คุณแม่แอนกำกับ น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก

หิวก็ดื่มน้ำ! คุณแม่แอนช่วยดูแล น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก ลดสำเร็จ 15 โล ใน 3 เดือน

Alternative Textaccount_circle
คุณแม่แอนกำกับ น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก
คุณแม่แอนกำกับ น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก

ถ้าพูดถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “แอน สิเรียม  ภักดีดำรงฤทธิ์” ต้องยอมรับว่าหุ่นดีฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ แม้ว่าปีหน้าอายุจะก้าวเข้าสู่เลข 5 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังเซ็กซี่ในชุดบิกินี่มาให้เห็นถี่สุดๆ เลยไม่พลาดพา “นนนี่ นนลนีย์ โอแกน” ลูกสาวคนสวยให้แซ่บตามในชุดบิกินี่จนทะเลเดือด! แต่ก่อนที่น้องนนนี่จะหุ่นเป๊ะขนาดนี้ ต้องถึงมือคุณแม่แอนกำกับ น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก เสียก่อน 

โดยคุณแม่แอนก็ทำสำเร็จช่วยให้น้องนนนี่ลดน้ำหนักไปได้ถึง 15 กิโลกรัม ภายในแค่ระยะเวลาใน 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งรูปเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ล่าสุดของทั้งคุณแม่แอน และน้องนนนี่นั้น เป็นทริปทะเลที่ภูเก็ต ก่อนหน้านี้น้องนนนี่ถามว่า “ทำไมเมืองไทยมีแต่ผู้หญิงตัวเล็กๆ ทั้งนั้นเลย” ด้วยเหตุนี้ก็เลยทำให้ น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก จนลดไปสิบกว่าโล โดยคุณแม่แอน ก็เลยไม่ทำกับข้าวที่บ้าน มื้อเย็นก็ลดลง เพิ่มอาหารที่เป็นไฟเบอร์เยอะขึ้น และออกกำลังกายมากขึ้น หิวก็ให้ดื่มน้ำเอา จนปัจจุบันลดลงไปประมาณ 12-15 กิโลกรัมประมาณนี้ ซึ่งลดมาจริงจังก็ประมาณ 2-3 เดือนนี้

หิวก็ดื่มน้ำ! คุณแม่แอนช่วยดูแล น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก ลดสำเร็จ 15 โล ใน 3 เดือน

น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก

สำหรับเคล็ดลับหุ่นแซ่บเซี๊ยะต้อนรับวัยเลข 5 ที่กำลังจะมาถึงแบบไม่ต้องกังวลของ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์” เพราะเป็นคนที่ระมัดระวังเรื่องของอาหารการกิน พยายามที่จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ ดื่มน้ำและทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น บางทีอาหารที่ชอบ อาหารที่อร่อยๆ ก็ต้องพักๆ บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นไม่ทานเลยนะ คือพออายุเยอะร่างกายก็จะดูดซึมสารอาหารต่างๆ ที่เรารับประทานไปเองไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนสมัยก่อน ก็ต้องมีตัวช่วยบ้าง ถึงอายุมากขึ้น แต่สุขภาพก็ต้องดีด้วย ต้องเป็นผู้หญิงที่มีคุณภาพค่ะ

แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์

อายุ 50 ต้องยังมีสิทธิ์ใส่ชุดว่ายน้ำ แซ่บเป็นวาระ
“จริงๆ แอนว่าผู้หญิงทุกคนก็มีความสวยที่แตกต่างกันนะคะ สิ่งที่สำคัญแอนว่าถ้าเรามั่นใจและไม่มองแง่ลบให้ตัวเองว่าฉันไม่ดีตรงนี้ ตรงนี้เล็ก ตรงนี้ใหญ่ แต่จริงๆ ทุกอย่างพอออกมามันก็คือตัวเรานั่นแหละ แอนมองว่าอย่างนั้นนะคะ ไม่อยากจะให้ทุกคนคิดว่า โหเรา 50 แล้ว ไม่มีสิทธิ์ที่จะใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเล คือเรายังต้องอยู่รวมกันในสังคม ไปเที่ยวกับลูกกับครอบครัว ก็อยากให้มองข้ามตรงนั้นไป ถามว่าความแซ่บจะมีให้เห็นเรื่อยๆ ไหม ก็ไม่ขนาดนั้น มันก็เป็นวาระไป (หัวเราะ)”

น้องนนนี่ รีดน้ำหนัก น้องนนนี่ ลดน้ำหนักแม่แอนคุม น้องนนนี่ รีดน้ำหนักน้องนนนี่ ลดนน. 15 โลน้องนนนี่ เซ็กซี่น้องนนนี่ หุ่นดีน้องนนนี่ บิกีนี่น้องนนนี่ กับแม่แอน


ภาพ IG : annsirium , nnnonie

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เพรียวมาก! ลุคล่าสุด “ซูบิน” หลังขยันฟิตหุ่น ลดน้ำหนักจาก 130 เหลือ 50 โล

อากาศร้อนที่ว่าแน่ ยังแพ้แม่ “แอน สิเรียม” ในชุดบิกินี่สุดแซ่บ ทรวดทรงสวยสะพรั่ง

ทริคฟิตหุ่นเฟิร์ม ‘วิน-เมธวิน’ เปลี่ยนจากสายกิน ลดน้ำหนัก 10 กิโลได้ในเดือนกว่าๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up