนเนอร์ ที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิว สารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่เข้มข้น ช่วยคืนความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้แก่ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ

ขั้นตอนถัดมาเลือกบำรุงผิวหน้าด้วย มอยเจอร์ เซรามายด์ ไลท์ ครีม ที่เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสมด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกชบา เป็นการสร้างเกราะปราการผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และปิดท้ายด้วยการแต่งแต้มสีสันให้กับริมฝีปากด้วย ครีมมี่ ทินท์ คัลเลอร์ บาล์ม ลิปสติกรูปแท่งดินสอสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งประเทศเกาหลีและในประเทศไทย ด้วย 3 คุณสมบัติของเนื้อลิปสติก, ลิปทินท์ และลิปบาล์ม เอาไว้ในแท่งเดียว เพื่อความชุ่มชื้นและการติดทนยาวนาน ถึงว่า…น้องผักดูผิวสวย ริมฝีปากฉ่ำ แบบสาวสุขภาพดีตลอดเวลา

ส่วนผลงานตอนนี้ กำลังจะมีผลงานซีรี่ส์อีกไม่กี่เดือน “Memories of the Alhambra” ถ่ายร่วมกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) เนื้อหาดูลึกลับน่าติดตาม หวังว่าแฟนๆ ชาวไทยจะรอติดตามนะคะ


เรื่องและคลิป : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจาะลึกเคล็ดลับความสวย หุ่นเป๊ะ แบบท็อปซีเคร็ตกับ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่”

ก็แค่ลงมือทำ! “ปู-ไปรยา” กับทริคหุ่นเฟิร์ม สวยสตรองแอนด์คูลทั้งกายและใจ

“สรัย วัชรพล” แชร์ทริคสวยชั่วโมงเร่งด่วน เมื่อหน้าละลายกลางบีทีเอส!!

สวยมีเสน่ห์ “แมท – ภีรนีย์” ผิวขาวใสกับเคล็ดลับดูแลผิวแบบบ้านๆ พร้อมทริคหุ่นเป๊ะ

ส่องลุค ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ ลูกสาวสุดฮ็อตของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด อดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก

ปลุกพลังบวก! แนวคิดสวยสตรองของ ‘ปอย ตรีชฎา’ และ ‘ญาญ่า อุรัสยา’

ใช้เองชอบเอง! “สรัย วัชรพล” ชี้เป้า 7 สกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้เป็นประจำ

“เมย์ เฟื่องอารมย์” คุณแม่คนสวยของน้องมายู กับทริคผิวสวย สดใส ดูเด็กตลอดเวลา

เปิดทริคผิวสวยฉ่ำแบบ “คิมยูจ็อง” นักแสดงหญิงแถวหน้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้

สวยฉ่ำเบอร์แรง! “ซงฮเยคโย” ออร่าจับในงานเปิดตัวสกินแคร์ชื่อดังที่ฮ่องกง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up