ชมพู่ อารยา หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม

เป๊ะยืนหนึ่ง! แชร์ทริค “ชมพู่ อารยา” หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม แค่ใส่ใจอะไรก็ดีไปหมด

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่ อารยา หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม
ชมพู่ อารยา หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม

ถ้าพูดถึงชื่อ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ที่ไม่เคยหายไปจากกระแสและความสนใจของแฟนๆ ทั้งในบทบาทนักแสดง นางแบบ เจ้าแม่แฟชั่น ภรรยา และคุณแม่ในชีวิตจริงของคู่แฝดขวัญใจพี่ป้าน้าอา “สายฟ้า & พายุ” เลย และแม้จะเป็นคุณแม่ลูกแฝดแต่ ชมพู่ อารยา หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม ไม่เคยเปลี่ยนอีกด้วย

ซึ่งหากใครที่ได้ตามอินสตาแกรมของแม่ชม (ชมพู่ อารยา) ตลอด ก็มักจะได้เห็นภาพวิถีเน็ตไอดอลคุณภาพสายแฟในสไตล์ต่างๆ ที่คูลดูเก๋จนเรียกยอดไลค์ได่ท่วมท้น ซึ่งนอกจากรูปไลฟ์สไตล์เก๋ๆ แล้ว หนึ่งในนั้นคือรูปและคลิปที่แม่ชมจะขยันออกกำลังกายเป็นประจำ ต้องขอซูฮกให้แม่เลยว่า หุ่นแซ่บมาก ฟิตแอนด์เฟิร์ม กล้ามหน้าท้องสวยสุดๆ แพรวดอทคอม เลยไม่พลาดนำเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้เป๊ะอยู่ตลอด

แม่ก็คือแม่! แชร์ทริค “ชมพู่ อารยา” หุ่นแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์ม เป๊ะไม่เคยเปลี่ยน

ชมพู่ อารยา หุ่นแซ่บมาก

“ต้องบอกว่าสู้ยิบตาค่ะ (หัวเราะ) คือถ้าพูดถึงวิธีการก็ไม่ได้มีอะไรแปลก ไปจากสิ่งที่เราได้ยินกันหรอก กินดี ออกกำลังกาย เพียงแต่เราต้องตระหนัก ว่านี่คือสิ่งที่เราต้องทำ อย่างชมให้ความสำคัญกับลูกเป็นอันดับ 1 ส่วนอันดับ 2 คือการดูแลตัวเอง ควบคู่ไปกับเรื่องงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่

“ฉะนั้นถ้าเราให้ความสำคัญกับอะไร สิ่งนั้นก็จะอยู่ในตารางแต่ละวันของเรา อย่างการออกกำลังกาย ชมจะดูตารางของสัปดาห์นี้ว่ามีช่วงเวลาไหนที่จะยัดสิ่งนี้ ลงไปได้ จากนั้นก็โทร.นัดเทรนเนอร์เลย หลักๆ ชมเล่นพิลาทีสอย่างน้อยสัปดาห์ ละ 3 ครั้ง เสริมด้วยยกเวตแบบหนักๆ ตามด้วยคาร์ดิโอ ทั้งหมดนี้คือขั้นต่ำที่ ต้องทำให้ได้ใน 1 สัปดาห์ อยู่ที่ว่าจะเล่นอะไรวันไหน แต่ต้องทำตามนี้ค่ะ

“ส่วนเวลาที่เหลือจากนั้นก็จะยกให้เป็นเรื่องดูแลตัวเอง เช่น ไปกดสิว ทำหน้า เข้าสปา นวดตัว แม้แต่เวลาอยู่บ้านสกินแคร์รูทีนก็ห้ามขาดนะ อาหารก็ต้องใส่ใจ ถ้าช่วงไหนคิดว่ากินไม่ดีพอ ก็ต้องกินอาหารเสริม และต้อง หาความรู้เพิ่มด้วย ชมใช้เวลาก่อนนอนหลังจากที่ลูกหลับแล้วเปิดยูทูบดูโน่นนี่นั่น เพื่อหาความรู้ใหม่ๆ

“ชมไม่ได้มีเคล็ดลับพิเศษอะไร แต่คิดว่าถ้าเราใส่ใจ มันจะมาเอง คือ ถ้าใจเราอยากจะดูแลตัวเอง ไม่ยอมแพ้ ก็จะทำให้สนใจหาความรู้และทุ่มให้สิ่งนั้น แต่ต้องตั้งใจนะ…ชุ่ยไม่ได้ เพราะอายุขนาดนี้แล้ว จะนอนโดยที่ไม่ทาครีม มันเป็นไปไม่ได้ (ส่ายหน้า) เมื่อก่อนเคยมีบางวันที่เหนื่อยๆ กลับบ้าน หน้าไม่ล้าง ทิ้งตัวลงเตียงไปเลย แต่ในวัยนี้เราทำแบบนั้นไม่ได้แล้ว อย่างที่บอกค่ะว่า…ต้องสู้ยิบตา”

ชมพู่ อารยา หุ่นเฟิร์มมาก

ปีนี้ชมพู่ครบ 39 ปีแล้ว มีความรู้สึกกลัวเลข 4 บ้างไหมคะ

“มีบ้างนิดหน่อย เพราะเป็นการขยับตัวเลข ซึ่งตอนแรกชมคิดว่าตัวเอง น่าจะกลัว ตกใจ หรือนอยด์กว่านี้ แต่พอเวลาเดินมาถึงกลับรู้สึกโอเคมากๆ แบบว่า เฮ้ย! 40 เหรอ ก็โอเคนะ พอใจกับตัวเอง (ยิ้ม) อย่างริ้วรอยเรา ก็เข้าใจว่าเป็นร่องรอยของการเดินทาง ร่างกายเราเปลี่ยนไป พลังของเรา ไม่เท่าเดิม แต่เมื่อเทียบกับ Positive Energy ที่เรามี ชมรู้สึกพอใจมากๆ นะ โดยเฉพาะด้านความคิดของตัวเอง (ยิ้ม)

“เพราะเป็นสิ่งที่เรายังต้องพัฒนาและเรียนรู้ไปได้เรื่อยๆ ถ้ามองภาพรวม ปีนี้ ถามว่ามีอะไรที่ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดไหม ตอบเลยว่า…เยอะมาก เพราะ ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น อย่างช่วงปลายปี 2019 ชมคิดไว้ว่าตัวเอง จะท้องตอนนั้น เพื่อที่ถ้ามีเดินทางในช่วงเดือนนี้ ฉันก็จะคลอดพอดี หรือ แพลนว่าจะเดือนนั้นเดือนนี้ สุดท้ายก็ไม่ท้อง และไม่ได้เดินทางไปไหนเลย รวมถึงเรื่องงานต่างๆ ที่ต้องเลื่อนออกไป ทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่คิด

“ซึ่งตรงนี้เองที่เปลี่ยนมุมมองของชม เพราะที่ผ่านมาชมคิดว่า…ถ้าเรา วางแผนมาดี มีความแน่วแน่ เราจะควบคุมทุกอย่างได้ ชมจะค่อนข้างเป๊ะกับ ตัวเอง ส่วนปัจจัยภายนอกหรือคนอื่นไม่เป็นไร เพียงแต่อะไรที่มาจากตัวเอง จะต้องเป็นไปตามที่วางไว้ แต่พอเจอสถานการณ์ต่างๆ ในปีนี้ ทำให้ชมเข้าใจ มุมต่างๆ มากขึ้น อะลุ่มอล่วยให้ตัวเองมากขึ้น แต่ไม่ประมาทนะคะ”

  ชมพู่ อารยา หุ่นดีมาก ชมพู่ อารยา ฟิตหุ่น ชมพู่ อารยา บิกินี่ชมพู่ อารยา หน้าท้องสวยมาก ชมพู่ อารยา เอวเอส ชมพู่ อารยา เอวเล็ก ชมพู่ อารยา ออกกำลังกาย ชมพู่ อารยา ควบคุมน้ำหนักชมพู่ อารยา รูปร่างเป๊ะมาก ชมพู่ อารยา รูปร่างเป๊ะมาก ชมพู่ อารยา ผอมเพรียว ชมพู่ อารยา น่ารัก

 


ภาพและข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 964
ภาพ IG : chomismaterialgirl

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หิวก็ดื่มน้ำ! คุณแม่แอนช่วยดูแล น้องนนนี่ คุมน้ำหนัก ลดสำเร็จ 15 โล ใน 3 เดือน

เกินต้าน! ส่องหุ่นสุดแซ่บ “แคธรีน ลี” นักแสดงสาวชาวมาเล เอวเล็กไซส์ XXS

ไม่เคยอดอาหาร! จีจี้ ฮาดิด กับสูตรไม่ลับฉบับหุ่นเพรียว แม้ชอบกินเบอร์เกอร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up