"เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์"

รวมเมคอัพลุคหน้าเต็มและหน้าสด “เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์” เชื้อพระวงศ์รุ่นใหม่ของอังกฤษ

Alternative Textaccount_circle
"เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์"
"เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์"

ก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอม เคยทำบทความเรื่อง รู้จักเลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์ สาวน้อยสุดฮิปที่สื่อยกให้เป็นสมาชิกราชวงศ์ที่สวยที่สุดในขณะนี้  ซึ่ง “เลดี้อเมเลีย วินด์เซอร์” (Amelia Windsor) เป็นพระญาติใกล้ชิดในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ ด้วยความเป็นแฟชั่นนิสต้าจ๋าบวกกับเชื้อสายชนชั้นสูง ช่วยส่งเสริมให้เลดี้อเมเลียกลายเป็นดาวเด่นอีกดวงที่โลกแฟชั่นชั้นสูงของยุโรปต้องเทความสนใจมาให้เธอ จนได้รับการขนานนามให้เป็น “The Most Beautiful Member of the Royal Family” หลังจากนั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน เลดี้อเมเลียก็กลายเป็นจุดสนใจเรียกสายตาคนตลอดเวลา

ล่าสุด แบรนด์เมคอัพดังจากเกาะอังกฤษ Illamasqua จัดเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยคอลเล็คชั่นพิเศษ THE REIGN OF ROCK โดดเด่นด้วยสีสัน พร้อมคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างเพื่อความงามเหนือใคร โดยมีเลดี้อเมเลีย มาเป็นนางแบบให้กับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้ แพรวดอทคอม จึงได้รวบรวมเมคอัพลุคทั้งสีสันจัดเต็มจากคอลเล็คชั่นนี้ และลุคหน้าสดจากอินสตาแกรมที่เลดี้อเมเลียมักโพสต์บ่อยๆ มาให้ชมกัน

เติมสีสันให้ดวงตาแบบอันลิมิตด้วย THE ELEMENTAL PALETTE อายแชโดว์พาเล็ตต์ 12 เฉดสี ที่รวบรวมสีสัน พร้อมเพิ่มความเก๋แบบ Limited Edition ด้วยวัสดุที่ทำจากหนัง พร้อมสร้างสรรค์ให้ดวงตาโดดเด่นตั้งแต่เช้าจรดเย็นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ถ้าใครที่สนใจติดตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเลดี้อเมเลีย สาวสังคมชั้นสูงเพิ่มเติมล่ะก็ ไปส่องได้ที่ @amelwindsor ตั้งค่าเป็นสาธารณะ เป็นช่องทางเดียวที่เธอยอมให้โลกได้รับรู้ชีวิตของเธอ ที่แม้ความเป็นแฟชั่นนิสต้าสิงอยู่ในสายเลือด แต่เธอไม่ใช่สาวน้อยบ้าแฟชั่นสุดโต่ง นอกจากการนั่งแถวหน้าริมแคทวอล์คในงานแฟชั่นโชว์ดังๆ สิ่งที่เธอมักโพสต์เป็นประจำคือ ชีวิตการเดินทางท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความฮิปและสีสันต่างๆ มากมาย

ส่วนใครที่ตามติดอินสตาแกรมของเลดี้อเมเลียอยู่แล้ว จะเห็นได้ว่านอกจากงานเดินแบบหรือออกงานสังคมชั้นสูงที่ต้องแต่งหน้าแต่งตัวสวยหรูดูเริ่ดสุดแล้ว ชีวิตวันธรรมดาของเธอที่มักเผยหน้าสดสุดชิล บางครั้งก็เมคอัพบางเบา และสวมใส่ชุดสุดสบายมากๆ ไม่ต้องเนี้ยบเป๊ะแฟชั่นนิสต้าตลอดเวลานี่แหละคือสไตล์ของเลดี้อเมเลีย ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้รวบรวมลุคเบาๆ วันสบายๆ ของเธอมาให้ชมด้วย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : amelwindsor ,  Illamasqua

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กฎเหล็กเรื่องบิวตี้ ที่เมแกนไม่มีสิทธิ์ได้ทำอีกแล้ว เมื่อวันนี้เธอกลายเป็นดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

ส่องลุค ‘ไคอา เกอร์เบอร์’ ลูกสาวสุดฮ็อตของซินดี้ ครอว์ฟอร์ด อดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก

เคท บลานเช็ทท์ Global Beauty Ambassador คนแรกของแบรนด์จิออร์จิโอ อาร์มานี่

Karlie Kloss ซูเปอร์โมเดล สุดแซ่บได้รับเลือกเป็น Estee Global Ambassador คนล่าสุด

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นผม Essential Looks 2018 สวย คูล ดูมีสไตล์

สวยสะกด! 15 เมคอัพลุคคนดังจากพรมแดงเทศกาล MOSTRA Venice Film Fest.

วงการบิวตี้ครึกครื้น THEFACESHOP เปิดตัว GOT7 เป็น Global Brand Ambassador

“คิมยูจ็อง” ขึ้นแท่นมิวส์คนใหม่ของลาเนจแทน “ซงฮเยคโย” หวานใจหนุ่มซงจุงกิ

สวยฉ่ำเบอร์แรง! “ซงฮเยคโย” ออร่าจับในงานเปิดตัวสกินแคร์ชื่อดังที่ฮ่องกง

หน้าใส งานดี มีกล้าม!! ปาร์คซอจุน ตัวแทนหนุ่มลาเนจคนใหม่ หล่อมาดแมนแฮนซั่มคูณ10

มัดหมี่ – ร้อยโทหญิงพิมดาว Muse สาวคนแรกของ Atelier de Prestige บูติคน้ำหอมระดับโล

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up