เทรนด์ผม

อัพเดทเทรนด์แฟชั่นผม Essential Looks 2018 สวย คูล ดูมีสไตล์

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์ผม
เทรนด์ผม

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professional หนึ่งเดียวของประเทศไทย เดินทางไปร่วมอัพเดท เทรนด์ผม EL (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 ให้สาวไทยได้โดดเด่นก่อนใคร ไกลถึงเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมของแฟชั่นเทรนด์ผมที่ใหญ่ที่สุดอีกเมืองหนึ่งของโลก ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ รวมถึงได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำผมกับกูรูด้านเส้นผมจากประเทศอื่นๆ ที่เดินทางมาร่วมอัพเดทเทรนด์ในครั้งนี้ด้วย

อัพเดท เทรนด์ผม Essential Looks 2018 สวย คูล ดูมีสไตล์

เทรนด์ผม

และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของ เทรนด์ผม ที่สาวไทยไม่ควรพลาด (Essential Looks 2018) Autumn/Winter 2018 ในคอลเล็คชั่น REdefining you การรวบรวมมุมมองจาก Global influencers และ Top Hair กูรูระดับโลก ผสมผสามกับนวัตกรรมใหม่ และเทรนด์ผมที่ “ปัง” ที่สุดแห่งปี ได้เวลาลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคกันแล้ว เพื่อต้อนรับสายลมหนาวอย่างเป็นทางการ จนใครๆ ต้องหันกลับมามองค่าสาวๆ

 

Trend 1: GLOBAL TRIBE

เทรนด์นี้กำลังเป็นที่สนใจจากรันเวย์ทั่วโลก ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายของวัฒธรรมแห่งโลกตะวันออก โดดเด่นด้วยการสร้างเท็กเจอร์ผสานด้วยผมดัดเป็นลอนคลื่น แมทช์กับการแต่งกายที่คลุมโทนด้วยเฉดสีเอิร์ทโทน อย่างเสื้อคลุมภาพพิมพ์ต่างๆ ลายปริ้นรูปสัตว์  เป็นต้น


Trend 2: NEW FORMAL

ด้วยสีสันของลายเส้นกราฟิกที่เน้นแสงและเงา บวกกับความแม่นยำของทรงผมบ๊อบ ลุคโดยรวมของเทรนด์นี้จะให้อารมณ์ที่ดูแล้วสดชื่น ร่าเริง แต่มีพลัง เทรนด์ผมทรงนี้ ชวนให้หวนกลับไปคิดถึงยุค 60’s ยุคที่ทรงผมเน้นโครงสร้างของรูปทรงเส้นสายของกรอบทรงที่ชัดเจน ลุคโดยรวมของเทรนด์นี้ยังคงความคลาสสิก แต่เพิ่มเทคนิคการตัดและใช้โทนสีให้ร่วมสมัยมากขึ้น


Trend 3: IGORA #RoyalTakeOver LUCID NOCTURNES

เทรนด์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเย้ายวนใจในสไตล์พังก์ที่กำลังจะกลับมา เฉดสีเหลือบเขียวเข้ม  ม่วงเบอร์รี่ที่เย้ายวนให้อารมณ์ความรู้สึกสไตล์โกธิค เน้นเฉดสี แสงและเงา สร้างสรรค์เทรนด์โดย 2 Color Stars

1.ROSSA JURENAS @rossajurenas (North American Colour Director for Schwarzkopf Professional)

2.LINH PHAN @bescene (Colourist & Instagram Superstar)

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up