SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB แปลงกายเป็นคุณหนูผิวนิ่ม ขัดผิวใสประกายออร่า ด้วยบอดี้สครับเจ้าของรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ
SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ

พัดชาเชื่อว่าไม่ใช่คนเดียวที่ให้ความสำคัญกับผิวหน้ามาก จนบางครั้งก็ละเลยการดูแลผิวกาย ทั้งที่มลภาวะที่อยู่รายล้อมเราทุกคนนั้น ไม่ได้เลือกทำร้ายแค่ผิวหน้าแต่ผิวกายนั้นก็โดนหางเลขไปเต็มๆ

อย่างแสงแดด แสงไฟจากเทคโนโลยีต่างๆ ที่เป็นตัวการทำร้ายผิวนั้น ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ การทาครีมกันแดดจึงเสมือนสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวสวยที่ช่วยดูแลผิวในระยะยาว แต่ที่สาวๆ มักมองข้ามไปคือการดูแลผิวกายให้ใสไม่ได้มีแค่กันแดด การสครับผิวเพื่อให้ร่างกายได้ผลัดเซลล์ผิวเสียบ้างนั้นได้ผลผุดผ่องรวดเร็วโชว์ผลลัพธ์ชัดเจนแบบทำแล้วเห็นเลย ช่วงไหนที่ร้างลาการสครับผิวจะรู้เลยว่าใส่ชุดเปิดไหล่แล้วไม่ผ่อง ออร่าไม่จับ เรียกว่าขาดความละมุนนวลเนียนไปทั้งตัวแบบผิวในฝัน

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ
SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ชิ้นสำคัญของการทำโฮมสปา
แอบสารภาพว่าโดยปกติพัดชามักจะเลือกเข้าสปาเพื่อสครับและนวดผิวไปด้วยในตัว แต่จะเอะอะเข้าสปาทุกสัปดาห์ก็แหม…อาจจะกระเป๋าซูบก่อนได้สวย อีกทางเลือกหนึ่งซึ่งเริ่ดที่สุด สะดวกที่สุดก็คือการทำโฮมสปา ซึ่งเห็นผลชัดมากในช่วงกักตัวโควิดที่ผ่านมา ที่ได้มีเวลาทำโฮมสปาด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่อง เปิดจากการกักตัวปุ๊บบอกเลยว่าออร่าจับ

ใช่ค่ะพัดชากำลังอินกับบอดี้สครับน้ำตาลบดละเอียด SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ตัวนี้กลายมาเป็นผู้ช่วยอันดับ1 ในการดูแลผิวกาย เป็นไอเท็มที่โด่งดังได้รับการยอมรับในการใช่กับสปาชื่อดังไปทั่วโลก และที่สำคัญคือเหมาะกับสาวผิวแห้งจนได้รับตำแหน่ง ICONIC MOISTURIZING BODY SCRUB แห่งปีมาครอง

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ

ผิวเนียนยละมุนสครับเนื้ออุ่นสุดฟิน

เจ้าสครับ SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB กระปุกนี้ มีส่วนผสมของซีโอไลต์ เป็นตัวทำให้เกิดความร้อนเมื่อสัมผัสผิว ความอุ่นร้อนของ HOT SUGAR SCRUB จะช่วยเปิดรูขุมขนของผิว ให้ดินเคโอลินทำงานในการดึงดูดสิ่งสกปรกออกจากผิว และสครับน้ำตาลออร์แกนิค ก็จะช่วยเสริมพลังขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมออกอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งเคลือบบำรุงผิวด้วยน้ำมันจากดอกส้มช่วยให้ผิวเกลี้ยงเกลาและนุ่มนวลน่าสัมผัส
จากการลองใช้ตั้งแต่ครั้งแรกบอกเลยว่าปลื้มมากกก เพราะสัมผัสได้ทันทีหลังสครับเสร็จว่า ผิวสดใสดูมีชีวิตชีวาขึ้น ขนาดที่เพื่อนสาวยังแอบมาจับเล่นบอกว่าผิวนิ่มนุ่มดีจัง

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ

ที่พิเศษอีกอย่างคือแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นบอดี้สครับน้ำตาลบดละเอียด แต่ SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB มีส่วนผสมสำคัญอย่างเกลือจากทะเลสาบเดดซี ที่สามารถช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ลดความหยาบกร้าน ที่สำคัญคือซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี เพราะมีอนุภาคเล็ก จึงเข้าถึงรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

ใครที่ชอบสครับผิวด้วยตัวเองที่บ้านแต่อยากได้ฟิลด์ที่เหมือนกัยอยู่ในสปามากที่สุดจะต้องยกให้ชิ้นนี้เป็นลูกรัก พราะสครับกระปุกนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้อารมณ์ผ่อนคลายได้ฟิลลิ่งเหมือนทำอยู่ที่สปา แถมยังใช้เวลาได้อย่างเต็มที่ละเมียดละไมไม่ต้องเกรงใจใครเหมือนเวลาเข้าสปาจริงๆ

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ

สครับผิวเองได้ง่ายเหมือนอยู่สปา

แนะนำว่าการสครับผิวให้ได้ผลละมุนละไมไม่ทำร้ายผิวจะลงเนื้อสครับบนผิวแห้งๆ แล้วขัดเลยก็จะโหดร้ายเกินไปแถมยังขัดได้ยาก ควรอาบน้ำให้ผิวเปียกเสียก่อนหรือผสมน้ำในเนื้อสครับ แล้วค่อยเริ่มขัดผิวในขณะที่เปียกหมาดๆ ใช้สครับนวดวนเป็นวงกลมเบาๆ ให้ทั่วผิวกาย โดยเฉพาะส่วนที่ผิวบอบบางให้ระวังเป็นพิเศษ เช่น คอ แต่ถ้าเป็นส่วนที่ผิวหนังหนา เช่น ข้อศอก หัวเข่า สามารถลงน้ำหนักมากขึ้นได้ โดยไล่ไปให้ทั่วร่างกาย

ทิ้งไว้ 2-3 นาที ซึ่งสครับของ SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ในสัมผัสแรกจะแอบมีความร้อนวูบวาบนิดหน่อยทำให้รู้สึกว่าผิวแอคทีฟดี นาทีนี้ก็ค่อยๆ สครับไม่ต้องกลัวจะบาดผิวเพราะสูตรนี้เม็ดสคับเขาอ่อนโยนไม่หยาบ นวดเป็นวงกลมไม่ขยี้แรงจนเกินไป เสร็จแล้วล้างออก คราบขี้ไคลต่างๆ ก็ละลายไปกับน้ำ พร้อมผลัดเซลล์เก่าออกไปด้วย

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ผิวนิ่ม ขัดผิวใส บอดี้สครับ

ใส่เดรสโชว์ผิวสิคะจะกลัวอะไร

ขั้นตอนเหล่านี้ถือเป็นขั้นตอนการเปิดรูขุมขนให้เซลล์ผิวใหม่ได้ฉายแสงหลังสครับเสร็จ พร้อมเปิดรับการบำรุงเต็มที่ เหมาะกับตามด้วยการทาครีมบำรุงผิวโลชั่นหรือบอดี้บัตเตอร์เติมชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม สังเกตได้เลยว่าผิวใสขึ้นทันทีหลังใช้แถมไม่แห้งตึง ไม่ทำร้ายผิวแม้กับสาวผิวแห้งอย่างเรา ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่องบอกเลยว่าเนียนนุ่มออร่าจับ กลายเป็นชิ้นทำโฮมสปาที่พัดชาติดใจหยิบมาใช้แทบทุกสัปดาห์

นาทีนี้ใส่ชุดเปิดหลังเปิดไหล่แค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะมั่นใจว่าผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เจอสครับดีๆ ต้องมีบอกต่อค่ะ

SANCTUARY SPA HOT SUGAR SCRUB ขนาด 550 กรัม ราคา 950 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up