มัดหมี่ - ร้อยโทหญิงพิมดาว

มัดหมี่ – ร้อยโทหญิงพิมดาว Muse สาวคนแรกของ Atelier de Prestige บูติคน้ำหอมระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
มัดหมี่ - ร้อยโทหญิงพิมดาว
มัดหมี่ - ร้อยโทหญิงพิมดาว

จากแรงบันดาลใจในการเดินทางไปเยือนยุโรปสถานที่ที่ขึ้นชื่อด้านน้ำหอมอย่างแพร่หลาย นำไปสู่การค้นพบวิสัยทัศน์ใหม่ “Fine Art of Perfume” ในประเทศไทย ในฐานะสถานที่ที่มีชื่อเสียงด้านศิลปะและวัฒนธรรมที่รู้จักไปทั่วโลก  มร.วิโนช ดัลลานิ จึงได้สร้างสรรค์สวรรค์สำหรับคนรักน้ำหอมระดับโลก ในรูปแบบบูติคน้ำหอม ภายใต้ชื่อ “Atelier de Prestige” เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และความประทับใจดีๆ ที่ควรค่าแห่งการจดจำกับบรรดาน้ำหอมที่ดีเยี่ยมและพิเศษที่สุดในโลกแห่งแรกของประเทศไทย

ฉลองเปิดตัว “Atelier de Prestige” The Niche Perfume House
บูติคน้ำหอมที่รวบรวมสุดยอดน้ำหอมระดับโลกแห่งแรกในเมืองไทย
พร้อมแนะนำ Muse สาวคนแรก ผู้สร้างแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ที่บ่งบอกตัวตน

ซึ่งงานนี้ได้มีการเปิดตัว Muse สาวคนแรก มัดหมี่ – ร้อยโทหญิงพิมดาว พานิชสมัย ในฐานะ Ambassador ของ Atelier de Prestige ผู้เป็นตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจ ทั้งด้านการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างมั่นใจ มีสไตล์ และพร้อมมอบสิ่งที่ดีให้กับผู้คนรอบข้าง ณ  Atelier de Prestige ชั้น G, The Glass Quartier, ศูนย์การค้า The Emquartier

มัดหมี่ – ร้อยโทหญิงพิมดาว พานิชสมัย ได้เล่าถึงความรู้สึกว่า “มัดหมี่เองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งเช่นกันที่ได้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Atelier de Prestige บูติคน้ำหอมที่ดีเยี่ยมและพิเศษที่สุดในโลกแห่งแรกของประเทศไทย ที่ๆ คนรักน้ำหอมไม่ควรพลาด  ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา สิ่งที่มัดหมี่หลงใหลมากที่สุดคือการร้องเพลง  น้ำหอมก็เหมือนกับดนตรีหรืองานศิลปะ แต่ละท่วงทำนองของกลิ่นหอม คือ เสียงเพลงบ่งบอกความรู้สึกแห่งอารมณ์และจิตใจ ดังนั้น การได้เปิดประสบการณ์โลกความหอมให้ตัวเอง ทำให้เราเข้าใจใน ห้วงอารมณ์ ตลอดจนปรัชญาชีวิตของตัวเอง อีกทั้งยังได้พบเรื่องราวที่ประทับใจผ่านกลิ่นหอมมากมายที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยค่ะ”

 

สำหรับโลกแห่งน้ำหอมที่รวม 7 แบรนด์น้ำหอมระดับพรีเมี่ยม อาทิ Creed, Kilian, Maison Francis Kurkdjian, Frederic Malle, Amouage, Chopard และ Bond no.9 แห่งใหม่ใจกลางกรุง โดยภายในตกแต่งด้วยบรรยากาศหรูหราอบอุ่นแบบร่วมสมัย สวยสว่างโปร่งตา เสมือนห้องน้ำหอมส่วนตัวที่ทุกคนสามารถนั่งเล่น พูดคุยแบ่งปันประสบการณ์การค้นหาความหอมที่ต้องรสนิยมของตนเอง พร้อมทดลองสัมผัสกับกลิ่นหอมที่จะพาล่องลอยไปกับจินตนาการ แบบขวดต่อขวด กลิ่นต่อกลิ่น โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำและบอกเล่าความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมแต่ละกลิ่น เพื่อให้ค้นพบกลิ่นน้ำหอมที่ใช่และบ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง และบอกได้ว่าที่นี่คือห้องน้ำหอมส่วนตัวแห่งเดียวในประเทศไทยที่คุณสามารถแวะเวียนมาได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up