วงการบิวตี้ครึกครื้น THEFACESHOP เปิดตัว GOT7 เป็น Global Brand Ambassador

Alternative Textaccount_circle

วงการเครื่องสำอางครึกครื้นอีกแล้ว ล่าสุด THEFACESHOP แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ในเครือบริษัท LG Household & Healthcare ได้เล็งเห็นถึงภาพลักษณ์หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ GOT7 ที่เต็มไปด้วยพลังด้านบวก เข้ากับภาพลักษณ์ของแบรนด์ จึงเลือกบอยแบนด์มาแรงจากวงGOT7 แห่งค่าย JYP ประเทศเกาหลีใต้ นำทีมโดย JB, Mark, Jackson, Jinyoung, Youngjae, BamBam, and Yugyeom ซึ่งหนุ่มหล่อ 7 คน 7 สไตล์นั้น มาช่วยโปรโมทแบรนด์ THE FACE SHOP ใน 25 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย เกาหลีใต้ จีน อเมริกา ยุโรป

วงการบิวตี้ครึกครื้น THEFACESHOP เปิดตัว GOT7 เป็น Global Brand Ambassador

โดยในช่วงที่ผ่านมา สมาชิกของGOT7 ได้ถ่ายทำโฆษณากับผลิตภัณฑ์ของ THEFACESHOP ไปแล้ว ซึ่งพร้อมที่จะเผยแพร่เร็วๆนี้ เริ่มต้นด้วยหนุ่มไทยที่ไปดังไกลถึงเกาหลีอย่างแบมแบม โดยคาแร็คเตอรของแต่ละคนนั้น คือ

BamBam 👉 Handsome (หล่อ)

แบมแบม (BamBam) หนุ่มหล่อสัญชาติไทย ผู้มีความมุ่งมั่นทำตามความฝันจะเป็นเวิลด์สตาร์แบบเรน ได้ฝึกษาเกาหลี ร้องและเต้น จนได้เข้ามาอยู่ในวงGOT7 แบมแบมมีหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์ในวง


JB 👉 Poker Face (นิ่งๆ)

อิมแจบอม (Im Jae Bum) หนุ่มหน้าตี๋ หรือที่แฟนคลับ (อากาเซ่) ต่างเรียกกันว่า เจบี ลีดเดอร์วงGOT7 เป็นนักร้องเสียงหลัก นักเต้นนำ นักแต่งเพลง และนักแสดง ก่อนหน้านี้เขาเป็นที่รู้จักในสถานะสมาชิกดูโอ วง JJ Project


Youngjae 👉 My Family (เป็นครอบครัว)

ชเวยองแจ (YoungJae) หนุ่มเกาหลีที่มาจากเมืองมกโพ ประเทศเกาหลีใต้ เป็นคนเงียบๆ มีความสามารถในเรื่องการร้อง เป็นเสียงหลักของวง


Jackson 👉 Story (มีเรื่องราว)

 แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หนุ่มตี๋จากฮ่องกง ที่เคยเป็นนักกีฬาฟันดาบเยาวชนฮ่องกง อีกทั้งยังมีความสามารถพูดได้หลายภาษาทั้งกวางตุ้ง, อังกฤษ, จีนกลาง, ภาษาจีนเซี่ยงไฮ้, ฝรั่งเศส และเกาหลี ส่วนในวงGOT7 นั้นทำหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์นำและนักเต้นนำ


Yugyeom 👉 Another name (นามแฝง)

ยูกยอม (Yugyeom) รองชนะเลิศ The Adrenaline House Dance Battle (2011) มักเน่ของวง หรือตัวร้ายที่คอยแกล้งเพื่อนๆ ในวง รับหน้าที่เต้น ร้อง และแร็ปในGOT7 ชอบเต้นและเด่นในเรื่อง street dance มาก


Jinyoung 👉 Balance (สมดุล)

จินยอง (Jinyoung) อันดับ 1 JYP Open Audition ครั้งที่ 5 มีหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์และภาพลักษณ์ของวง แต่ตอนนี้ในฐานะสมาชิกGOT7 เขาเป็นสมาชิกที่ทำหน้าที่ทั้งร้อง เต้น และเป็นพลังให้กับทีม หรือที่เหล่าอากาเซ่เรียกว่า ออมม่าของวง


Mark 👉 Natural (เป็นธรรมชาติ)

มาร์ค (Mark) หรือที่แฟนคลับเรียกกันว่ามาร์ค ต้วน มาร์คเป็นคนไต้หวัน 100% แต่ถือสัญชาติอเมริกัน เกิดและโตอยู่ที่ LA มาร์คผ่านการออดิชั่น JYP ที่แคลิฟอร์เนีย และมาเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ 3ปีครึ่ง หน้าที่ในวงแร็ปเปอร์หลัก และภาพลักษณ์ของวง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up