อะเดล เมคอัพเด่น

ขึ้นชื่อว่า อะเดล เมคอัพเด่น ไม่เคยดร็อป ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอมก็ปังทุกลุค

Alternative Textaccount_circle
อะเดล เมคอัพเด่น
อะเดล เมคอัพเด่น

ไม่ว่าจะมาในลุคอวบแบบเมื่อก่อนหรือผอมเพรียวลมแบบปัจจุบัน ก็ไม่มีอะไรสามารถปิดกั้น ความสวยของอะเดลได้ มิวสิกวิดีโอโปรดักชั่นสุดเจ๋ง ท่วงทำนองดราม่าจัดๆ เสียงร้องที่เหลือเชื่อ แต่ที่ขโมยซีนอีกอย่างก็คือ “เมคอัพ” เรียกได้ว่า อะเดล เมคอัพเด่น ไม่เคยดร็อปเลยจริงๆ

ก็บอกแล้วว่า อะเดล เมคอัพเด่น ลุคที่ทุกคนจำได้คือสไตล์ย้อนยุคเหมือนนางเอกหนังฮอลลีวู้ดรุ่นคุณแม่ เมคอัพที่มีความเป็นเฟมินีนอย่างแท้จริง งานผิวเรียบเนียนกริบราวกับกระเบื้องเคลือบ เรียวปากอิ่มขอบคมงดงาม คอนทัวร์แน่นๆ ชัดๆ เน้นโหนกแก้มให้ โดดเด่น และที่ขาดไม่ได้คืออายไลเนอร์ปังๆ ที่ส่งให้ดวงตาสะกดคนดูไปได้พร้อมกับเสียงเพลง

ขึ้นชื่อว่า อะเดล เมคอัพเด่น ไม่เคยดร็อป

ขึ้นชื่อว่า อะเดล เมคอัพเด่นไม่เคยดร็อป

เมื่อภาพถูกโคลสอัพจะรู้เลยว่าเมคอัพของอะเดลนั้น เนี้ยบชนิดที่เหมือนผ่านการโฟโต้ชอป แต่กว่าจะได้ลุคซิกเนเจอร์อย่างที่เห็นในเอ็มวีนั้น ต้องใช้บิวตี้โปรดักต์มากถึง 39 ชิ้น

สวยจับใจ แต่หลายคนสงสัยว่าทำไมอะเดลต้องมาในลุคย้อนยุค ให้เธอตอบเองเลยดีกว่า “เราทำการบ้านเรื่องนี้กันหนักมาก ต้องให้เครดิตทีมงานและเมคอัพอาร์ติสต์ ประจำตัว ‘Michael Ashton’ ที่ช่วยกันหาสไตล์ที่เป็นตัวฉันจนเจอ โดยฉันเล่าเรื่องราวชีวิตส่วนตัว แรงบันดาลใจในการทำเพลงให้ทีมงานฟัง บวกกับตัวเพลงที่มีความเป็นดราม่า เราจึงลงตัวที่การนำเรเฟอเรนซ์จากหนังย้อนยุค ภาพเก่า สไตล์ของละครเวทีมาผสมจนเป็นเมคอัพที่สวยสุดๆ อย่างที่เห็น

“อายไลเนอร์ของฉันไม่ได้เขียนสวยสำเร็จรูปในครั้งเดียว แต่เมื่อเมคอัพอาร์ติสต์ค่อยๆ ทำความรู้จักกับใบหน้าของฉันดีขึ้นเรื่อยๆ รูปทรงก็ค่อยๆ ถูกปรับจนกระทั่ง ทุกคนบอกว่ามันสมบูรณ์แบบ

“แม้จะคิดกันแทบแย่ แต่ก็ยังไม่วายถูกเปรียบเทียบ กับ ‘เอมี่ ไวน์เฮ้าส์’ ทั้งเพลงและลุค ดูสิ!…อะเดลทำทรงผมแบบรังผึ้งเลียนแบบเอมี่ ฉันอึดอัดใจมากๆ และไม่ชอบ การเปรียบเทียบเลย ต่อให้ฉันกับเอมี่ทำผมทรงเดียวกันเป๊ะ เราก็ดูดีกันคนละแบบ ผู้หญิงคืองานศิลปะ ไม่มีใครก๊อปใคร แล้วจะดูดีหรอก” ถ้าอินเนอร์ไม่ใช่ แต่งอย่างไรก็ไม่รอดค่ะ


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 961
ภาพ : #adele

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดราม่า Adele ผอมไป! อดีตเทรนเนอร์ออกโรงป้อง พร้อมแชร์ทิปส์ดูแลสุขภาพง่ายๆ

เกินต้าน! ส่องหุ่นสุดแซ่บ “แคธรีน ลี” นักแสดงสาวชาวมาเล เอวเล็กไซส์ XXS

ไม่เคยอดอาหาร! จีจี้ ฮาดิด กับสูตรไม่ลับฉบับหุ่นเพรียว แม้ชอบกินเบอร์เกอร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up